Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Showbiz 22/4: Phương Nhi tái xuất sau 2 tháng ở ẩn, Puka được khuyên ''săn Rồng''

Gia đình 22/04/2024 - 16:11

Showbiz hôm nay có nhiều thông tin chú ý: Á hậu Phương Nhi tái xuất sau 2 tháng ở ẩn, Puka được khuyên sinh con trong năm.

Ngày 22/4, showbiz Việt ghi nhận nhiều thông tin đặc biệt khiến người hâm mộ khó lòng "khước từ' bỏ qua.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 22/4 nhé!

Nguyên nhân Nhật Kim Anh vắng mặt tại đám cưới của TiTi (HKT)

Nhật Kim Anh - TiTi (HKT) từng có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện lẫn hoạt động đời thường. Thậm chí, cả hai còn bị đồn thổi chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, tại đám cưới của TiTi diễn ra vào ngày 20/4 vừa qua, Nhật Kim Anh lại bất ngờ vắng mặt khiến công chúng thắc mắc.

Trước sự việc này, Nhật Kim Anh đã đưa ra lý giải cụ thể: "TiTi có mời Nhật Kim Anh đi đám cưới nhưng mà không đi được vì đang ở bên Singapore dự một sự kiện, nên là không đi được, tiếc lắm, không tới chúc mừng hai bạn được".

Showbiz 22/4: Phương Nhi tái xuất sau 2 tháng ở ẩn, Puka được khuyên ''săn Rồng'' - ảnh 1 Nhật Kim Anh hé lộ nguyên nhân không đến dự đám cưới TiTi (HKT)

Được khuyên nên có con trong năm Rồng, Puka nói gì?

Sau hôn lễ đình đám, "gây bão" mạng xã hội trong những tháng cuối năm 2023, Puka nhiều lần vướng nghi vấn mang thai. Dù vậy, nữ nghệ sĩ đã có động thái ngầm phủ nhận tin đồn này. Song, một lượng lớn khán giả vẫn đề xuất chuyện Puka nên có con trong năm nay khiến cô nhanh chóng đáp lời:"Chị không có săn rồng, chị săn sale".

Showbiz 22/4: Phương Nhi tái xuất sau 2 tháng ở ẩn, Puka được khuyên ''săn Rồng'' - ảnh 2

Phạm Quỳnh Anh vướng sự cố sức khoẻ

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh dùng kim châm cứu. Nữ ca sĩ còn đính kèm dòng trạng thái: "Cười sái hàm là đây chứ đâu. Mỗi bên một cây kim". Chi tiết này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng đồng thời để lại lời hỏi thăm, động viên Phạm Quỳnh Anh.

Showbiz 22/4: Phương Nhi tái xuất sau 2 tháng ở ẩn, Puka được khuyên ''săn Rồng'' - ảnh 3 Phạm Quỳnh Anh đi châm cứu vì mắc sự cố về sức khoẻ.

Nhã Phương tặng Trường Giang món quà độc lạ

Bước sang sinh nhật lần thứ 41 tuổi của Trường Giang, bà xã Nhã Phương gây bất ngờ khi tặng một món quà độc lạ. Đó chính là huy chương chứng nhận hoàn thành giải cự ly chạy bộ. Chia sẻ về món quà này, Nhã Phương cho biết:

"Hoàn thành cự ly 20,4 km dành tặng sinh nhật ba Tí. Năm nay đây sẽ là giải chạy vừa vui vừa ý nghĩa đối với Phương, vì đây là lần đầu được thử sức ở cự li 21km và cũng là động lực làm quà sinh nhật tặng ông xã. Cảm ơn ba Tí đã thức dậy thật sớm để kịp đón mẹ Bi ở vạch đích và nhận món quà sinh nhật cực kỳ tâm huyết này của mẹ Bi. Yêu thương ba Tí thiệt nhiều".

Theo đó, chạy bộ được xem là bộ môn thể thao Nhã Phương khá yêu thích. Cô tham gia để nâng cao sức khoẻ lẫn duy trì sự dẻo dai, bền bỉ của cơ thể.

Showbiz 22/4: Phương Nhi tái xuất sau 2 tháng ở ẩn, Puka được khuyên ''săn Rồng'' - ảnh 4 Trường Giang nhận được món quà sinh nhật đặc biệt từ Nhã Phương.

Phương Nhi tái xuất sau gần 2 tháng ở ẩn

Ngày 21/4 vừa qua là dịp sinh nhật lần thứ 22 tuổi của Á hậu Phương Nhi. Tuy nhiên, nàng hậu lại hoàn toàn biệt tăm, không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội. Ước tính, Á hậu Phương Nhi đã ở ẩn trong khoảng thời gian dài gần 2 tháng.

Sau khi sinh nhật trôi qua 1 ngày, Á hậu Phương Nhi đã chính thức tái xuất, đăng tải dòng trạng thái cảm ơn đồng nghiệp và người hâm mộ.

"Nhi thực sự bất ngờ và cảm động. Dù đã vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật một thời gian để tập trung học tập, nhưng tình cảm trân quý của mọi người dành cho Nhi vẫn luôn đong đầy.

Từ đáy lòng, Nhi xin gửi lời cảm ơn tới ba Đông mẹ Nguyệt, ba Nam mẹ Dung, chị Bảo Ngọc, chị Mai Phương và anh chị em đồng nghiệp yêu quý.

Đặc biệt, Nhi xin chân thành cảm tạ tới tất cả quý vị khán giả và các bạn fan đã luôn quan tâm, và dành những lời chúc tốt đẹp cho tuổi 22 của Nhi.

Đó sẽ là hành trang vô cùng quý giá để Nhi tiến về phía trước, tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn nữa, để xứng với sự yêu thương và kỳ vọng của mọi người!", Phương Nhi đăng tải trên trang cá nhân. 

Showbiz 22/4: Phương Nhi tái xuất sau 2 tháng ở ẩn, Puka được khuyên ''săn Rồng'' - ảnh 5 Phương Nhi xuất hiện trở lại sau 2 tháng ở ẩn.