Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Showbiz 4/5: Tim khoe người yêu sau 6 năm ly hôn, Nam Em muốn cạo đầu

Gia đình 04/05/2024 - 21:42

Hàng loạt những thông tin liên quan đến ca sĩ Tim, Hương Giang hay người đẹp Nam Em khiến cõi mạng dậy sóng.

Trong ngày 4/5, showbiz Việt chứng kiến nhiều biến động. Hãy cùng SAOstar điểm qua những sự kiện tiêu điểm trong ngày hôm nay nhé!

Tim khoe người yêu mới sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh?

Mới đây, ca sĩ Tim gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh bên cạnh một cô gái. Theo đó, giọng ca Một vòng trái đất viết trên trang cá nhân: "Dưới bầu trời có hai chiếc bóng. Trái là của em, phải cũng là của em".

Showbiz 4/5: Tim khoe người yêu sau 6 năm ly hôn, Nam Em muốn cạo đầu - ảnh 1 Khoảnh khắc được ca sĩ Tim đăng tải.

Trong ảnh, Tim và cô gái cùng nhau ngắm pháo hoa ở Phú Quốc. Trước khoảnh khắc ngọt ngào cùng với dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện tình yêu, cư dân mạng đặt nghi vấn đây chính là bạn gái mới của Tim.

Nếu đúng như những gì cư dân mạng suy luận thì đây là lần đầu tiên, ca sĩ Tim công khai bạn gái mới sau 6 năm ly hôn với ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Dù chưa rõ thực hư thế nào, song nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại lời chúc mừng bên dưới hình ảnh được ca sĩ Tim chia sẻ.

Hương Giang lần đầu diện váy cưới

Trong một sự kiện công bố dự án thời trang váy cưới, Hương Giang đã lần đầu diện váy cưới. Nhan sắc của Hoa hậu chuyển giới quốc tế trong trang phục đặc biệt khiến nhiều netizen trầm trồ.

Cũng tại sự kiện, Hương Giang đã ẩn ý chuyện sẽ diện váy cưới, lên xe hoa trong tương lai. Cô chia sẻ trên sân khấu: "Với Giang, Giang nghĩ mình sẽ có chút khó khăn khi mặc chiếc váy cưới trong cuộc đời và Giang nghĩ, mình muốn giữ khoảnh khắc đặc biệt đó lại..." .

Showbiz 4/5: Tim khoe người yêu sau 6 năm ly hôn, Nam Em muốn cạo đầu - ảnh 2 Hương Giang lần đầu diện váy cưới trong sự kiện chiều 4/5.

"Và Giang nghĩ mình mặc váy cưới chắc cũng xinh phải không mọi người. Hy vọng mình cũng không bị vía đó để nếu mà mọi người thấy mình mặc xinh xinh thì thời gian tới, biết đâu sẽ thấy mình mặc váy cưới thật thì sao...", Hương Giang ẩn ý chuyện mặc váy cưới.

Thái độ của diễn viên Mạnh Quỳnh với Trấn Thành sau nghi vấn chia tay Uyển Ân

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn diễn viên Uyển Ân và bạn trai tin đồn Lý Hạo Mạnh Quỳnh đã "đường ai nấy đi". Theo đó, nghi vấn bắt nguồn từ việc cả hai không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Mặt khác, cặp đôi cũng không xuất hiện cùng nhau ở những sự kiện, buổi họp mặt hội nhóm như trước kia. Lần cuối cả hai chụp ảnh cùng nhau là trong chuyến du lịch Thái Lan vào tháng 2/2024. 

Giữa lúc nghi vấn cặp đôi rạn nứt, mới đây, bạn trai tin đồn của Uyển Ân đã có động thái đáng chú ý với Trấn Thành. Cụ thể, Mạnh Quỳnh cùng Trấn Thành, Hari Won,... tham gia buổi tiệc sinh nhật của Trịnh Thăng Bình.

Showbiz 4/5: Tim khoe người yêu sau 6 năm ly hôn, Nam Em muốn cạo đầu - ảnh 3 Bức ảnh chụp chung với Trấn Thành được Lý Hạo Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Trong bức ảnh chụp cùng nhau, Mạnh Quỳnh cùng Trấn Thành cũng như các thành viên khác vô cùng vui vẻ. Chứng tỏ mối quan hệ giữa nam diễn viên và anh trai Uyển Ân vẫn bình thường. 

Nam Em tiết lộ muốn cạo đầu sau biến cố

Thời gian qua, những ồn ào xoay quanh Nam Em vẫn là tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Đến hiện tại, người đẹp gốc Tiền Giang đã chuyển lên Đà Lạt sinh sống cùng bạn trai và trợ lý riêng, kinh doanh online để trang trải cuộc sống. 

Showbiz 4/5: Tim khoe người yêu sau 6 năm ly hôn, Nam Em muốn cạo đầu - ảnh 4 Nam Em phiền muộn sau loạt biến cố đến mức muốn cạo đầu.

Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu long 2015 bất ngờ chia sẻ rằng cô có dự định cạo đầu khiến nhiều khán giả lo lắng. Nam Em nói: "Bữa tôi tính cạo đầu rồi nhưng mà bị khuyết điểm lớn nhất là ót của tôi dễ bị dính gió. Muốn cạo đầu cũng không được. Tại tóc là nơi bảo vệ mấy chỗ nguyệt. Cũng muốn cạo lắm mà do tình hình sức khỏe nên cần mái tóc để bảo vệ". 

TEMPEST công bố giá vé live concert tại Việt Nam

Vừa qua, nhóm nhạc Hàn Quốc có thành viên người Việt - TEMPEST đã xác nhận Việt Nam sẽ là địa điểm tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm.

Được biết, đêm concert của TEMPEST sẽ được tổ chức vào ngày 15/6 sắp tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Buổi biểu diễn tại TP.HCM chính là sự kiện bắt đầu cho tour lưu diễn toàn cầu đầu tiên trong sự nghiệp của TEMPEST, mang tên World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage]. 

Phía TEMPEST mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý khi chính thức công bố giá vé concert tại Việt Nam. Theo đó, hạng vé cao nhất là T-OUR sẽ có mức giá là 3.8 triệu đồng đi kèm quyền lợi là: set bo góc, chào tạm biệt, xem sound check và chụp ảnh nhóm (ngẫu nhiên 600 bạn) cùng với thần tượng.

Showbiz 4/5: Tim khoe người yêu sau 6 năm ly hôn, Nam Em muốn cạo đầu - ảnh 5 Giá vé live concert tại Việt Nam của nhóm nhạc K-Pop TEMPEST được đánh giá ở mức vừa phải. 

Các hạng vé còn lại cũng dao động ở mức từ 3.5 triệu đồng (VIP A/B), 2.8 triệu đồng (VIP C/D), 2.2 triệu đồng và 1.8 triệu đồng cho hạng vé Zone. 

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk