Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siêu mẫu Anh Thư hóa nàng tiên cá, thả dáng nóng bỏng bên mẫu nam diện bikini nhỏ xíu

Tình yêu 20/04/2024 - 04:34

Hình ảnh này của siêu mẫu Anh Thư đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, một chàng trai lạ bất ngờ đăng tải hình ảnh nóng bỏng cùng siêu mẫu Anh Thư giữa thiên nhiên. "Đệ nhất vedette thập niên 2000", hoá thân với tạo hình nàng tiên cá hồng, khoe khéo vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng đó dù đã ngót nghét độ tuổi 41. Nhan sắc trẻ trung, lão hoá ngược của siêu mẫu Anh Thư nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ người hâm mộ.

Không những vậy, khán giả cũng đổ dồn sự quan tâm về nhân vật xuất hiện cùng siêu mẫu Anh Thư. Người này gây ấn tượng với gương mặt điển trai, vóc dáng săn chắc 6 múi. Anh cũng không ngần ngại diện bikini đồng màu nhỏ xíu, tôn trọn những ưu điểm về hình thể. 

Siêu mẫu Anh Thư hóa nàng tiên cá, thả dáng nóng bỏng bên mẫu nam diện bikini nhỏ xíu - ảnh 1 Siêu mẫu Anh Thư hoá tiên cá, thả dáng bên mẫu nam diện bikini nhỏ xíu.

Nhân vật này được công chúng nhanh chóng truy tìm danh tính. Theo đó, anh chính là một nhà thiết kế thân thiết với siêu mẫu Anh Thư. Vừa qua, cả hai đã cùng nhau đến Thái Lan tham gia Lễ hội Songkran - ngày Tết cổ truyền của người dân xứ chùa Vàng được tổ chức vào tháng 4 thường niên.

Đây không phải là lần đầu tiên siêu mẫu Anh Thư khiến dân tình được phen "đỏ mặt" khi "trưng trổ" body trong những thiết kế bikini. Ngày 12/4 vừa qua, nữ siêu mẫu bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện trang phục khó nhằn này, thoải mái tạo dáng ở ngoài trời. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc, siêu mẫu Anh Thư "la ó" vì tạo dáng kém duyên, phản cảm. Chân dài tạo dáng vắt một chân nên vô tình khiến vòng 3 bị đưa thẳng trực diện vào ống kính.

Sự việc này khiến một lượng lớn người hâm mộ lo lắng đồng thời đưa ra lời khuyên nữ siêu mẫu nên xoá ảnh để không vướng phải những ồn ào hay bình luận thiếu tích cực đến từ cộng đồng mạng. Dù vậy, siêu mẫu Anh Thư vẫn giữ im lặng, không có động thái muốn xoá hình. 

Anh Thư là một trong số những mảnh ghép thuộc thế hệ siêu mẫu đời đầu đình đám của "làng mốt" Việt. Trong những năm 2000, cô phủ sóng rộng rãi khắp các sàn diễn, nắm giữ vị trí then chốt nên được công chúng ưu ái gọi là "đệ nhất vedette thập niên 2000". Bên cạnh đó, siêu mẫu Anh Thư còn lấn sân thành công sang mảng diễn xuất và thu về những thành tích ấn tượng.

Từng có thời gian, siêu mẫu Anh Thư "biệt tăm" khỏi làng giải trí sau khi thành lập gia đình. Cô chỉ mới tái xuất trong một năm trở lại đây, nắm giữ vị trí huấn luyện viên cho một chương trình thời trang đình đám.