Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Siêu mẫu Minh Tú: Ngày đám hỏi tôi, ba muốn mặc áo vest cũ vì ba sắp mất rồi

Nhà đất 09/05/2024 - 16:01

Thời điểm tổ chức đám hỏi của Minh Tú, ba cô đã rất yếu, ông không muốn may vest mới vì như vậy sẽ khiến con gái tốn kém.

Chia sẻ trong podcast Minh Tú mau tính, nữ người mẫu tiết lộ những khoảnh khắc cuối đời của ba cô. Theo đó, ba Minh Tú bị bệnh nhưng giấu mọi người, khi mọi người biết thì sức khỏe của ông đã rất yếu.

Nhắc tới ba, Minh Tú nghẹn ngào: "Nhiều người thắc mắc vì tôi chỉ hay khoe về mẹ, không bao giờ nhắc đến ba. Không phải tôi ghét ba đâu, ba là người luôn bảo vệ tôi".

Siêu mẫu Minh Tú: Ngày đám hỏi tôi, ba muốn mặc áo vest cũ vì ba sắp mất rồi - ảnh 1

Minh Tú ít khi nhắc về cha.

Nữ người mẫu cho biết, khoảng thời gian ba cô bệnh nặng, ông đã khóc và nói lời xin lỗi cô vì ông đọc được những bình luận không hay trên mạng xã hội: "Hôm đó tôi về nhà, ba bệnh rất nặng rồi, ba khóc và nói xin lỗi tôi. Khi tôi hỏi, ba nói ba khóc vì cảm thấy ba không phải người cha tốt.

Thì ra ba đọc được trên mạng người ta nói rằng vì tôi sinh ra ở chợ, không có cha dạy nên cách cư xử rất chợ búa. Ba cho rằng ngày xưa ba không ở bên, không dạy dỗ con nên con cái mới bị người ta nói như vậy. Ba day dứt vì nghĩ rằng việc ba làm đã ảnh hưởng đến các con".

Siêu mẫu Minh Tú: Ngày đám hỏi tôi, ba muốn mặc áo vest cũ vì ba sắp mất rồi - ảnh 2

Minh Tú nghẹn ngào khi chia sẻ về ba.

Minh Tú cũng tiết lộ, thấy ba ngày một yếu dần, cô tìm mọi cách để ba có thể thấy được ngày cô yên bề gia thất. Chính vì vậy, nữ người mẫu đã quyết định tổ chức đám hỏi trong phạm vi gia đình vào năm 2023: "Nếu biết cách nào đó có thể giúp ba tôi sống thêm 1, 2 năm nữa, để ba có thể dự đám cưới tôi như ước nguyện của ba, thì dù phải đánh đổi thế nào tôi cũng làm".

Trong đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc ở đám hỏi bí mật của nữ người mẫu, Minh Tú ân cần chia sẻ với ba: "Tụi con biết ba mẹ đợi ngày này lâu lắm rồi. Sớm muộn gì tụi con cũng kết hôn nhưng con tổ chức lễ hỏi trước để ba mẹ yên tâm và cảm thấy vui".

Nữ người mẫu xúc động tiết lộ: "Tôi nói sẽ kêu người tới nhà đo cho ba bộ đồ vest mới. Nhưng ba nói không phải may vì ba sắp mất, lấy đồ cũ mặc là được rồi. Bộ vest này chỉ mặc có một lần, tốn nhiều tiền quá, ba muốn tôi để dành tiền lại.

Tôi nói dối rằng vì tôi đi diễn thời trang cho mọi người nên bộ đồ này họ hỗ trợ tôi, không tính tiền. Lúc này ba mới đồng ý để tôi gọi người tới may bộ đồ vest mới".

Siêu mẫu Minh Tú: Ngày đám hỏi tôi, ba muốn mặc áo vest cũ vì ba sắp mất rồi - ảnh 3

Ba Minh Tú (ngoài cùng, bên trái) trong đám hỏi của con gái.

Minh Tú cho biết, khoảnh khắc cuối đời, ba cô không còn đi lại được. Ông đã nói lời xin lỗi với con gái nhưng cô gạt đi: "Tôi nói tôi luôn tự hào về ba nên ba đừng bao giờ cảm thấy có lỗi với chúng tôi. Việc ba sinh ra chúng tôi lành lặn đã là điều gì đó quá cao cả rồi".

Sau đám hỏi của Minh Tú không lâu, ba cô qua đời. Nhớ lại những khoảnh khắc cuối đời của ba, nữ người mẫu nghẹn ngào: "Có thể hồi nhỏ tôi nghĩ rằng ba không thương tôi, vì ba không ở bên chăm sóc cho tôi. Nhưng sau này tôi thấy những điều đó giúp tôi mạnh mẽ hơn để tôi có thể trở thành phiên bản ngày hôm nay. Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn muốn được làm con của ba mẹ".

Cũng chính vì cô không kịp tổ chức hôn lễ để ba có thể nhìn thấy ngày hạnh phúc nhất của cô nên trong đám cưới tổ chức vào ngày 13/4/2024, Minh Tú đã đính hình của ba lên bó hoa cưới.

Siêu mẫu Minh Tú: Ngày đám hỏi tôi, ba muốn mặc áo vest cũ vì ba sắp mất rồi - ảnh 4

Chiếc ghế trống và bó hoa đính hình ba Minh Tú trong hôn lễ của cô.

Đồng thời, nữ người mẫu cũng dành 1 chiếc ghế trống ở khán đài hôn lễ kèm bức thư gửi tới ba: "Hôm nay, con đi trên con đường mà hai ba con mình cùng nhau hướng về. Cảm ơn ba đã là ánh sáng của cuộc đời con, giúp con trở thành người tốt hơn. Con biết dù ở nơi nào đi nữa, ba sẽ rất hạnh phúc, chung vui với con trong khoảnh khắc này. Con nhớ ba rất nhiều".

Chia sẻ về việc tổ chức đám hỏi trong bí mật, Minh Tú cho hay: "Đây chắc là những khoảnh khắc ý nghĩa nhất mà tôi đã làm được bên ba mẹ, bên gia đình của mình. Ba mẹ đã được chứng kiến đứa con gái nhỏ mặc áo dài truyền thống, được đàn trai đến hỏi cưới, được con gái, con rể dâng ly trà báo hiếu... Gia đình mình có một ngày lễ đính hôn nhiều niềm vui, nhiều kỷ niệm.

Dù là hỷ sự nhưng diễn ra trong một giai đoạn, một hoàn cảnh rất khó khăn với gia đình tôi, khi mà sức khoẻ của ba ngày càng yếu đi. Cho nên, hỷ sự này tôi đã làm trong thầm lặng, với chỉ 10 ngày để quyết định và thực hiện, nên đã không thể thông báo tin vui hay chia sẻ rộng rãi cùng anh chị em bạn bè ở thời điểm đó".

Nhà đất