Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siêu mẫu Playboy tặng đặc quyền cho "Cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ''

Thể thao 04/10/2022 - 14:16

Người mẫu Playboy, Daniella Chavez đã có một cách rất riêng để lấy sự ủng hộ từ giới cầu thủ.

 

Daniella Chavez là một siêu mẫu Playboy có tiếng tại Chile. Cô nàng không chỉ là một NHM bóng đá bình thường mà thời gian qua, Chavez còn "máu" đến độ hỏi mua CLB chuyên nghiệp O’Higgins. Dĩ nhiên, lời đề nghị của cô nàng đã bị O’Higgins lịch sự từ chối, nhưng độ nóng của Chavez xem chừng vẫn chưa hết.

Siêu mẫu Playboy tặng đặc quyền cho

 Chavez là một NHM bóng đá cuồng nhiệt.

Theo đó, cô đã tặng tiền vệ Alvaro Fidalgo của Club America một đặc quyền hiếm có. Đây là người mà cô gọi là "cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ". Nó xuất hiện ngay sau chiến thắng 2-1 của Club America trước Chivas Guadalajara ở giải VĐQG Mexico.

Trong thông điệp gửi đến Fidalgo, Chavez đã mặc một chiếc áo bóng đá cùng chiếc váy ngắn đầy khiêu khích. Cô viết: "Những chú đại bàng (biệt danh của Club America) mãi kinh điển, rất tiếc cho Chivas."

  • Phá lưới Man Utd, Haaland sắp nhận đặc quyền chưa từng có

  • Loại Messi và Neymar, PSG trao đặc quyền cho Mbappe

"Cảm ơn Club America và nói với Alvaro Fidalgo rằng vì đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ mùa này."

Fidalgo vẫn chưa bình luận về đặc quyền của mình, trong khi đó, Chavez đang hy vọng sử dụng trang web có nội dung "người lớn" này để tăng thu nhập, hòng mua lại CLB O’Higgins. 

Đội bóng này được ước tính có trị giá khoảng 10 triệu euro (9 triệu bảng Anh). Trong khi đó, tài sản của Chavez được cho là khoảng 4,5 triệu bảng. Thế nên, đây là câu chuyện hoàn toàn nghiêm túc.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:10 04/10/2022