Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siêu mẫu Việt đình đám từng lấn sân làm ca sĩ, hơn thập kỷ vẫn chưa thấy comeback

Giải trí 28/03/2024 - 14:35

Siêu mẫu Hà Anh từng dành nhiều tâm huyết cho âm nhạc thế nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Hà Anh là tên tuổi có chỗ đứng trong lĩnh vực thời trang - người đẹp, thường được nhắc đến với danh xưng siêu mẫu. Trước khi chính thức trở về Việt Nam hoạt động, cô từng có khoảng thời gian làm việc ở thị trường quốc tế. Nhờ chuyên môn cao cùng tư duy thông minh và sắc sảo, Hà Anh luôn được tin tưởng cho các vị trí quan trọng như giám khảo, huấn luyện viên... Tuy nhiên, bên cạnh sàn catwalk, ít ai biết rằng Hà Anh còn từng lấn sân sang ca hát. 

Hà Anh quyết tâm trở thành ca sĩ 

Khán giả lần đầu biết đến giọng hát Hà Anh khi cô tham gia chương trình "Cặp Đôi Hoàn Hảo", kết đôi cùng nam ca sĩ Hồ Trung Dũng. Sau cuộc thi, Hà Anh chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát với single đầu tay "Model (Take My Picture)", do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sản xuất. 

"Model (Take My Picture)" thuộc thể loại Dance với phần lời hoàn toàn bằng tiếng Anh, viết về cuộc sống hào nhoáng và sống động của một người mẫu. Trong đó, Hà Anh hầu như rap thay vì hát. MV khai thác tối đa lợi thế về hình thể, sự quyến rũ của nữ siêu mẫu. Hà Anh còn cho thấy sự nghiêm túc với âm nhạc khi tổ chức minishow hoành tráng để giới thiệu về dự án này. 

Trong một cuộc phỏng vấn, Hà Anh tiết lộ ngay từ nhỏ cô đã được mẹ cho học đàn piano. Quá trình này kéo dài suốt 10 năm, giúp nữ siêu mẫu rèn luyện sự cảm thụ âm nhạc. Không những thế, Hà Anh cũng từng tham gia khóa đào tạo ca sỹ khi còn học tập và làm việc ở Anh. 

Không lâu sau "Model (Take My Picture)", Hà Anh tiếp tục giới thiệu sản phẩm thứ hai thuộc thể loại R&B có tựa đề "From The Very Start". Ngoài ra, cô còn trình làng thêm một ca khúc đậm màu điện tử mang tên "Put It On Me". Đặc biệt, cả hai đều do Hà Anh viết lời. 

Chặng đường ca hát ngắn ngủi 

Các sản phẩm mà Hà Anh từng ra mắt đều không gây tranh cãi về chất lượng âm nhạc. Tuy nhiên, giọng hát của cô lại không được đánh giá cao. Dù đầu tư vô cùng chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng cả ba ca khúc đều không đạt thành công, chưa giúp Hà Anh ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chuyển hướng sang làm ca sĩ. Thời điểm đó, Hà Anh cũng từng chia sẻ với truyền thông về kế hoạch phát hành album đầu tay tuy nhiên có vẻ dự định này không thành. 

Siêu mẫu Việt đình đám từng lấn sân làm ca sĩ, hơn thập kỷ vẫn chưa thấy comeback - ảnh 1 "Model (Take My Picture)" là ca khúc được biết đến nhiều nhất của Hà Anh. 

Sau 10 năm kể từ ca khúc cuối cùng là "Put It On Me", Hà Anh dường như không có ý định trở lại với âm nhạc. Cô tập trung phát triển công việc người mẫu, trở thành đạo diễn catwalk, làm giám khảo, huấn luyện viên tại các cuộc thi hay chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh đó, Hà Anh còn đảm nhận vai trò MC cho các sự kiện trong nước lẫn quốc tế. Hiện tại, nữ siêu mẫu vẫn đang hoạt động sôi nổi. Cô có gia đình hạnh phúc bên chồng ngoại quốc và chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ hai trong năm nay.