Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siêu quần thể đô thị duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối

Ẩm thực 08/03/2024 - 15:08

Tết Nguyên đán Quý Mão: Sau khi đón nửa triệu lượt khách dịp Tết Nguyên đán, quần thể đô thị Ocean City tiếp tục ra mắt nhiều hoạt động giải trí nổi bật, bao gồm bắn pháo hoa mỗi tối.

Ngay từ sau Tết, không khí trên nhiều hội nhóm cư dân đại đô thị Vinhomes cùng các diễn đàn của giới trẻ trở nên rộng ràng hơn bởi những lời "rủ rê" với chuỗi sự kiện pháo hoa tại Grand World thuộc quần thể đô thị Ocean City phía đông Hà Nội.

Nhiều cặp đôi đã lựa chọn nơi đây là điểm hẹn hò lý tưởng vì có đủ mọi trải nghiệm từ ăn uống, vui chơi và đặc biệt là được ngắm pháo hoa lãng mạn cùng nhau.

“Vui như Tết” với màn trình diễn pháo hoa mỗi tối

"Biết thông tin sự kiện qua mạng xã hội, tôi và bạn gái đã lên lịch đến Grand World để được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đầu tiên. Chúng tôi chụp được khá nhiều ảnh đẹp. Đây sẽ là món quà độc đáo mà tôi dành cho cô ấy trong dịp 8/3 năm nay", Hải Nam (20 tuổi, TP Hà Nội) chia sẻ.

Siêu quần thể đô thị duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối - ảnh 1

Du khách đổ về Grand World chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa ấn tượng ngày 3/3.

Theo đó, từ 3/3, vào 21h hàng ngày, ngay sau show diễn thực cảnh The Grand Voyage, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa bùng nổ tại khu vực Tháp đồng hồ. Đặc biệt, mỗi thứ bảy hàng tuần từ 23/3, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa tầm cao 120 m.

Không cần chờ đợi đến giao thừa hay các dịp lễ lớn trong năm, bất cứ khi nào muốn ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ, hoành tráng của pháo hoa, du khách có thể tìm đến Grand World để chiêm ngưỡng và cùng hòa vào không khí náo nhiệt suốt 365 ngày trong năm.

Pháo hoa là một loại “gia vị” đặc biệt đã góp phần làm nên thương hiệu của nhiều thiên đường du lịch nổi tiếng. Trên thế giới, festival pháo hoa quốc tế Montreal (Canada), Festival Katakai (Nhật Bản) hay lễ bắn pháo hoa mừng năm mới ở Sydney (Australia)… luôn là điểm đến hấp dẫn triệu lượt du khách quốc tế, thu về hàng tỷ USD.

Siêu quần thể đô thị duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối - ảnh 2

Màn pháo hoa rực rỡ sẽ được trình diễn hàng ngày tại Grand World.

Tại Hà Nội, trải nghiệm ban đêm được xác định là một trong những mũi nhọn giúp tạo ra đột phá cho ngành du lịch trong năm 2024, trong đó Grand World là một trong những “thỏi nam châm” hút du khách.

Điều này đã được chứng thực qua kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024, có thời điểm lượng du khách đổ về đây cán mốc 100.000 người - giúp Grand World xác lập vị trí thứ 2 trong top 10 địa điểm vui chơi giải trí hot nhất dịp Tết 2024, theo công bố của đơn vị nghiên cứu Kompa.

Có thêm màn trình diễn pháo hoa hàng ngày, Grand World sẽ được “thắp sáng” hàng đêm, kéo thêm du khách về phía đông thủ đô, xô đổ những kỷ lục về lượng du khách đã lập nên trước đó.

Siêu quần thể đô thị duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối - ảnh 3

Pháo hoa là sản phẩm tạo điểm nhấn cho du lịch ban đêm tại Grand World.

Chơi thỏa thích với “menu tiện ích” đa dạng ở Grand World

Chuỗi sự kiện bắn pháo hoa là mảnh ghép mới nhất được bổ sung với mong muốn nâng cấp trải nghiệm hấp dẫn cho “vũ trụ giải trí” Grand World và siêu quần thể đại đô thị đáng sống Ocean City.

Trước đó, “menu tiện ích” tại đây đã có những đặc sản mang thương hiệu Vingroup, thu hút cư dân và du khách từ khắp nơi tìm tới để trải nghiệm. Trong đó, điểm nhấn không thể không kể tới là show diễn “The Grand Voyage - Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa”.

Qua bàn tay “phù thủy” của đạo diễn sân khấu nổi tiếng, kết hợp với công nghệ như 3D mapping, màn chiếu nước, lửa lạnh, sương mù, The Grand Voyage đưa khán giả qua hàng loạt cung bậc cảm xúc khi thưởng thức nghệ thuật ở đẳng cấp thế giới.

Là trái tim của Ocean City, Grand World cũng là “địa chỉ đỏ” của những lễ hội quốc tế. Các chương trình nghệ thuật được đầu tư công phu về kịch bản, sân khấu, âm thanh cùng sự hiện diện của các nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam như đại nhạc hội La Fiesta Night, The Greatest Show, Summer Wave Park, Paradise Bay Fest… đều lập kỷ lục khi thu hút hàng vạn lượt khách tham dự.

Ngày 9/3 tới, Grand World sẽ tiếp tục chiêu đãi du khách đại tiệc âm nhạc New You - New World với sự hiện diện của dàn sao trẻ đắt khách bậc nhất V-biz hiện nay.

Siêu quần thể đô thị duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối - ảnh 4

Tiện ích đẳng cấp, trải nghiệm đa dạng tại Grand World đủ sức hấp dẫn du khách trong nước lẫn quốc tế.

Ngoài món ăn tinh thần là các lễ hội cuồng nhiệt, các tín đồ mua sắm cũng tìm được niềm vui bất tận tại Grand World khi rảo bước khám phá hàng trăm nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới cùng xuất hiện trong những con phố sầm uất.

Cùng với những cửa hàng thời trang, sự hiện diện của các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng trong và ngoài nước cũng mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho du khách. Dịp Tết vừa qua, lượng khách tăng đột biến đã giúp nhiều cửa hàng đạt tăng trưởng doanh thu lên tới 300%.

Song song với việc hoàn thiện “menu tiện ích”, Tập đoàn Vingroup còn vận hành nhiều tuyến xe buýt điện VinBus kết nối nội đô tới khu đông Hà Nội để du khách dễ dàng tìm về Grand World, bao gồm: Tuyến E01 (Bến xe Mỹ Đình - Ngã Tư Sở - Vinhomes Ocean Park), tuyến E02 (Hào Nam - Long Biên - Vinhomes Ocean Park), tuyến E03 (Bến xe Mỹ Đình (Hàm Nghi) - Thái Hà - Vinhomes Ocean Park) và các tuyến VinBus miễn phí như OCT1 (điểm đầu Vinhomes Royal City), OCT2 (điểm đầu từ Bờ Hồ).

Hạ tầng, kết nối giao thông ở phía đông không ngừng hoàn thiện, những đặc sản mới liên tục ra mắt được kỳ vọng khiến làn sóng du khách đổ bộ về Grand World tăng trưởng nhanh trong thời gian tới.

Grand World - Trung tâm giao thương quốc tế - Siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí mua sắm. Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City Hà Nội.

Độc giả tham khảo thêm tại website grandworld.vinhomes.vn/ hoặc fanpage www.facebook.com/grandworld.vn. Thông tin về lộ trình các tuyến Vinbus tiện lợi, nhanh chóng di chuyển về Grand World có tại đây.