Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Sợ vợ’ đúng cách

Thư giãn 08/08/2023 - 23:46

Anh Hải tính tình vui vẻ, hòa đồng lại có khiếu hài ước nên thường được nhiều anh em, bàn bè mời tham gia những cuộc vui chơi, nhậu nhẹt.

Có hôm cuộc vui đang cao trào, vậy mà sau khi nghe xong cuộc điện thoại, anh Hải tìm lý do “rút” khiến một số anh em trong nhóm bạn tỏ vẻ mất hứng và có phần ức chế, liền “cà khịa”: ” Xưa kia có thế này đâu? Chỉ vì sợ vợ lên râu quặp vào?” – Anh Bình nhướn đôi lông mày rậm, nhìn xéo sang phía anh Hải.

ADVERTISEMENT

Sau câu nói đó, mấy anh em trên bàn nhậu liền giơ cao chén đồng thanh hô: – Quá chuẩn! Zô! Một, hai, ba… zô!; rồi cùng nhau cười ha hả.

‘Sợ vợ’ đúng cách - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tuấn vỗ vỗ vào vai anh Hải chèo kéo: – Nay ông anh cứ ngồi với bọn em đến tàn cuộc, xem trái đất có nổ không? Nếu xảy ra việc gì, em chịu trách nhiệm!

Anh Hải cười hiền, nói: – Chú có đủ sức không?

Huy ngồi kế bên ôm ngang người anh Hải cười khà khà: – Thằng Tuấn không chịu trách nhiệm thì để em. Hôm nay, ông anh cứ ngồi vui với bọn em từ A đến Z xem trời có sập không?

- Đúng… đúng… ông anh cố gắng ngồi với bọn em. Ông anh mà về khác nào đang vui lại đứt dây đàn. – Doanh hồ hởi.

Zô… zô… zô… những tiếng hô to hòa cùng tiếng lách cách chạm ly vang lên phấn chấn, nhưng anh Hải vẫn đứng dậy và nói: – Anh hiểu tấm lòng của các chú dành cho anh nhưng vợ gọi là vẫn… cứ phải về! Buổi nhậu hôm nay anh bao toàn tập, các chú cứ “tẹt ga, tệt số” nhé.

- Xin lỗi cho thằng em nói thẳng nhé! Chẵng nhẽ… anh sợ vợ đến thế sao? – Hùng nói xong cười hì hì, gãi gãi tai như biết lỗi, sợ anh Hải giận.

Hiểu ý, anh Hải nhìn Hùng cười hiền: – Chú chỉ được cái nói đúng! Anh sợ vợ thật mà nhưng mà sợ vợ đúng cách. Mình suốt ngày đi làm, mọi việc trong gia đình bà xã đã phải lo toan hết. Giờ vợ gọi về đưa con đi học thêm, chẳng nhẽ lại bảo đang bận nhậu. Không được anh em ạ! Cố tình đùn đẩy hết trách nhiệm cho vợ là “toang” đấy. Các chú cũng nên liệu liệu mà cư xử với vợ nhé! – Nói rồi anh Hải ngân nga: “Đàn ông sợ vợ là sang/ Ngồi nghe vợ dạy là hàng trượng phu/ Đàn ông đ.ánh v.ợ là ngu/ Vừa mất tiền thuốc vừa tù chung thân”.

ADVERTISEMENT

Mấy anh em cùng nhau cười vang và đồng ý nâng chén để anh Hải rời mâm, và đây là lần đầu trong lòng anh em cảm thấy thoải mái và vui vẻ nhất.

Nhận diện những thủ đoạn mới mua bán t.rẻ e.m qua mạng Thực trạng nhức nhối về nạn mua bán và bóc lột sức lao động t.rẻ e.m đang được cộng đồng rất quan tâm. Cộng đồng và xã hội cùng đi tìm giải pháp và mô hình, cách thức hiệu quả để bảo vệ trẻ khỏi hiểm họa này....