Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

SỐC! Người hùng Real Madrid trước Man City có thể ra đi

Thể thao 20/04/2024 - 10:59

Theo Marca, thủ thành Andriy Lunin có khả năng chia tay Real Madrid sau mùa giải năm nay.

Hôm 18/4, Lunin có trận đấu để đời trong sự nghiệp với 10 pha cứu thua trên sân Etihad. Real Madrid phải đối mặt với 33 cú sút từ Man City, nhưng hàng thủ vẫn chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 120 phút.

Bước vào loạt sút luân lưu, thủ thành này tiếp tục chơi hay, cản phá những lượt sút của Bernardo Silva và Mateo Kovacic. Nhờ phản xạ xuất sắc của Lunin, Real Madrid hạ Man City 4-3 ở loạt sút cân não và giành quyền vào bán kết.

SỐC! Người hùng Real Madrid trước Man City có thể ra đi - ảnh 1

 Lunin có thể rời Real Madrid.

  • 'Unai Emery thay Ten Hag ở Man Utd'

  • CHÍNH THỨC! Án phạt quá nặng, CLB châu Âu bị trừ 18 điểm

Hợp đồng của Andriy Lunin với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6/2025. Song, thủ thành này đang đứng trước ngã rẽ quan trọng trong sự nghiệp.

Theo The Athletic, Real Madrid không có ý định mua đứt Kepa Arrizabalaga. Thibaut Courtois sẽ tái xuất vào đầu mùa giải 2024/25. Lunin đang chơi tuyệt hay và được CLB ưu tiên gia hạn. Do đó, Los Blancos trả Kepa về lại Chelsea.

Tuy nhiên, Marca xác nhận trong bối cảnh Courtois sắp trở lại. Nếu muốn ra sân thường xuyên, Lunin chắc chắn không thể ở lại sân Bernabeu.

Với việc vừa chọn siêu cò Jorge Mendes làm người đại diện mới, Lunin cho thấy anh đã sẵn sàng để bắt chính ở một đội bóng khác.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 08:57 20/04/2024