Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Song Hye Kyo bất ngờ hé lộ khoảnh khắc ấm áp bên tài tử Hollywood này

Giải trí 06/05/2024 - 07:05

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới chụp cùng ngôi sao Hollywood này khiến nhiều người nghi ngờ cô đã có tình mới.

Vào ngày 2 tháng 5, Song Hye Kyo đã chia sẻ một bài đăng của một người bạn trên Instagram của mình. Người bạn này đã tiết lộ bức ảnh Song Hye Kyo và Rami Malek chụp cùng nhau kèm dòng chú thích: “Hai diễn viên tôi yêu thích nhất là Song Hye Kyo và Rami Malek đã gặp nhau”.

Trong bức ảnh được tung ra, có thể thấy Song Hye Kyo và Rami Malek đứng cạnh nhau và nhìn vào ống kính. Song Hye Kyo với vẻ đẹp lộng lẫy, nổi bật khi nở nụ cười tinh tế bên cạnh Rami Malek.

Song Hye Kyo bất ngờ hé lộ khoảnh khắc ấm áp bên tài tử Hollywood này - ảnh 1

Song Hye Kyo và Rami Malek.

Cả hai dường như đã gặp nhau tại Met Gala, sự kiện thời trang lớn nhất được tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York, Mỹ vào ngày 1/5 (giờ địa phương). Song Hye Kyo lần đầu tiên tham dự Met Gala cũng chụp ảnh cùng Jennie của BlackPink, người mẫu Choi So Ra và nữ diễn viên Michelle Yeoh.

Met Gala được tổ chức vào thứ Hai đầu tiên của tháng 5 hàng năm kể từ năm 1948, là buổi dạ tiệc thời trang từ thiện lớn nhất thế giới, thu hút sự chú ý như một lễ hội quy tụ nhiều nhân vật thời trang toàn cầu, ngôi sao Hollywood, ngôi sao nhạc pop và những người nổi tiếng thế giới đại diện cho thời trang hiện đại. thời đại tham gia. Nhiều ngôi sao, bao gồm Song Hye Kyo, Jennie (BlackPink), Rihanna, A$AP Rocky, Rami Malek, Cardi B, Jessica Chastain, Doja Cat, Billie Eilish, Gigi Hadid, Gisele Bundchen, Anne Hathaway, Kylie Jenner, Kendall Jenner, Kim Kardashian, Nicole Kidman, Jennifer Lopez, Pedro Pascal, Robert Pattinson, Florence Pugh, Margot Robbie, Olivia Rodrigo và những người khác đã tham dự sự kiện này.

Song Hye Kyo bất ngờ hé lộ khoảnh khắc ấm áp bên tài tử Hollywood này - ảnh 2

Trong khi đó, Rami Malek là một diễn viên nổi tiếng với các vai diễn trong loạt phim “Night at the Museum”, cũng như trong “Bohemian Rhapsody” và “No Time to Die”. Anh đặc biệt giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar 2019 cho vai diễn Freddie Mercury trong “Bohemian Rhapsody”. Nam diễn viên cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim mới Oppenheimer của Christopher Nolan, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 7. Dù là người gốc Ấn nhưng sinh sống tại Mỹ từ nhỏ, Rami Malek khiến cả "thánh đường điện ảnh" của Hollywood ngỡ ngàng, ngước nhìn và ngưỡng vọng.

Song Hye Kyo bất ngờ hé lộ khoảnh khắc ấm áp bên tài tử Hollywood này - ảnh 3

Trong khi đó Song Hye Kyo mới đây đã được trao giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang nhờ diễn xuất xuất sắc trong loạt phim đình đám “The Glory”.