Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Song Hye Kyo ''chạm mặt'' cả chồng cũ Song Joong Ki và bạn trai cũ Lee Byung Hun tại Baeksang 2024

Giải trí 09/05/2024 - 06:56

Sự xuất hiện chung của Song Joong Ki, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun tại lễ trao giải Baeksang năm nay đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ngày 7/5, lễ trao giải Baeksang lần thứ 60 đã diễn ra tại Hàn Quốc quy tụ nhiều ngôi sao. Trong số dàn sao hạng A tham dự, cư dân mạng không khỏi đổ dồn sự chú ý vào Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Song Hye Kyo xuất hiện để trao các đề cử và giải thưởng, trong khi Song Joong Ki lại lọt vào danh sách đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Song Hye Kyo ''chạm mặt'' cả chồng cũ Song Joong Ki và bạn trai cũ Lee Byung Hun tại Baeksang 2024 - ảnh 1

Song Hye Kyo ''chạm mặt'' cả chồng cũ Song Joong Ki và bạn trai cũ Lee Byung Hun tại Baeksang 2024 - ảnh 2

Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki tham dự cùng một sự kiện đang gây xôn xao mạng xã hội. Không chỉ ở Hàn Quốc mà ngay cả ở Trung Quốc, người hâm mộ cũng háo hức chờ đợi màn tái hợp và chia sẻ những khoảnh khắc của cả hai. Theo Sina, từ khóa “Song Hye Kyo và Song Joong Ki tham dự Baeksang 2024” đang là chủ đề tìm kiếm hot thứ hai, với hơn 70 triệu lượt xem trên Weibo.

Cư dân mạng Trung Quốc cũng xem lại nhiều bức ảnh khác nhau của Song Hye Kyo và Song Jong Ki cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ Baeksang năm 2016. Tuy nhiên, chỉ có Song Joong Ki đã xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải, còn Song Hye Kyo đã không xuất hiện.

Song Hye Kyo ''chạm mặt'' cả chồng cũ Song Joong Ki và bạn trai cũ Lee Byung Hun tại Baeksang 2024 - ảnh 3

Tình yêu của Song Hye Kyo và Song Joong Ki nảy nở trên trường quay “Hậu duệ mặt trời” năm 2016, đỉnh điểm là lễ cưới thế kỷ vào cuối tháng 10/2017. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Đến năm 2019, họ tuyên bố ly hôn và Song Joong Ki được cho là đã khởi xướng các thủ tục tố tụng, làm dấy lên sự giám sát gay gắt của dư luận và những bình luận ác ý nhắm vào Song Hye Kyo.

Sau chiến thắng tại Baeksang 2023, Song Hye Kyo chọn cách hiện diện nhẹ nhàng hơn tại Baeksang 2024. Nữ diễn viên không bước lên thảm đỏ mà chỉ lên sân khấu để trao giải Nam, Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất. Tuy nhiên, mọi động thái của Song Hye Kyo đều được cư dân mạng háo hức chờ đợi.

Song Hye Kyo ''chạm mặt'' cả chồng cũ Song Joong Ki và bạn trai cũ Lee Byung Hun tại Baeksang 2024 - ảnh 4

Tại Baeksang 2024, Song Hye Kyo không chỉ "chạm mặt" chồng cũ Song Joong Ki, cô tham dự cùng một sự kiện với cả bạn trai cũ Lee Byung Hun.

Vào năm 2003, Song Hye Kyo gặp gỡ Lee Byung Hun trên phim trường "All In" (1 Cho Tất Cả). Màn hợp tác giữa Song Hye Kyo và Lee Byung Hun không chỉ mang đến 1 tác phẩm thành công mà còn tạo ra 1 trong những cặp đôi đình đám nhất châu Á lúc bấy giờ. ong Hye Kyo và Lee Byung Hun "phim giả tình thật", nhanh chóng công khai chuyện hẹn hò sau khi All In kết thúc không lâu. Tài tử họ Lee cũng là người đàn ông đầu tiên khiến ngọc nữ họ Song rung động.

Song Hye Kyo ''chạm mặt'' cả chồng cũ Song Joong Ki và bạn trai cũ Lee Byung Hun tại Baeksang 2024 - ảnh 5

Lee Byung Hun từng đưa Song Hye Kyo về gặp gỡ gia đình, làm rộ lên tin đồn cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới. Qua hình chụp chung cũng có thể thấy gia đình nam tài tử rất hài lòng về mỹ nhân họ Song. Lúc bấy giờ ai nấy cũng tưởng rằng 2 ngôi sao thật sự sẽ "về chung 1 nhà".

Nhưng rồi cặp đôi tuyên bố chia tay chỉ sau hơn 1 năm hẹn hò ngắn ngủi. Báo chí thi nhau "mổ xẻ" nguyên nhân khiến 2 ngôi sao đình đám "đường ai nấy đi". Và có nhiều dấu hiệu cho thấy Lee Byung Hun và Song Hye Kyo úp mở đổ lỗi cho đối phương.

Song Hye Kyo ''chạm mặt'' cả chồng cũ Song Joong Ki và bạn trai cũ Lee Byung Hun tại Baeksang 2024 - ảnh 6

Như thường lệ, Song Hye Kyo lại toát lên thần thái quyến rũ. Cô diện váy xẻ tà, tinh tế khoe vóc dáng xinh đẹp và vẻ đẹp rạng ngời. Dù xuất hiện ngắn ngủi nhưng Song Hye Kyo vẫn là nhân vật nổi bật như thể cô là nhân vật chính của sự kiện.

Song Hye Kyo ''chạm mặt'' cả chồng cũ Song Joong Ki và bạn trai cũ Lee Byung Hun tại Baeksang 2024 - ảnh 7

Nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Hiện tại, cả Lee Byung Hun, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có cuộc sống riêng. Nam diễn viên Song Joong Ki đã tái hôn với nữ diễn viên Katy Louise Saunders và chào đón con trai đầu lòng. Trong khi đó, Song Hye Kyo tập trung vào sự nghiệp, giữ kín chuyện đời tư sau cuộc hôn nhân không thành.