Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Song Hye Kyo lộ diện giữa tin về chung nhà với Lee Min Ho, vòng 2 của người đẹp được bàn tán sôi nổi

Giải trí 24/04/2024 - 01:29

Hình ảnh mới của Song Hye Kyo đang gây bão trên các hội nhóm, nhận được lượt tương tác lớn.

Nổi danh từ những năm 2000, Song Hye Kyo đang là sao hạng A trong giới, sở hữu địa vị, tài nguyên hàng đầu Hàn Quốc và cả châu Á. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, đời tư của sao nữ Trái Tim Mùa Thu cũng được qua tâm không kém. 

Mới đây, Song Hye Kyo bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò với Lee Min Ho, khi cả hai cùng chia sẻ về cảnh biển. Động thái của Song Hye Kyo giữa tâm bão gây nhiều sự chú ý.

Song Hye Kyo lộ diện giữa tin về chung nhà với Lee Min Ho, vòng 2 của người đẹp được bàn tán sôi nổi - ảnh 1 Song Hye Kyo lộ diện giữa tin về chung nhà với Lee Min Ho, vòng 2 của người đẹp được bàn tán sôi nổi - ảnh 2 Song Hye Kyo khoe vòng 2 siêu thực ở tuổi 42.

Song Hye Kyo từng trải qua 3 mối tình, với Lee Byung Hun, Hyun Bin và Song Joong Ki. Ngoài ra, cô nàng còn còn được ghép đôi với nhiều sao nam đình đám khác như, như: Jang Ki Yong, Jo In Sung, Kang Dong Won. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Song Hye Kyo với đàn em Lee Min Ho nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Tài tử họ Lee từng chọn đàn chị làm hình mẫu bạn gái lý tưởng. Cả hai từng có tương tác đầy gian tình tại một sự kiện lớn về thời trang. Mỗi khi bị bủa vây bởi tin tức hẹn hò, cặp đôi đều giữ im lặng, khiến netizen đứng ngồi không yên. Vừa qua, Lee Min Ho và Song Hye Kyo được soi ngầm xác nhận hẹn hò khi cùng chia sẻ cảnh biển. Tuy nhiên, phía 2 diễn viên chưa lên tiếng xác nhận.

Giữa lúc bị bủa vây bởi loạt tin đồn hẹn hò, Song Hye Kyo bất ngờ gây bão khi khoe sắc trong bộ ảnh mới. Ảnh được chia sẻ bởi 1 thương hiệu thời trang do Song Hye Kyo làm đại diện. Trong đó, nàng Song diện đầm đỏ ôm sát, khoe vòng eo con kiến vạn người mê. Sắc vóc Song Hye Kyo ở tuổi 42 được khen trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Đây được xem là động thái mới từ phía Song Hye Kyo giữa tin đồn hẹn hò với ông hoàng châu Á.

Sau thành công của The Glory, Song Hye Kyo sắp tái xuất với phim điện ảnh The Black Nuns, đóng cùng Jeon Yeo Bin. Dự án này đánh dấu màn tái xuất điện ảnh của sao nữ sinh năm 1981, sau 9 năm vắng bóng. Phim được kỳ vọng sẽ giúp Song Hye Kyo lập kỳ tích trên màn ảnh rộng, xóa tan biệt danh “thuốc độc phòng vé”.

Song Hye Kyo lộ diện giữa tin về chung nhà với Lee Min Ho, vòng 2 của người đẹp được bàn tán sôi nổi - ảnh 3 Song Hye Kyo - Lee Min Ho được netizen đẩy thuyền nhiệt tình.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk