Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Song Hye Kyo, Ryu Jun Yeol, Thang Duy sẽ làm người trao giải tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 60

Giải trí 04/05/2024 - 16:34

Dàn sao của Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 sắp tới đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ và cư dân mạng.

Các ngôi sao đại diện của Hàn Quốc sẽ tham gia Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 diễn ra tại COEX ở Gangnam-gu, Seoul vào lúc 5 giờ chiều ngày 7 tháng 5 (giờ địa phương). Từ những người chiến thắng tại giải thưởng này năm ngoái cho đến những ngôi sao tham dự lễ kỷ niệm 60 năm Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang, dàn nghệ sĩ năm nay rất được mong đợi.

Moon Sang Min và Roh Yoon Seo, người đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất hạng mục truyền hình năm ngoái cũng như Kim Si Eun, người đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất hạng mục Điện ảnh, sẽ xuất hiện trên sân khấu của lễ trao giải năm nay. Ngoài ra, nam diễn viên Jang Dong Yoon, người đã nhập ngũ sau khi nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất hạng mục Điện ảnh, sẽ đến thăm Baeksang một lần nữa.

Song Hye Kyo, Ryu Jun Yeol, Thang Duy sẽ làm người trao giải tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 - ảnh 1

Diễn viên Lim Ji Yeon.

Những người đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm ngoái Jo Woo Jin và Lim Ji Yeon (hạng mục phim truyền hình) và Byun Yo Han và Park Se Wan (hạng mục phim điện ảnh) sẽ trao cúp cho những người chiến thắng cùng hạng mục trong năm nay. Đặc biệt, Lim Ji Yeon đã nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm nay.

Hạng mục giải trí và sân khấu cũng sẽ chào đón những nghệ sĩ đoạt giải Baeksang lần thứ 59 như Kim Jong Kook, Lee Eun Ji, Kim Min Soo, Jung Jae Hyung, Lee Young Joo, Ha Ji Sung lên sân khấu với tư cách là người trao giải lần này.

Lee Sung Min, Song Hye Kyo, Ryu Jun Yeol và Thang Duy sẽ lại tỏa sáng tại sự kiện Baeksang ở mảng phim truyền hình và điện ảnh. Park Eun Bin và đạo diễn Park Chan Wook cũng sẽ trao cúp cho những người mới đoạt giải Daesang.

Song Hye Kyo, Ryu Jun Yeol, Thang Duy sẽ làm người trao giải tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 - ảnh 2

Song Hye Kyo, Ryu Jun Yeol, Thang Duy.

Đội hình tiếp tục với Kim Moo Yeol và Park Ji Hwan, bộ phim “The Roundup: Punishment” đã vượt qua 6 triệu người xem chỉ trong vòng 9 ngày sau khi công chiếu, Kim Shin Rok, người sẽ tham dự Baeksang năm thứ hai liên tiếp, Kim Si Eun, người chiến thắng đầu tiên của Giải thưởng Tác động GUCCI, bộ phim truyền hình mới của JTBC “The Atypical Family” có các diễn viên chính là Jang Ki Yong và Chun Woo Hee, Lee Jun Ho, người sẽ xuất hiện trong loạt phim mới “Cashero”, Gil Ha Yeon...

Một trong những điểm nổi bật của Lễ trao giải Baeksang 2024 là sự tái hợp của Shin Ha Kyun và Lee Min Jung sau 11 năm. Cả hai đều đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "All About My Romance" của đài SBS vào năm 2013, cả hai sẽ lại hợp tác với nhau với tư cách là người dẫn chương trình Baeksang.

Baeksang Arts Awards (Giải thưởng nghệ thuật Baeksang) cùng với Blue Dragon Film Awards (Rồng Xanh) và Grand Bell Awards (Chuông Vàng) là ba giải thưởng phim ảnh lâu đời và uy tín nhất ở Hàn Quốc. Trong số đó, Baeksang được ví như "Quả cầu vàng" xứ Hàn vì là lễ trao giải nghệ thuật toàn diện duy nhất tại Hàn Quốc với các hạng mục truyền hình, điện ảnh và sân khấu. Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên một số đài JTBC, JTBC2 và JTBC4.