Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp

Giải trí 03/10/2022 - 14:03

Theo một bài báo của JTBC Entertainment News vào ngày 30 tháng 9, Song Joong Ki sẽ tham gia bộ phim mới Hwaran mà không nhận bất kỳ đảm bảo nào, tức là gần như tương đương với việc không nhận cát-xê

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi Song Joong Ki đang là một trong những nam diễn viên được săn đón và có mức cát sê khủng tại làng phim ảnh xứ kim chi.

Một quan chức trong ngành cho biết với JTBC Entertainment News:

“Hwaran đã thu hút sự chú ý của mọi người ở Chungmuro (chỉ những người làm trong ngành phim ảnh Hàn Quốc) ngay từ những giai đoạn đầu khi cast thành công Song Joong Ki và được chọn bởi Song Joong Ki.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 2

Nhưng đây là một phim chi phí thấp và quy mô cũng không lớn. Tôi rất ngạc nhiên khi biết rằng anh ấy quyết định đóng phim này, nhưng còn sốc hơn khi biết anh ấy sẽ diễn mà không có sự đảm bảo nào.”

ADVERTISEMENT

Một quan chức khác nói thêm:

“Tôi hiểu rằng Song Joong Ki quyết định không nhận cát-xê vì anh ấy muốn giúp đỡ một chút cho việc sản xuất bộ phim kinh phí thấp đó.”

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Được biết, Hwaran là một tác phẩm có kinh phí thấp. Do đó, Song Joong Ki đã đồng ý đóng Hwaran và không nhận thù lao vì “muốn giúp đỡ phần nào cho việc sản xuất bộ phim”, một nguồn tin trong ngành tiết lộ. Quan điểm cũng như sự ủng hộ của Song Joong Ki dành cho Hwaran được fan lẫn dân mạng khen ngợi, đánh giá cao.

Chia sẻ với truyền thông, sao phim Hậu duệ mặt trời bày tỏ: “Tôi rất vui khi được xuất hiện trong Hwaran. Vì đây là một dự án mang đến sự thử thách cho bản thân nên tôi cảm thấy rất mới mẻ. Tôi rất mong chờ được làm việc trên phim trường đầy nhiệt huyết cùng với đạo diễn và các diễn viên”.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 4

Hwaran là một bộ phim noir (phim đen-các phim về tội phạm, tình dục) kể về chàng trai trẻ Yeon Gyu (Hong Sa Bin), người muốn thoát khỏi thực tại địa ngục của mình. Yeon Gyu gặp Chi Geon (Song Joong Ki), người phụ trách quản lý cấp trung của một tổ chức bí ẩn. Từ đó, cả hai cùng nhau bước vào thế giới nguy hiểm. Phim còn có sự tham gia của nữ ca sĩ BIBI.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, Hwaran cũng do History D&C, công ty quản lý của Song Joong Ki, sản xuất. Tuy nhiên, History D&C khẳng định việc công ty tham gia sản xuất không liên quan đến chuyện nam diễn viên nhận đóng phim này không cát sê. Trang Korea Herald (Hàn Quốc) cho biết Hwaran do Kim Chang Hoon làm đạo diễn, đã khởi quay vào giữa tháng 9 vừa qua.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Mới đây, bộ phim truyền hình Reborn Rich với sự tham gia diễn xuất của Song Joong Ki, Shin Hyun Been và Lee Sung Min đã xác nhận thông tin chi tiết về dàn diễn viên và lịch phát sóng.

Được biết Reborn Rich là bộ phim giả tưởng được dựa trên một tiểu thuyết web nổi tiếng lấy bối cảnh những năm 80 đầy biến động.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 7

Phim kể về Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) – thư ký của một gia đình tài phiệt, người đã chết sau khi bị buộc tội tham ô bởi Tập đoàn Sunyang mà anh vẫn luôn trung thành. Sau đó, anh ta được tái sinh trở thành con trai út của gia đình Jin Do Joon và làm việc để tiếp quản công ty như một sự trả thù.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Lee Sung Min trước đó cũng đã được xác nhận vào vai Jin Yang Chul, người đứng đầu Tập đoàn Sun Yang. Sau khi lớn lên trong nghèo khó, ông đã leo lên đỉnh cao của thế giới tài chính và trở thành một nhân vật với lòng tham tiền vô tận.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Nữ ngôi sao tài năng Shin Hyun Been sẽ vào vai công tố viên điều tra chống tham nhũng Seo Min Young – một nhân vật có xuất thân từ gia đình pháp luật danh giá.

Với biệt danh “thần chết của Tập đoàn Sunyang”, Seo Min Young sẽ làm tất cả vì mục tiêu phục vụ công lý.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Trước khi chính thức chào sân khán giả, đội ngũ sản xuất của phim đã chia sẻ rằng: “Reborn Rich là câu chuyện thiết lập lại cuộc đời của một người đàn ông đứng trước ngưỡng cửa tử thần nhưng được hồi sinh với tư cách là con trai út của một gia đình tài phiệt vào năm 1987.

Đây là một dự án diễn ra trong một thế giới giả tưởng đặc biệt với phong cách hoài cổ. Không ai trong số các nhân vật là bình thường và mỗi người đều có lòng tham và câu chuyện của riêng mình. Mối quan hệ của những nhân vật được thêu dệt cẩn thận trên nền thời gian biến động sẽ mang lại sự thích thú cho người xem”.

Với kịch bản đậm chất “drama”, hy vọng bộ phim mới nhất của Song Joong Ki sẽ trở thành một hiện tượng trong thời gian tới.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 10

Nhậm Gia Luân bất ngờ được khen cải thiện yếu điểm chí mạng, nhưng vẫn để Lý Thấm cướp spotlight

ADVERTISEMENT

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 11

Sau một thời gian dài được mong chờ, Thỉnh Quân do Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đóng chính đã chính thức ra mắt khán giả. Bên cạnh những yếu tố như hình ảnh, âm thanh, trang phục, đài từ của diễn viên, đặc biệt là cặp đôi chính, cũng nhận được không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi Thỉnh Quân lên sóng những tập đầu tiên, đài từ của Nhậm Gia Luân đã nhận được vô số lời khen của khán giả. Người xem cho rằng giọng gốc của nam diễn viên khá tốt, đã được cải thiện rõ rệt kể từ sau Ngự Giao Ký. Thêm vào đó, cách nhả thoại của Nhậm Gia Luân cũng được đánh giá là vừa phải, dễ nghe, dễ cảm nhận cũng như tương đối truyền cảm.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Đoạn video chứng minh khả năng đài từ của Nhậm Gia Luân trong Thỉnh Quân cũng nhanh chóng đạt No.5 hotsearch Weibo. Tuy nhiên, đoạn video này lại khiến khán giả vô cùng khó hiểu khi thời lượng xuất hiện của nữ chính Lý Thấm thậm chí còn lấn át Nhậm Gia Luân. Vì thời lượng dài, câu thoại của nữ diễn viên đương nhiên cũng nhiều hơn bạn diễn. Nhiều người xem còn bày tỏ sự khó hiểu rằng liệu video này làm ra để khen ngợi đài từ của Nhậm Gia Luân hay Lý Thấm. Tuy nhiên, khả năng đọc thoại của cả hai đều được khán giả đánh giá cao.

Một số bình luận của khán giả:

- Đài từ khá rõ ràng đó chứ, không tệ như hồi Ngự Giao Ký, xem mà tụt hết cảm xúc.

ADVERTISEMENT

- Tôi nghĩ đài từ như vậy đã là khá ổn, đang xem phim này và cũng cảm thấy rất hay. Lâu rồi chưa xem bộ phim nào có bộ lọc thoải mái và tình tiết hài hước như thế.

- Không hiểu nổi, cắt video nói về giọng Nhậm Gia Luân, vậy mà suốt video toàn là Lý Thấm nói, Nhậm Gia Luân nói được đúng 4 câu ngắn ngủn. Vậy thì lấy đâu ra minh chứng để người qua đường hiểu?

- Đài từ Nhậm Gia Luân cũng có tiến bộ rồi đó chứ. Chỉ là video hơi sai sai nha, hotsearch khen đài từ Nhậm Gia Luân nhưng nói được vài chữ thì khen kiểu gì.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 13

Thỉnh Quân do Nhậm Gia Luân và Lý Thấm tham gia diễn xuất đã chính thức chào sân khán giả vào ngày 15/9 vừa qua. Với sự tham gia của dàn diễn viên lưu lượng bậc nhất Cbiz, bộ phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và lập thành tích khủng ngay từ tập phim đầu phát sóng.

Mới đây, nhà đài IQIYI đã đưa ra thông báo, bộ phim Thỉnh Quân đã chính thức phá 9000 giá trị nhiệt độ chỉ sau 1 ngày công chiếu.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Với thành tích cực ấn tượng, phim mới của Nhậm Gia Luân đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và chúc mừng từ phía khán giả. Đồng thời, netizen hy vọng Thỉnh Quân sẽ tiếp tục giữ được phong độ trong những tập phim tiếp theo.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Dẫu bộ phim cũng đạt được những thành tích đáng nể nhưng nội dung lại không được đánh giá quá cao. So với các kịch bản trước đây của Nhậm Gia Luân thì bộ phim này thực sự có chút đuối. Chính vì vậy phim cũng nhận không ít lời chê bai từ khán giả.

Thứ nhất, nội dung phim nhàm chán, rườm rà. Thỉnh Quân không khác gì những bộ ngôn tình lãng mạn khác với tình tiết theo kiểu cưới trước yêu sau, nữ chủ động nam lạnh lùng,... Nhịp phim chậm, thậm chí lê thê dài dòng khiến người xem phải tua liên tục để không buồn ngủ. Nhiều bình luận còn cho rằng 3 tập đầu của phim chỉ cần xem trong 10 phút là đã đủ hiểu.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 16

Thứ hai, đài từ của Nhậm Gia Luân vẫn còn nhiều hạn chế. Dẫu đã có cải thiện thế nhưng nhìn chung ở mức độ nổi tiếng và kinh nghiệm diễn xuất lâu năm của Nhậm Gia Luân thì quả thực đài từ vẫn chưa theo kịp sự nổi tiếng. Theo yêu cầu mới từ Cục điện ảnh, nếu không có lý do đặc biệt thì phim không được sử dụng diễn viên lồng tiếng. Giọng mộc thiếu tự nhiên, ngượng ngạo của Nhậm Gia Luân khiến người xem tụt đi vài phần hứng thú.

ADVERTISEMENT

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 17

Bên cạnh đó, Thỉnh Quân cũng gặp trục trặc với màn vào vai của Lý Thấm. Vốn là người có "vibe" lạnh lùng, gương mặt sắc sảo nên Lý Thấm gượng gạo thấy rõ ở những phân cảnh yêu cầu sự hài hước, vui vẻ. Vấn đề có lẽ không nằm ở diễn xuất mà ở chính thần thái vốn có của nữ diễn viên.

Tuy vậy, không phải ai cũng "chê" khi xem Thỉnh Quân, nhiều khán giả vẫn cảm thấy đây là một tác phẩm khá ổn và đáng xem. Hy vọng, trong những tập sau, dự án của nhà iQIYI sẽ có cải thiện, hấp dẫn hơn để níu chân các "mọt phim" ở lại.

Song Joong Ki nhận cát-xê ‘0 đồng’ cho 1 dự án “phim đen” kinh phí thấp - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Phiên bản Doraemon ít ai biết từng lên sóng 50 năm trước: Một nhân vật hoàn toàn mới xuất hiện Đây là bộ phim Doraemon từng được chiếu với tạo hình khác lạ, độc đáo. Doraemon đã từ lâu trở thành bộ phim vô cùng quen thuộc đối với khán giả Việt Nam, nhất là thế hệ thiếu nhi. Những câu chuyện của hội bạn Nobita cùng chú...

Chia sẻ