Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sturridge ca ngợi ngôi sao đa năng của Liverpool

Thể thao 06/05/2024 - 20:23

Chia sẻ trên sóng Sky Sports, Daniel Sturridge đánh giá cao phẩm chất, lối chơi của tiền vệ người Anh.

Tottenham Hotspur đang trải qua chuỗi trận tệ hại. Trên sân Anfield, Gà trống nhận thất bại 2-4 trước Liverpool. Mohamed Salah, Andrew Robertson, Cody Gakpo và Harvey Elliott ghi bàn cho Liverpool. Trong khi đó, bộ đôi Son Heung-min và Richarlison lập công cho Gà trống.

Elliott để lại dấu ấn đậm nét với bàn thắng đẳng cấp xé lưới Tottenham Hotspur. Phút 59, tiền vệ người Anh vung chân, vẽ đường cong tuyệt vời, đưa bóng bay lượn vào góc cao khung thành Gà trống. 

Sturridge ca ngợi ngôi sao đa năng của Liverpool - ảnh 1

Elliott lập siêu phẩm vào lưới Tottenham. 

  • Van Dijk làm rõ tương lai cùng Liverpool

  • Elliott: Đã đến lúc tôi ghi bàn

Bình luận trên sóng Sky Sports, Daniel Sturridge dành những lời ngợi ca đến Elliott: "Tôi đã nói chuyện với Harvey Elliott vài tuần trước. Tôi khuyên cậu ấy hãy chăm chỉ dứt điểm nhiều hơn. Tôi nghĩ ở vị trí một cầu thủ trẻ, bạn có thể làm điều đó bên cạnh những Mo Salah, Darwin Nunez. Trên thực tế, nó đã phát huy hiệu quả".

"Ở thế giới bóng đá ngày nay, các đội bóng luôn yêu thích những ngôi sao có lối chơi đa năng, linh hoạt. Elliott có thể chơi ở cánh phải trong một vài trận. . Điều này sẽ giúp ích cho Elliott trong màu áo Liverpool".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 18:50 06/05/2024