Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn của Xemesis: Quán ổn định lại ra đi "tay trắng", gặp không ít tranh cãi về chất lượng

Sức khoẻ 23/04/2024 - 17:09

Trong những cái tên streamer nổi tiếng, Xemesis là một trong những người rất kiên trì khi lấn sân sang mảng kinh doanh đồ ăn.

Không thể phủ nhận, các hàng quán của người nổi tiếng thường thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Bên cạnh những hàng quán của các nhân vật có tiếng tăm trong showbiz thì các thương hiệu ăn uống của các streamer cũng hot không kém.

Trong những nhân vật streamer đã "làm nên tên tuổi" khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực thì Xemesis chính là một cái tên được nhiều người biết đến. Thành công khi cùng những người anh em gây dựng thương hiệu cơm tấm Sà Bì Chưởng, hay cùng vợ là Xoài Non vun đắp cho thương hiệu Bơ Bán Bò, thế nhưng không thể phủ nhận, sự nghiệp kinh doanh đồ ăn của nam streamer cũng gặp ít nhiều "bất ổn"

Thương hiệu Bơ Bán Bò vừa ổn định lại "ra đi tay trắng"

Bơ Bán Bò là một thương hiệu đồ ăn mà vợ chồng Xoài Non - Xemesis có tham gia cổ phần và đóng góp không ít công sức xây dựng. Đi vào hoạt động từ cuối năm 2022, thương hiệu này đã dần lớn mạnh khi mở thêm rất nhiều chi nhánh, từ TP.HCM cho tới Hà Nội, Đà Lạt.

Xemesis từng chia sẻ rằng anh rất nghiêm túc với công việc này, vì thế nên luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất. Anh chia sẻ: "Hiếu thật sự nghiêm túc với công việc kinh doanh ẩm thực này nên mình rất chú trọng vào những thứ nhỏ nhặt nhất. Từng chi tiết như nhà vệ sinh phải thật sạch, chỗ sạc pin, đồ dùng cho chị em phụ nữ cũng chuẩn bị luôn cho khách. Những cái nhỏ như vậy mình thấy làm rất dễ và mang đến sự hài lòng cho thực khách vô cùng hiệu quả, những cái chi tiết như vậy không đáng bao nhiêu thì tại sao không làm"?

Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn của Xemesis: Quán ổn định lại ra đi

Vợ chồng Xoài Non - Xemesis đồng hành cùng Bơ Bán Bò suốt thời gian dài (Ảnh: Facebook nhân vật)

Thế nhưng vào khoảng tháng 2/2024 vừa qua, vợ chồng Xoài Non và Xemesis đã chia sẻ về việc rời khỏi thương hiệu Bơ Bán Bò. Đây là một thương hiệu ăn uống đã gắn liền với cặp vợ chồng nổi tiếng này, bởi vậy khi Xoài Non và Xemesis thông báo ngưng hợp tác với Bơ Bán Bò, cư dân mạng cảm thấy khá bất ngờ và tiếc nuối.

Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn của Xemesis: Quán ổn định lại ra đi

Bài đăng của Xoài Non về việc vợ chồng cô rời khỏi Bơ Bán Bò (Ảnh chụp màn hình)

Bên dưới bài đăng của Xoài Non, "Nghiêm Hoàng" - anh trai của Xemesis đã để lại bình luận gửi lời cảm ơn đến vợ chồng Xemesis. Người này còn cho biết Xemesis và Xoài Non đã rút lui khỏi Bơ Bán Bò và "cho đi 40% cổ phần mà không lấy một xu".

Về vấn đề này, Xemesis cũng chia sẻ trên video, cho biết lý do anh và vợ rời khỏi Bơ Bán Bò là do bất đồng cổ đông, không có tiếng nói chung giữa các cổ đông của Bơ Bán Bò. Việc chính thức dừng hợp tác, không liên quan đến các hoạt động của quán đã diễn ra từ tháng 12/2023. Đây là điều không mong muốn khi "hùn hạp" làm ăn.

Bơ Bán Bò gặp nhiều tranh cãi về chất lượng

Trong suốt quá trình vợ chồng Xemesis đồng hành cùng Bơ Bán Bò hay ngay cả khi đã tuyên bố dừng hợp tác, thương hiệu này vẫn gặp không ít tranh cãi. Cụ thể, các vị thực khách từng ăn ở các chi nhánh Bơ Bán Bò khắp cả nước có những chia sẻ chưa hài lòng về cả chất lượng thương hiệu này.

Theo đó, có những ý kiến góp ý về vấn đề đồ ăn chưa quá đặc sắc nhưng giá cả lại hơi cao so với sản phẩm, lượng đồ ăn ít so với giá tiền bỏ ra.

Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn của Xemesis: Quán ổn định lại ra đi

Các bình luận trái chiều của cư dân mạng khi trải nghiệm tại Bơ Bán Bò (Ảnh chụp màn hình)

Có thể nói, xuất hiện các ý kiến trái chiều là một vấn đề rất dễ gặp phải của bất kì ai khi kinh doanh ăn uống và Bơ Bán Bò cũng không ngoại lệ. Các ý kiến góp ý đã xuất hiện ngay từ những chi nhánh Bơ Bán Bò đầu tiên. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến dành lời khen ngợi cho dịch vụ và đồ ăn của quán.

Hiện tại, dù đã rời khỏi Bơ Bán Bò nhưng Xemesis vẫn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh ăn uống. Anh vẫn đang đồng hành cùng những người anh em thân thiết là Pew Pew và Độ Mixi kinh doanh thương hiệu cơm tấm Sà Bì Chưởng. Bên cạnh đó, mới đây, nam streamer còn hé lộ một dự án mới trong lĩnh vực này của mình khiến dân mạng khá tò mò.

Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn của Xemesis: Quán ổn định lại ra đi

(Ảnh: @Cơm tấm Sà Bì Chưởng, @Bộ tộc Mixi)

Sức khoẻ