Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới

Xe 22/04/2024 - 14:35

Lựa chọn nội thất STI Sport Black hiện đã có sẵn cho Subaru Forester phiên bản Nhật Bản.

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới - ảnh 1

Ngoại thất của chiếc SUV vẫn không thay đổi kể từ lần nâng cấp cuối cùng vào năm 2021. Tuy nhiên, Subaru đặt mục tiêu duy trì sự quan tâm của người mua bằng các trang bị mới và phiên bản đặc biệt. Đối với mẫu xe năm 2024, công ty giới thiệu phiên bản đặc biệt Subaru Forester STI Sport Black Interior Selection.

Dựa trên phiên bản STI Sport hiện có được giới thiệu vào năm 2022, phiên bản này có nội thất tối màu hơn, kết hợp ghế bọc da Nappa với đường chỉ khâu màu bạc và các chi tiết nhựa màu đen piano.

Hơn nữa, lựa chọn nội thất STI Sport Black có thể được kết hợp với màu ngoại thất Offshore Blue metallic độc quyền. Tuy nhiên, mẫu xe này không nhận được bất kỳ nâng cấp nào về động cơ so với các phiên bản thấp hơn, tạo ra cùng công suất 175 mã lực từ động cơ boxer tăng áp 1.8 lít. Một bộ giảm chấn được điều chỉnh STI, cải thiện khả năng xử lý thông tin xác thực.

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới - ảnh 2

Một điểm nổi bật khác của MY 2024 là màu Xanh Geyser chỉ dành cho các phiên bản X-Edition và XT-Edition. Đây chính là màu được sử dụng trên Subaru Forester Wilderness phiên bản Mỹ và lần đầu tiên được giới thiệu tại Nhật Bản với phiên bản XT-Edition vào cuối năm 2022.

Cả hai phiên bản X-Edition và XT-Edition đều được trang bị ghế bọc chống thấm nước, tấm lót sàn chở hàng bền bỉ và các điểm nhấn nội thất màu đen. Sự khác biệt chính là Forester X-Edition có hệ truyền động hybrid e-Boxer 2.0 lít trong khi XT-Edition được trang bị động cơ tăng áp 1.8 lít mạnh mẽ hơn. Tất cả các phiên bản của Forester đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống Dẫn động bốn bánh đối xứng của Subaru.

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới - ảnh 3

Giá của Subaru Forester 2024 tại Nhật Bản bắt đầu từ 3.069.000 Yên (khoảng 502,5 triệu đồng). Đối với các phiên bản đặc biệt, X-Edition có giá khởi điểm từ 3.377.000 Yên (khoảng 552,9 triệu đồng), Phiên bản XT có giá từ 3.432.000 Yên (khoảng 561,9 triệu đồng) và lựa chọn nội thất màu đen thể thao STI có giá từ 3.850.000 Yên (khoảng 630,3 triệu đồng).

Đây có thể là năm mẫu xe cuối cùng của Subaru Forester thế hệ thứ năm tại thị trường Nhật Bản. Mẫu xe thế hệ thứ sáu có thể được giới thiệu vào năm 2025, sau khi ra mắt ở Bắc Mỹ.

Một số hình ảnh khác của chiếc Subaru Forester 2024:

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới - ảnh 4

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới - ảnh 5

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới - ảnh 6

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới - ảnh 7

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới - ảnh 8

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới - ảnh 9

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới - ảnh 10

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới - ảnh 11

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới - ảnh 12

Xe