Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Suti - con gái người mẫu Thúy Hạnh từng nặng gần 64kg giờ "lột xác" gây ngỡ ngàng

Phái đẹp 10/05/2024 - 12:13

Con gái út của Thuý Hạnh - bé Suti (Gia An) càng lớn càng xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ.

Bé Suti (Gia An) là con gái út của nhạc sĩ Minh Khang và cựu người mẫu Thúy Hạnh. Cô bé xuất hiện trên chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế? vào năm 2014. Suti gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài mũm mĩm, dễ thương, tính cách ngọt ngào, dịu dàng và có chút "mít ướt".

Suti - con gái người mẫu Thúy Hạnh từng nặng gần 64kg giờ 'lột xác' gây ngỡ ngàng - ảnh 1 Suti - con gái người mẫu Thúy Hạnh từng nặng gần 64kg giờ 'lột xác' gây ngỡ ngàng - ảnh 2
 Hình ảnh cô bé mít ướt Suti trong chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế

Nhiều năm sau, Suti càng lớn càng có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Gần đây nhất, những hình ảnh của con gái Thúy Hạnh khiến nhiều khán giả bất ngờ vì sự trưởng thành, ra dáng thiếu nữ và còn được nhận xét là "Hoa hậu tương lai".

Cựu siêu mẫu từng tiết lộ, con gái út có thời gian cân nặng lên đến gần 64kg. Nhờ chế độ ăn uống nghiêm ngặt từ mẹ mà Suti giảm thành công 7kg trong vòng 2 tháng.

Suti - con gái người mẫu Thúy Hạnh từng nặng gần 64kg giờ 'lột xác' gây ngỡ ngàng - ảnh 3

Suti - con gái người mẫu Thúy Hạnh từng nặng gần 64kg giờ 'lột xác' gây ngỡ ngàng - ảnh 4
 Suti xinh xắn ở tuổi 15

Ở tuổi 15, Suti "trổ mã" xinh đẹp và ngày càng lộ rõ nhiều nét đẹp được thừa hưởng từ mẹ. Đôi mắt mơ màng, sống mũi cao và gương mặt khả ái của Suti khiến dân tình phải xuýt xoa. Thậm chí, ở góc chụp nghiêng, Suti còn được nhận xét giống nữ diễn viên Kim Tae Hee.

Trong các bức ảnh được Thuý Hạnh đăng tải trên trang cá nhân, nhiều netizen ngỡ ngàng vì vô bé mít ướt trong Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế? năm nào giờ đã sở hữu chiều cao vượt trội.

Suti - con gái người mẫu Thúy Hạnh từng nặng gần 64kg giờ 'lột xác' gây ngỡ ngàng - ảnh 5
 Suti hiện đã cao gần bằng mẹ

Từng chia sẻ về tính cách của gái út, chân dài sinh năm 1978 từng tiết lộ: "Suti vẫn là cô bé sống hồn nhiên nhưng bắt đầu biết suy nghĩ chín chắn hơn trong mọi việc, biết quan tâm đến mọi người xung quanh và không còn quá vô tư như hồi nhỏ".

Ở tuổi 15, cô bé Suti thích vào bếp, thích học hỏi chuyện nấu nướng những khi rảnh và là người bạn nhỏ của mẹ. Cả gia đình thường đi du lịch khắp nơi, gia đình cựu siêu mẫu Thúy Hạnh đi Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ du lịch.

Suti - con gái người mẫu Thúy Hạnh từng nặng gần 64kg giờ 'lột xác' gây ngỡ ngàng - ảnh 6 Suti - con gái người mẫu Thúy Hạnh từng nặng gần 64kg giờ 'lột xác' gây ngỡ ngàng - ảnh 7
 Tổ ấm hạnh phúc của Thuý Hạnh và Minh Khang

Được biết, hiện tại, Suti và chị gái Suli đang học tại trường quốc tế SNA (International Schools of North America) ở TP.HCM, ngôi trường dành cho con nhà giàu. Mức học phí tại đây khá cao, từ 314 - 655 triệu đồng/năm, tùy theo từng cấp học.

 

Theo Gia đình Việt Nam