Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tác giả tiết lộ nguồn cảm hứng tạo nên manga đình đám Kagurabachi

Game 06/05/2024 - 05:27

Được phát hành trên Weekly Shonen Jump vào giữa tháng 9 năm 2023, manga Kagurabachi nổi tiếng nhanh chóng khi chỉ mới ra mắt vài chương.

Tác giả tiết lộ nguồn cảm hứng tạo nên manga đình đám Kagurabachi - ảnh 1

Kể từ khi được phát hành vào mùa thu năm ngoái, Kagurabachi đã trở thành một hit lớn. Manga đấu kiếm này đã tạo ra kỳ vọng ngay cả trước khi nó được phát hành. Mặc dù có một số trò đùa được đưa ra trên internet nhưng cuối cùng Kagurabachi vẫn chứng minh rằng những kỳ vọng tiêu cực là không đúng.

Bộ truyện đã thành công tuyệt đối và giờ đây, tác giả đã chia sẻ rằng bản thân đã lấy cảm hứng từ Naruto và các bộ phim Hollywood để tạo ra câu chuyện như thế nào.

Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi với kênh Asashi của Nhật Bản, Takeru Hokazono tiết lộ rằng Naruto là nguồn cảm hứng lớn cho anh, điều này được thể hiện rõ trong các tác phẩm trước đây của anh.

Tác giả tiết lộ nguồn cảm hứng tạo nên manga đình đám Kagurabachi - ảnh 2

Ngoài ra, anh ấy còn đề cập rằng những bộ phim như "John Wick" cũng ảnh hưởng đến tác phẩm gần đây của mình là Kagurabachi. Hokazono thích xem phim phương Tây và ngưỡng mộ các đạo diễn như Quentin Tarantino, David Fincher và Christopher Nolan, đặc biệt là cách họ xử lý các cảnh quay và bố cục.

Mối liên hệ giữa John Wick và Kagurabachi khá rõ ràng, khi cả hai tựa phim đều khai thác chủ đề trả thù. Khi manga phát triển, chúng ta thấy nhân vật Chihiro đang tìm cách trả thù cho cái chết của cha mình, một hành trình đầy cảm xúc cho đến nay. Với phong cách nghệ thuật đặc biệt và cốt truyện hấp dẫn, không có gì ngạc nhiên khi Kagurabachi trở thành hit.

Nếu bạn chưa biết Kagurabachi thì rất đáng để thử. Manga hiện có trên ứng dụng Shonen Jump và Manga Plus. Câu chuyện kể về chàng trai trẻ Chihiro, người được đào tạo để trở thành một thợ rèn kiếm vĩ đại dưới sự dạy dỗ của cha mình. Sau một bi kịch, cuộc đời của Chihiro rẽ sang một ngã rẽ đen tối và giờ anh sống để tìm cách trả thù.https://gamek.vn/tac-gia-tiet-lo-nguon-cam-hung-tao-nen-manga-dinh-dam-kagurabachi-178240504145128965.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link