Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Giải trí 19/04/2024 - 13:10

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không ngờ là cô không bao giờ nhận vai trong phim truyền hình cung đình nhà Thanh.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi được coi là nữ diễn viên có ngoại hình đẹp hàng đầu. Thậm chí khán giả còn gọi cô là "thần tiên tỷ tỷ" vì khí chất trong sáng, ngọt ngào, thoát tục, nhất là khi cô đóng phim cổ trang.

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh? - ảnh 1

Vì sao Lưu Diệc Phi không bao giờ đóng phim cung đấu nhà Thanh?

Mặc dù Lưu Diệc Phi trông rất quyến rũ trong trang phục cổ trang nhưng những người thường xuyên xem các tác phẩm điện ảnh và truyền hình của cô đều biết rằng sao nữ họ Lưu chưa từng tham gia một bộ phim truyền hình cung đấu nhà Thanh nào. Được biết, phim truyền hình cung đấu nhà Thanh có thị trường rất lớn trong những năm gần đây. Hầu như bộ phim truyền hình nào về cung đình nhà Thanh đều có thể thu hút được rất nhiều người hâm mộ. Ví dụ như "Hậu Cung Chân Hoàn Truyện" và "Cung Toả Tâm Ngọc" đều rất nổi tiếng trong những năm gần đây. Vạy tại sao Lưu Diệc Phi lại không bao giờ tham gia đóng phim truyền hình cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh? - ảnh 2

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh? - ảnh 3

Hóa ra khi hóa thân vào nhân vật cung đình nhà Thanh, Lưu Diệc Phi thực sự rất đẹp, và nhiều người nói rằng cô có thể "đánh chìm" tất cả các nữ minh tinh đã từng đóng dạng vai này. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Lưu Diệc Phi không thể bá đạo như các hoàng hậu trong phim cung đình nhà Thanh, nhưng xét về ngoại hình, cô hoàn toàn vượt trội so với nhiều nữ diễn viên. Và sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi trong phim cung đình nhà Thanh cho thấy cô cao quý và có khí chất lạ thường.

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh? - ảnh 4

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh? - ảnh 5

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh? - ảnh 6

Để thỏa mãn trí tò mò, một số cư dân mạng đã đăng tải những bức ảnh ghép trang phục thời nhà Thanh của Lưu Diệc Phi, cuối cùng mọi người cũng hiểu ra nguyên nhân, bởi vì cô quá xinh đẹp. Có thể thấy, Lưu Diệc Phi vẫn mang đến cho người ta cảm giác là cô gái vô cùng thuần khiết, không mưu mô. Cư dân mạng hết lời khen ngợi đây giống như là cái kết của cả bộ phim ngay khi vừa ra mắt. Rốt cuộc nếu hoàng đế có mỹ nhân như vậy, chắc chắn chỉ có một mình nàng được ông ta sủng ái, những phi tần khác "không có cửa" được để mắt tới chứ đừng nói đến việc tranh giành vị trí hoàng hậu. Và phim cung đấu sẽ kết thúc ngay khi Lưu Diệc Phi xuất hiện.