Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Tân binh'' trở lại, cứu rỗi cho cánh trái của Arsenal

Thể thao 23/04/2024 - 19:50

Với sự trở lại của Jurrien Timber trong chặng nước rút còn lại của mùa giải, Mikel Arteta hẳn sẽ đỡ đau đầu hơn trong bài toán hành lang trái.

Jurrien Timber, tân binh đắt giá của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, đã phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương rất nặng ngay đầu mùa giải. Sự vắng mặt của anh để lại một khoảng trống lớn nơi hàng thủ của Pháo thủ, khiến đội bóng này gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì sự ổn định bên hàng lang trái.

''Tân binh'' trở lại, cứu rỗi cho cánh trái của Arsenal - ảnh 1

 Jurrien Timber trở lại trong màu áo U21 Arsenal.

Sự trở lại của cầu thủ trẻ người Hà Lan này được xem như một bản hợp đồng mới, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho đội bóng. Mới nhất, Timber vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng bàn thắng tuyệt đẹp trong màu áo U21 Arsenal, chỉ sau 8 phút được tung vào sân từ ghế dự bị.

Màn chào sân trở lại của Timber chẳng khác gì làn nước mát, gột rửa cho nỗi âu lo của Mikel Arteta. Ông đã quá đau đầu với bài toán bên hành lang cánh trái.

  • West Ham chuẩn bị gieo sầu Arsenal trên TTCN

  • Liverpool cử tuyển trạch viên xem giò mục tiêu Arsenal

Oleksandr Zinchenko có khả năng kiểm soát, triển khai bóng tốt nhưng lại tỏ ra yếu thế trong khả năng phòng thủ, đây là điểm yếu thường xuyên bị các đối thủ khai thác. Jakub Kiwior ngược lại, cầu thủ người Ba Lan tỏ ra chắc chắn trong phòng ngự, nhưng lại không kết hợp tốt với tiền đạo cùng cánh để tạo thành mũi khoan đủ tốt.

''Tân binh'' trở lại, cứu rỗi cho cánh trái của Arsenal - ảnh 2

Timber hứa hẹn đem đến sự chắc chắn cho hành lang trái Arsenal.

Tổng hòa cả hai yếu tố đó, Jurrien Timber không chỉ mạnh về phòng ngự mà còn có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Nhờ khả năng chuyền bóng chính xác và tầm nhìn rộng, anh có thể triển khai bóng từ tuyến sau một cách hiệu quả, góp phần tạo ra những cơ hội ghi bàn cho Arsenal. Timber có khả năng chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau trong hàng thủ, bao gồm trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ phòng ngự. Điều này mang đến cho HLV Mikel Arteta sự linh hoạt trong việc lựa chọn sơ đồ chiến thuật và bố trí nhân sự.

Sự trở lại của Jurrien Timber là tin vui lớn cho Arsenal. Với tài năng và khả năng của mình, Timber hứa hẹn sẽ là một nhân tố quan trọng giúp Pháo thủ trên hành trình nước rút cực kỳ quan trọng, nhất là trong bối cảnh các đối thủ của họ đều thuộc dạng máu mặt như Chelsea, Spurs hay Man Utd.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 16:27 23/04/2024