Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tân HLV ĐT Việt Nam "cảnh báo" Công Phượng, Văn Toàn

Thể thao 08/05/2024 - 02:42

Đánh giá cao tài năng của Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn, song HLV Kim Sang-sik khẳng định chỉ lựa chọn dựa theo phong độ hiện tại.

Trong ngày nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, khi được hỏi về Công Phượng cùng Văn Toàn, HLV Kim Sang Sik nhận xét:

"Thời điểm đó cả Công Phượng và Văn Toàn đều rất xuất sắc. Tuy nhiên, "

Tân HLV ĐT Việt Nam

 Công Phượng sẽ phải nỗ lực để có suất lên tuyển dưới thời HLV Kim Sang-sik.

  • HLV Kim Sang-sik nói thẳng yêu cầu cho 'cánh tay nối dài' ở tuyển Việt Nam

  • "Phía trước HLV Kim Sang-sik và tuyển Việt Nam là sóng gió"

Được biết, HLV Kim Sang-sik từng đối đầu HAGL khi dẫn dắt câu lạc bộ Jeonbuk tại vòng bảng AFC Champions League 2022. Chiến lược gia Hàn Quốc ấn tượng trước màn thể hiện của bộ đôi tiền đạo HAGL khi đó, song hiện tại là một câu chuyện khác. 

"Hiện tại, tôi sẽ lựa chọn những ai có màn thể hiện tốt. HLV Park Hang Seo từng có những học trò ưu tú.

Tôi sẽ kiếm cầu thủ, với tiêu chí quan trọng là phải có phong độ xuất sắc ở thời điểm triệu tập. Hay như đợt vừa rồi, bóng đá Việt Nam có những nhân tố U23 rất tốt. Tôi sẽ lựa chọn cầu thủ xuất sắc, phù hợp, có năng lực cạnh tranh khi thi đấu, để có thể tạo nên đội tuyển mạnh nhất có thể," HLV Kim Sang-sik chia sẻ.

Ngay khi đến Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã dự khán màn đọ sức giữa Thể Công Viettel - HAGL trên sân Hàng Đẫy tối 05/05. Tân HLV đội tuyển Việt Nam liên tục ghi chép xuyên suốt trận đấu.

Ông tỏ ra ấn tượng với các cầu thủ Việt Nam, đồng thời khẳng định đã có sự lựa chọn cho ĐTQG: "Tôi ấn tượng về tinh thần cầu thủ hai đội. Cầu thủ ấn tượng nhất tôi đã có trong đầu, tôi sẽ cân nhắc lựa chọn vào ĐTQG. Nếu nói cái tên ấn tượng thì chưa phải phù hợp."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Bảo Bảo | 14:18 07/05/2024