Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tặng 888 giftcode game Dấu Ấn Rồng Mobile

Game 15/08/2022 - 00:23

Nhân dịp ra mắt thành công tựa game nhập vai màn hình ngang Dấu Ấn Rồng Mobile sau 3 tuần mở cửa, NPH SohaGame gửi tặng độc giả 2Game 888 giftcode trị giá 500.000 Bạc Chìa Khóa; rương đá Key; 3 Di chuyển Key

Hướng dẫn kích hoạt mã quà tặng: Trong Game, bạn mở hộp trò chuyện và sau đó gõ dòng lệnh quatang “mã” sau đó nhận quà vào hộp thư.

ADVERTISEMENT

Thật khó để phủ nhận sức hút của Dấu chân di động Rồng Hiện tại: “All-Kill” các bảng xếp hạng lớn nhỏ của cửa hàng, số lượng người chơi lên tới hàng triệu người và độ “chất” của lối chơi chuẩn và quyến rũ …

Và sự chú ý đặc biệt dành cho game mobile Dấu Ấn Rồng Đầu tiên có lẽ là hai yếu tố game Việt hóa và IP cốt truyện Rồng thiêng. Là sản phẩm do chính đội ngũ Việt Nam phát triển, game Dấu Ấn Rồng Mobile được tổng hợp và sản xuất dựa trên những ý kiến ​​chân thực nhất của cộng đồng người hâm mộ MMORPG.

Tặng 888 giftcode game Dấu Ấn Rồng Mobile - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Chính vì lẽ đó, Game có một lối chơi chuẩn mực, nói không với hệ thống chiến đấu, cấp độ Vip, tạo ra một hướng đi mới trong một thị trường khá trầm lắng.

Sau đó, được phát triển từ bộ truyện tranh huyền thoại Dấu Ấn Rồng Thiêng, tựa game mới nhất của NPH SohaGame đã nhanh chóng làm tan nát trái tim của những game thủ 8x, 9x đời đầu. Cả một bầu trời hoài cổ khi bạn bước vào từng khu vực quen thuộc, bắt gặp những nhân vật cũ: Dai, Pop, Marm, Avan, Hyunkel …

Tặng 888 giftcode game Dấu Ấn Rồng Mobile - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Có thể bạn muốn xem thêm: Dấu Ấn Rồng trở thành nơi tụ họp của nông dân, nhà giàu cẩn thận đừng ăn hành!

Quả thực, lượng người chơi đổ về Dấu Ấn Rồng Soha trong những ngày qua không ngừng tăng lên. Như trong sự kiện Ice and Fire Battlefield, số lượng người chơi dày đặc, trải dài khắp bản đồ với vô số tài năng hiện diện.

Thậm chí, trong các sự kiện như Makai Hell, Dungeon of Death, đám đông chen lấn đã gây ra tình trạng nhân vật người chơi đôi khi bị “lạc đường” và biến mất.

Tặng 888 giftcode game Dấu Ấn Rồng Mobile - ảnh 3

Cần nhắc lại rằng game cũng có cách thức hoạt động tương đối khác biệt so với nhiều game cùng loại trên thị trường. Điển hình nhất có thể dẫn chứng là mở máy chủ rất bình tĩnh, chậm rãi, nếu lỡ trễ, bạn sẽ có tùy chọn… tiếp tục chờ máy chủ tiếp theo.

ADVERTISEMENT

Đặc biệt, sản phẩm cũng nói không với hướng hoạt động “hút máu” như nhiều game mobile khác, thay vào đó tập trung tạo sân chơi lành mạnh cho game thủ.

Tải Dấu Ấn Rồng chỉ với một cú nhấp chuột tại: https://dauanrong.vn/rd/2game
Trang chủ https://dauanrong.vn/
Fanpage https://www.facebook.com/dauanrong.vn/

Hoàng Dũng trở lại với MV “Đoạn kết mới” sau 2 năm vắng bóng

Hoàng Dũng dành 1 tháng để viết phần nhạc và lời cho ca khúc này. Cảm hứng sáng tác Đoạn kết mới đến từ việc Hoàng Dũng tự nghe lại chính những ca khúc về tình yêu mà mình từng viết.

MV Đoạn kết mới được thực hiện bởi đạo diễn Thành Đồng, MV không dẫn dắt người xem đến một câu chuyện cụ thể mà lột tả cảm xúc nhiều hơn, nhằm tạo ra sự đồng điệu giữa phần hình ảnh với phần âm nhạc của Hoàng Dũng.

Tặng 888 giftcode game Dấu Ấn Rồng Mobile - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Ca sĩ Hoàng Dũng

Tặng 888 giftcode game Dấu Ấn Rồng Mobile - ảnh 5
Hai diễn viên vào vai một cặp đôi đã chia tay từ rất lâu rồi tới một ngày, họ tình cờ gặp nhau giữa ga tàu tấp nập người qua lại

ADVERTISEMENT

Được quay hình tại hai địa điểm Đà Lạt và Phú Yên, mang đến những thước phim tình cảm, lãng mạn đến nao lòng. Hai nhân vật chính khắc họa rõ nét trải nghiệm của một cặp đôi từng có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau rồi phải trải qua cãi vã, đổ vỡ, chia ly, nhưng lại trở nên nghẹn ngào, xúc động khi bất ngờ gặp lại.

Tặng 888 giftcode game Dấu Ấn Rồng Mobile - ảnh 6
Hoàng Dũng chia sẻ: "Dù thanh thanh xuân của mọi người đã đẹp hay chưa, xảy ra như thế nào, mong chúng ta sẽ cất giữ những hành trang đó theo mình mãi về sau. Đó là những khoảnh khắc rất đáng quý đã nhào nặn chúng ta thành người trưởng thành"

Tặng 888 giftcode game Dấu Ấn Rồng Mobile - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Thông qua ca khúc mới, Hoàng Dũng muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về thanh xuân và những trải nghiệm tuổi trẻ. Người ta nói thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất, dù cách mỗi người bước qua nó sẽ không giống nhau, nhưng tất cả những trải nghiệm ấy đều là chất liệu, hành trang để chúng ta trở thành con người trưởng thành ở thời điểm hiện tại.

Adam Lâm chính thức ra mắt album “ADAM52” Adam Lâm đã chính thức ra mắt album audio "ADAM52", toàn bộ ca khúc trong album đều do anh sáng tác và đạo diễn âm nhạc. Tiếp nối chặng đường âm nhạc với những sáng tạo và đột phá mới, Adam Lâm cùng ekip đã tổ chức ra...

Chia sẻ