Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tang lễ Lâm Nguyễn (Người ấy là ai): Bạn bè gửi hoa chia buồn, nụ cười trên di ảnh gây xót xa

Giải trí 10/05/2024 - 13:49

Lễ viếng của Lâm Nguyễn (Người ấy là ai) diễn ra trong 2 ngày, sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng.

Trưa 9/5, Lâm Nguyễn - chuyên gia trang điểm, từng xuất hiện trong Người ấy là ai? qua đời khiến bạn bè, sao Việt bàng hoàng thương xót. Đến chiều cùng ngày, người nhà cho hay lễ viếng Lâm Nguyễn sẽ diễn ra từ ngày 9/5 - 11/5, linh cữu được đưa đi hỏa táng vào 13 giờ ngày 11/5.

Mới đây, chị gái Lâm Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh bên trong tang lễ của người em vắn số. Người nhà đã tổ chức lễ viếng cho Lâm Nguyễn tại nhà riêng ở Quận 4, TP.HCM. Không gian được trang trí bằng nhiều hoa tươi rất chỉn chu, trang nghiêm. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của người quá cố cũng đã gửi vòng hoa để chia buồn với gia quyến. Đặc biệt, chi tiết khiến nhiều người xót xa chính là nụ cười của Lâm Nguyễn trên di ảnh. Lúc sinh thời, anh được bạn bè nhận xét là người lạc quan, tích cực và luôn mang đến niềm vui cho những người xung quanh.

Tang lễ Lâm Nguyễn (Người ấy là ai): Bạn bè gửi hoa chia buồn, nụ cười trên di ảnh gây xót xa - ảnh 1

Lễ viếng Lâm Nguyễn diễn ra trang nghiêm, ấm cúng tại nhà ở TP.HCM

Không giấu được nỗi buồn khi em trai vĩnh viễn lìa xa cõi đời, chị gái Lâm Nguyễn bày tỏ: "Đoạn đường đời chị đi với em vỏn vẹn 32 năm, từ đoạn đường trưởng thành đầy gai đến đoạn đường trải hoa của hiện tại, em đã trả giá bằng sự nỗ lực và tận tâm trong sự nghiệp. Chị vẫn nhớ ngày 2 chị em mình quyết định rời gia đình ra ở riêng, chị 17 tuổi, em 15 tuổi, không tiền, không quyền, không nhà. Trầy trật chông gai đi được đến đây, mỗi bước đi là đạp lên chông gai mà bước.

Dù 2 chị em mình có bao hiểu lầm, có bao việc không như ý đều sẽ quay ra để bảo vệ nhau. Em hứa với chị, về già chị không chồng, không con, chị em mình sẽ về ở với nhau, dưỡng già cùng nhau. Em đã rời xa chị lúc em đẹp nhất, để lại trong ký ức mọi người sự xinh đẹp của em. Chị đi với em đoạn đường cuối cùng này, xót xa nhìn em đau đớn trên giường bệnh. Bao nhiêu lần chị chỉ mong mong muốn thay em chịu hết nhưng đau khổ mà em phải chịu".

Tang lễ Lâm Nguyễn (Người ấy là ai): Bạn bè gửi hoa chia buồn, nụ cười trên di ảnh gây xót xa - ảnh 2

Chị gái là người kề cận chăm sóc, ở bên Lâm Nguyễn trong những ngày cuối đời của anh

Cách đây ít ngày, Lâm Nguyễn nhập viện điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, tình trạng sức khỏe nguy kịch vì đã chuyển sang giai đoạn ung thư phổi, suy thận. Vào tối 8/5, gia đình cho biết Lâm Nguyễn đã được chuyển vào phòng hồi sức tích cực, anh rơi vào hôn mê sâu. Gia đình cho biết tiền điều trị cho Lâm Nguyễn tầm 5 triệu/ngày.

Đến rạng sáng 9/5, chị gái chia sẻ Lâm Nguyễn có phản ứng chớp mắt nên bạn bè quyết định cùng góp tiền để gia đình yên tâm cho anh tiếp tục điều trị, mong chờ một phép màu xảy ra. Tuy nhiên, gia đình đã từ chối nhận. Đến tầm 8 giờ sáng cùng ngày, bác sĩ khuyên gia đình đưa Lâm Nguyễn về nhà trong tình trạng duy trì oxy. Nam chuyên gia trang điểm qua đời lúc 13h14 tại nhà.

Trước khi rơi vào hôn mê sâu, Lâm Nguyễn đã để lại bức thư cuối cùng có nội dung: "Đây là lá thư cám ơn những anh chị em khách hàng, nhãn hàng. Cám ơn mọi người vì đã tin tưởng book em trong suốt mười mấy năm qua. Cám ơn anh Isaac, S.T, Will và cả anh Jun nữa, và rất rất nhiều anh chị em từ model, diễn viên và cả Kid nữa. Tiếp theo là cám ơn mẹ cha và cả nhà đã cho con một cuộc sống này. Mặc dù con là đứa ương bướng. Cám ơn tới đây thì em xin phép gửi các bạn hiện tại hoặc quá khứ lời xin lỗi nếu Lâm làm bạn buồn. Cảm ơn vì từng là bạn nhau".

Tang lễ Lâm Nguyễn (Người ấy là ai): Bạn bè gửi hoa chia buồn, nụ cười trên di ảnh gây xót xa - ảnh 3

Linh cữu Lâm Nguyễn sẽ được đưa đi hỏa táng vào chiều 11/5

https://kenh14.vn/tang-le-lam-nguyen-nguoi-ay-la-ai-ban-be-gui-hoa-chia-buon-nu-cuoi-tren-di-anh-gay-xot-xa-20240510100207763.chn