Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tăng Thanh Hà cùng chồng ''trốn con'' dự tiệc thân mật, ăn vận trẻ trung như thuở mới hẹn hò

Du lịch 27/04/2024 - 11:56

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn ngày càng trẻ trung trông thấy.

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí, Tăng Thanh Hà vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với dàn đồng nghiệp đình đám hoạt động cùng thời.

Mới đây, vợ chồng nữ diễn viên đã có mặt tại một bữa tiệc thân mật được tổ chức ở một không gian ấm cúng, sang trọng. Khi có khoảng thời gian hiếm hoi "trốn con" để hẹn hò, cặp đôi diện trang phục màu đen giản dị, đi giày thể thao màu trắng. Trong tấm hình được một người bạn hé lộ, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đều nở nụ cười tươi rói. Khi nhìn thấy tấm hình này, nhiều khán giả cảm thấy khó có thể tin cặp đôi đã kết hôn khoảng hơn 10 năm, và có với nhau ba nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu bởi cả hai đều thể hiện tinh thần trẻ trung, tràn đầy sức sống khi gặp gỡ bạn bè.

Khi không còn tham gia hoạt động nghệ thuật, Tăng Thanh Hà dành thời gian để điều hành công việc kinh doanh tại nhà hàng ẩm thực ở thành phố Hồ Chí Minh. Khi hoàn thành công việc, nữ diễn viên thường ưu tiên chăm sóc, ở bên cạnh các con và "tháp tùng" chồng mỗi khi có lịch trình công tác. Cho đến thời điểm hiện tại, người đẹp vẫn có sức ảnh hưởng nhất định đối với công chúng vì sự nghiệp đóng phim đáng ngưỡng mộ, và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng doanh nhân.

Tăng Thanh Hà cùng chồng ''trốn con'' dự tiệc thân mật, ăn vận trẻ trung như thuở mới hẹn hò - ảnh 1 Tăng Thanh Hà khéo khoe visual xinh đẹp khi chụp ảnh cùng nhóm bạn và ở bên cạnh ông xã. Ảnh: Sưu tầm
Tăng Thanh Hà cùng chồng ''trốn con'' dự tiệc thân mật, ăn vận trẻ trung như thuở mới hẹn hò - ảnh 2 Không chỉ được chồng yêu chiều, Tăng Thanh Hà còn được ông xã nhiệt tình làm "phó nháy", giúp cô có những khoảnh khắc "sống ảo" đẹp. Ảnh: Instagram hatangthanh Tăng Thanh Hà cùng chồng ''trốn con'' dự tiệc thân mật, ăn vận trẻ trung như thuở mới hẹn hò - ảnh 3 Tăng Thanh Hà chậm rãi tận hưởng cuộc sống hôn nhân bình yên, cô khá khép kín và lựa chọn không công khai hình ảnh rõ diện mạo của ba nhóc tỳ. Ảnh: Instagram hatangthanh

Xem thêm clip: Nam Em vô tri hay " NÓI SẢNG " với người cũ và cái kết