Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tập đoàn Changyuan Co-creation (Trung Quốc) và CCG (Việt Nam) hợp tác chiến lược

Kinh tế 10/05/2024 - 01:02

Tập đoàn Changyuan Co-creation (Trung Quốc) và Công ty Đầu tư - Phát triển tập đoàn CCG Việt Nam (CCG) vừa hoàn tất ký kết hợp tác chiến lược trong các lĩnh vực phát triển mà hai bên đang có.

Sự kiện trên diễn ra vào đầu tháng 4/2024 tại Trung Quốc. Tham dự ký kết về phía Tập đoàn Changyuan-Co-Chuang có ông Wu Qiquan, Chủ tịch Tập đoàn Khoa học và Công nghệ Changyuan, Phó chủ tịch Tập đoàn công nghệ Changyuan; Qiang Wei - Tổng giám đốc Công ty Changyuan Shenrui; Wang He – Tổng giám đốc của Changyuan Co- Chuang và các nhà lãnh đạo khác.

Tập đoàn Changyuan Co-creation (Trung Quốc) và CCG (Việt Nam) hợp tác chiến lược - ảnh 1
Lãnh đạo 2 Tập đoàn làm việc trao đổi về các lĩnh vực, nội dung hợp tác.

Tại lễ ký kết, ông Wu Qiquan, Chủ tịch và Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Changyuan bày tỏ sự chào đón nồng nhiệt đến Tập đoàn CCG và các thành viên đoàn của doanh nghiệp khi đã đến tham quan nhà máy sản xuất, làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tham gia ký kết hợp tác.

Theo ông Wu Qiquan, Việt Nam đang nổi lên là quốc gia có tốc độ tăng trưởng ấn tượng, bền vững trong khu vực và trên thế giới. Điều này cũng cho thấy triển vọng thị trường tại Việt Nam là rất rộng lớn. “Với kinh nghiệm lâu năm, đa ngành và hiểu biết sâu sắc về thị trường, hợp tác lần này giữa CCG và Changyuan sẽ tạo ra công nghệ tiên tiến, dịch vụ chất lượng cao và gặt hái được những kết quả tốt đẹp. Đồng thời, mở ra một chương mới về lợi ích chung, đôi bên cùng có lợi”.

Về phía Tập đoàn CCG, ông Fan Wenjun, Chủ tịch Tập đoàn bày tỏ lòng biết ơn đối với Tập đoàn công nghệ Changyuan và Công ty đổi mới sáng tạo Changyuan vì sự tiếp đón nồng nhiệt.

Ông Fan Wenjun cho biết, đầu tháng 4/2024, ông cùng với ông Wang He, Tổng giám đốc Công ty đổi mới sáng tạo Changyuan đã đến thăm Tập đoàn công nghệ Changyuan; Công ty sản xuất thông minh Changyuan; Điện lực Changyuan và đánh giá cao sức mạnh toàn diện của Changyuan trong phát triển lĩnh vực điện truyền thống, năng lượng tái tạo và các lĩnh vực khác.

Ông Fan Wenjun chỉ ra rằng, Changyuan Co-creation có những lợi thế vượt trội trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm và xúc tiến thị trường trong lĩnh vực an toàn công nghiệp, đồng thời Tập đoàn CCG có sức mạnh vượt trội trong việc tích hợp tài nguyên địa phương và xây dựng kênh, nên sự hợp tác hai bên chắc chắn sẽ tối ưu hoá việc phân bổ nguồn lực, nâng cao khả năng cạnh tranh thị trường và đạt kết quả tốt nhất.

Tập đoàn Changyuan Co-creation (Trung Quốc) và CCG (Việt Nam) hợp tác chiến lược - ảnh 2
Tham quan nhà máy sản xuất của Changyuan Co-creation.

Theo bà Ruan Shihongfang, Giám đốc tài chính của Tập đoàn CCG, tình hình kinh doanh tổng thể và kế hoạch phát triển của CCG đang đạt kết quả tốt, phù hợp với xu thế phát triển chung của khu vực và đặc biệt phù hợp với Changyuan.

“Dựa trên nguyên tắc cùng có lợi, hai bên đã trao đổi sâu sắc, hoàn thiện khuôn khổ và chi tiết hợp tác đi đến ký thoả thuận hợp tác chiến lược”, bà Ruan Shihongfang nói thêm.

Theo bà Ruan Shihongfang, với sự lãnh đạo đúng đắn của lãnh đạo Tập đoàn Changyuan Co-creation sẽ tiếp tục phát triển thị trường nước ngoài và liên tục cải thiện khả năng cạnh tranh cốt lõi sẽ tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng quốc tế sâu rộng.

“Sự hợp tác chiến lược này không chỉ mang lại cơ hội phát triển mới cho nhau mà còn mang lại bước tiến mới cho sự phát triển kinh tế của doanh nghiệp hai nước. Chúng tôi hy vọng rằng hai bên có thể mang lại nhiều thành quả hơn trên con đường hợp tác trong tương lai và tạo lập mối quan hệ hợp tác xuyên quốc gia mới”.

Tập đoàn Changyuan Co-creation (Trung Quốc) và CCG (Việt Nam) hợp tác chiến lược - ảnh 3
Hoàn tất bản ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển giữa hai tập đoàn.

Được biết, trong những năm gần đây, với định hướng rõ ràng và mục tiêu phát triển chiến lược, Tập đoàn Khoa học và Công nghệ Changyuan, Changyuan Co-creation đã đẩy nhanh tốc độ số hoá và phát triển quốc tế, tích cực thúc đẩy việc xây dựng số hoá, thiết lập thị trường nước ngoài và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Các thị trường mà Tập đoàn này đã hướng tới bao gồm khu vực ở châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Đông Nam Á.