Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

TEMPEST công bố giá vé concert tại Việt Nam, nhiều người bất ngờ

Giải trí 04/05/2024 - 18:17

Concert đầu tiên trong sự nghiệp của TEMPEST sẽ được diễn ra tại Việt Nam vào tháng 6 tới!

Vừa qua, TEMPEST đã xác nhận Việt Nam sẽ là địa điểm tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm. Thông thường, những nhóm nhạc Kpop sẽ luôn tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp ngay tại quê nhà Hàn Quốc, sau đó mới "lấn sân" sang những thị trường khác. Thế nhưng, TEMPEST lại là một ngoại lệ khá thú vị khi chọn Việt Nam, chắc hẳn một trong những lý do đó chính là vì nhóm có một thành viên người Việt là Hanbin Ngô Ngọc Hưng.

Được biết, đêm concert của TEMPEST sẽ được tổ chức vào ngày 15/6 sắp tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Buổi biểu diễn tại TP.HCM chính là sự kiện bắt đầu cho tour lưu diễn toàn cầu đầu tiên trong sự nghiệp của TEMPEST, mang tên World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage]. 

TEMPEST công bố giá vé concert tại Việt Nam, nhiều người bất ngờ - ảnh 1

TEMPEST công bố giá vé concert tại Việt Nam, nhiều người bất ngờ

Phía TEMPEST mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý khi chính thức công bố giá vé concert tại Việt Nam. Theo đó, hạng vé cao nhất là T-OUR sẽ có mức giá là 3.8 triệu đồng đi kèm quyền lợi là: set bo góc, chào tạm biệt, xem sound check và chụp ảnh nhóm (ngẫu nhiên 600 bạn) cùng với thần tượng.

Các hạng vé còn lại cũng dao động ở mức từ 3.5 triệu đồng (VIP A/B), 2.8 triệu đồng (VIP C/D), 2.2 triệu đồng và 1.8 triệu đồng cho hạng vé Zone. 

TEMPEST công bố giá vé concert tại Việt Nam, nhiều người bất ngờ - ảnh 2

Ngay khi sơ đồ chỗ ngồi cũng như giá vé concert của TEMPEST được công khai, người hâm mộ tại Việt Nam thở phào nhẹ nhõm, cho rằng đây là mức giá khá hợp lí và hoàn toàn có thể chi trả cho một nhóm nhạc mang tầm cỡ quốc tế như TEMPEST khi biểu diễn tại Việt Nam. 

Chưa kể, quyền lợi đi kèm khi sở hữu tấm vé T-OUR cũng vô cùng hấp dẫn. Được biết, vé concert của TEMPEST sẽ được mở bán vào ngày 11/5 sắp tới. 

TEMPEST công bố giá vé concert tại Việt Nam, nhiều người bất ngờ - ảnh 3 TEMPEST công bố giá vé concert tại Việt Nam, nhiều người bất ngờ - ảnh 4 TEMPEST công bố giá vé concert tại Việt Nam, nhiều người bất ngờ - ảnh 5

Sự nghiệp của TEMPEST 

Tempest là một nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc được thành lập vào tháng 3/2022 trực thuộc công ty Yuehua Entertainment.

Tempest bao gồm 7 thành viên: Hanbin, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan, Lew, Hwarang và Taerae. Trong đó, đáng chú ý, thành viên Habin đảm nhận vai trò lead vocalist và lead dancer của nhóm là idol người Việt. Chàng trai trẻ tên thật là Ngô Ngọc Hưng, sinh năm 1998 tại Yên Bái, tốt nghiệp khoa Quốc tế chuyên ngành Marketing, Đại học Thương mại Hà Nội. 

TEMPEST công bố giá vé concert tại Việt Nam, nhiều người bất ngờ - ảnh 6

Năm 2020, Hanbin gây chú ý khi tham gia show thực tế I-Land của Big Hit Entertainment - công ty quản lý nhóm BTS. Tuy vuột cơ hội gia nhập nhóm nhạc nam Enhypen - ra mắt hồi tháng 11/2020, nhưng quyết định đầu quân làm thực tập sinh ở Yuehua Entertainment sau đó, đã giúp Hanbin debut thành công cùng Tempest và 6 thành viên khác vào tháng 3/2022. 

Sau khi debut trong đội hình TEMPEST, Hanbin là một trong số những thành viên sở hữu nhiều fan nhất, đặc biệt là người hâm mộ Việt. Chàng ca sĩ khiến fan Việt tự hào khi nhiều lần quảng bá văn hóa, hình ảnh và ngôn ngữ Việt Nam đến khán giả toàn cầu.

TEMPEST công bố giá vé concert tại Việt Nam, nhiều người bất ngờ - ảnh 7

Hơn 2 năm ra mắt, TEMPEST đã cho ra mắt 4 EP và 1 đĩa đơn, góp mặt trình diễn, đạt nhiều thành tích ấn tượng trong những lễ hội âm nhạc, lễ trao giải quy mô quốc tế, sở hữu lượng fan đông đảo khắp thế giới. 

TEMPEST công bố giá vé concert tại Việt Nam, nhiều người bất ngờ - ảnh 8