Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ten Hag bị la ó

Kinh tế 28/04/2024 - 10:49

"Những tiếng la ó phản đối Ten Hag được nghe rõ mồn một tại Old Trafford", The Telegraph viết sau trận hòa 1-1 của MU trước Burnley ở vòng 35 Premier League tối 27/4.

Ten Hag bị la ó - ảnh 1

Theo Goal, nguyên nhân khiến người hâm mộ MU bức xúc là bởi quyết định thay người của HLV Ten Hag. Trong lúc "Quỷ đỏ" cần bàn thắng (tỷ số đang là 0-0), cựu HLV Ajax lần lượt rút Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund ra nghỉ, nhường chỗ cho McTominay và Amad Diallo.

Ngoài ra, lối đá của MU trở nên thiếu thuyết phục khiến người hâm mộ càng mất kiên nhẫn. Trước một Burnley đứng áp chót trên BXH Premier League, MU cũng được chơi trên sân nhà nhưng bị cầm hòa với tỷ số 1-1.

Lý giải cho quyết định rút Mainoo và Hojlund, nhà cầm quân người Hà Lan cho hay: "Đám đông la ó không hiểu Mainoo mới 19 tuổi và đây mới là mùa đầu tiên của cậu ấy ở Premier League. 3 trận một tuần và chúng tôi không muốn cậu ấy chấn thương. Ai cũng thấy Mainoo đã thấm mệt và tôi phải bảo vệ cậu ấy. Hojlund cũng vậy. Thể trạng cậu ấy chưa hoàn toàn hồi phục".

"Đội bóng cũng cần thay đổi để tìm kiếm sự khác biệt trên hàng công. Vì vậy, có nhiều lý do để đưa ra quyết định thay người. Tôi hiểu người hâm mộ muốn gì. Nhưng tôi phải làm công việc của mình và đã có quyết định đúng đắn", cựu HLV Ajax nói thêm.

Trận hòa trước Burnley rõ ràng gây thất vọng, song Ten Hag khẳng định: "MU là đội bóng năng động và thú vị nhất giải thời điểm này. Chúng tôi tạo ra vô số cơ hội, chơi thứ bóng đá đẹp. Xét đến màn trình diễn, toàn đội đã làm rất tốt".

Tuy nhiên, phát biểu của Ten Hag khiến CĐV MU thêm bức xúc. "Thật lo cho độ bóng khi Ten Hag còn tại vị", "Tôi thề Ten Hag mất trí rồi", "Thú vị ư? MU đá trận kém cỏi nhất từ đầu mùa"... là phản ứng chung của người hâm mộ.

Trước đó, ông cũng gây phẫn nộ khi tuyên bố "Quỷ đỏ" khó cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa tới.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.