Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ten Hag cắt ngày nghỉ của cầu thủ MU

Kinh tế 15/08/2022 - 01:32

Erik ten Hag được cho là đã có phản ứng giận dữ với dàn sao Manchester United sau trận thua 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 14/8 (giờ Hà Nội).

The Times tiết lộ thuyền trưởng MU nổi điên với các cầu thủ trong phòng thay đồ đội bóng. Chiến lược gia người Hà Lan sau đó tuyên bố hủy ngày nghỉ của đội vào Chủ Nhật (14/8). Theo kế hoạch, những ngôi sao thuộc đội một "Quỷ đỏ" được nghỉ nguyên ngày sau trận đấu ở vòng 2 Premier League với Brentford.

Tuy nhiên, thất bại nặng nề trên sân Gtech Community khiến Ten Hag mất bình tĩnh. "Các cầu thủ MU khiến kế hoạch của tôi vứt vào sọt rác", Ten Hag trình bày sau trận. "Tôi nghĩ cầu thủ tuân theo kế hoạch vạch ra trước trận nhưng họ đưa ra quyết định kém"

HLV trưởng MU cũng tuyên bố rằng chiến thuật của ông trong trận gặp Brentford không sai. Ten Hag khẳng định: "Không có gì để nói nhiều về chiến thuật. Hai bàn thua đầu tiên là câu chuyện về việc xử lý bóng và đưa ra quyết định".

Ten Hag cắt ngày nghỉ của cầu thủ MU - ảnh 1

HLV Ten Hag không giấu sự tức giận với cầu thủ MU trong phòng thay đồ sau trận thua Brentford. Ảnh: Reuters.

Thái độ của Ten Hag tiếp tục cho thấy bầu không khí ngột ngạt trong phòng thay đồ MU lúc này. Trong đoạn video được quay lại sau trận, người hâm mộ thấy Cristiano Ronaldo vung tay đầy bất mãn rồi tiến thẳng vào đường hầm sân vận động khi kết thúc 90 phút thi đấu.

CR7 không chào cổ động viên MU cũng như phớt lờ Ten Hag trên đường rời đi. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa đưa ra thông điệp công khai về tương lai của mình tại Old Trafford ở mùa giải 2022/23.

Trận thua 0-4 trước Brentford khiến MU thiết lập nhiều cột mốc buồn. Lần đầu tiên sau 30 năm, MU mới lại đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khi Premier League ra đời lần đầu tiên vào mùa giải 1992/93, MU cũng từng để thua hai vòng đầu tiên.

MU xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League 1992/93 trong 3 ngày từ 19 đến 21/8/1992. Tuy nhiên, đến cuối mùa giải năm đó, đội chủ sân Old Trafford vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong lịch sử với 84 điểm sau 42 vòng.

MU bị chê lười chạy Jamie Redknapp và Gary Neville chỉ trích thái độ thi đấu thiếu nỗ lực của Man United trong trận thua 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh đêm 13/8 (giờ Hà Nội).