Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ten Hag không từ chức

Kinh tế 07/05/2024 - 08:31

HLV Erik ten Hag khẳng định sẽ ở lại giúp MU vượt qua khó khăn, sau thất bại 0-4 trước Crystal Palace rạng sáng 7/5 (giờ Hà Nội).

Ten Hag không từ chức - ảnh 1

Ảnh: AFP.

"Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Tôi phải ở lại làm điều đó với những cầu thủ của mình. Có nhiều nguyên nhân cho mùa giải thất vọng. Mọi người đã thấy hàng phòng ngự gặp quá nhiều ca chấn thương nhưng chúng tôi phải tự giải quyết vấn đề. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng", BBC dẫn lời Ten Hag.

"Là Manchester United, chúng tôi lẽ ra nên có màn thể hiện tốt hơn. Những cầu thủ được ra sân nên chơi tốt hơn. Đó là một thất bại xứng đáng. Màn trình diễn không như chúng tôi mong đợi", cựu HLV Ajax nói thêm.

Trước trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan cũng khẳng định: "Tôi không nghi ngờ gì cả (việc tiếp tục gắn bó với MU - PV). Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, tập trung vào quá trình, dự án này".

Theo Sky Sports, Ten Hag nhận thức được sự quan tâm từ Bayern Munich cho vị trí HLV trưởng thay thế Thomas Tuchel. Dù vậy, vị HLV 54 tuổi chỉ muốn tập trung vào công việc hiện tại.

Trở lại với MU, sau thất bại 0-4 trước Palace, họ đã để thủng lưới 81 bàn. Đây là tổng số bàn thua cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ kể từ mùa 1976/77. Lần đầu tiên trong lịch sử, "Quỷ đỏ" thua 13 trận trong một mùa giải ở Premier League.

Thảm bại khiến MU văng khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. CLB chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 8, vị trí không dược dự cả Conference League. Lúc này, họ xếp sau cả Chelsea do thua hiệu số.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.