Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ten Hag tiết lộ 3 tiêu chí tuyển mộ cầu thủ của Man United

Thể thao 07/05/2024 - 03:34

Trả lời phỏng vấn với The Mirror, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ những kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United trong tương lai.

Kỳ chuyển nhượng hè tới dự kiến sẽ diễn ra vô cùng bận rộn tại sân Old Trafford sau khi Man United trải qua 1 chiến dịch 2023/24 đầy thất vọng. 

Đoàn quân Ten Hag dù đã lọt đến trận chung kết FA Cup nhưng việc không thể giành 1 suất tham dự Champions League mùa sau chắc chắn khiến đồng sở hữu CLB, Sir Jim Ratcliffe không hài lòng. 

Truyền thông Anh thời gian qua khẳng định chủ tịch tập đoàn Ineos đang lên kế hoạch cho 1 cuộc cải tổ đội hình diện rộng vào mùa hè tới. Nhiều cầu thủ đã luống tuổi cũng như không còn duy trì phong độ cao sẽ phải ra đi. Ngược lại, Quỷ Đỏ sẽ tập trung tăng cường đội hình ở một số vị trí trọng yếu như trung phong, trung vệ, hậu vệ cánh hay tiền vệ trung tâm số 8. 

  • Ten Hag: “Tôi chưa từng trải qua vấn đề này như tại Man United”

  • Man United tranh mua tiền đạo Hà Lan với Arsenal

Ten Hag tiết lộ 3 tiêu chí tuyển mộ cầu thủ của Man United - ảnh 1

 Man United dự kiến sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình ở mùa giải sau. 

Ngoài vấn đề chuyên môn, Man United cũng sẽ dành sự quan tâm lớn về thái độ thi đấu của các tân binh trong tương lai, theo những chia sẻ từ chính HLV Ten Hag. 

“ trong đội hình”, Ten Hag nói trên The Mirror. “Ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, chúng tôi dường như không cải thiện được điểm yếu. Chúng tôi từng chiêu mộ Wout Weghorst và Marcel Sabitzer, đó là 2 chữ ký chất lượng. Luật Công bằng tài chính (FFP) khiến chúng tôi không thể chi tiêu nhiều nhưng CLB sẽ cố gắng thời gian tới”. 

Rạng sáng mai, Man United sẽ có chuyến hành quân tới sân Selhurst Park của Crystal Palace cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 36 Premier League. Trên BHX lúc này, đội chủ sân Old Trafford xếp thứ 8 với 54 điểm sau 34 trận.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 11:55 06/05/2024