Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ten Hag: “Tôi vô cùng hạnh phúc”

Thể thao 07/05/2024 - 16:01

Trả lời phỏng vấn với Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag cảm thấy vinh dự khi chứng kiến hình ảnh các CĐV Manchester United vẫn đội mưa ủng hộ dù CLB thua Crystal Palace.

Rạng sáng nay, Man United phải nhận một trong những thất bại nặng nề nhất mùa này khi Quỷ Đỏ bị Palace đánh bại 0-4 ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 36 Premier League. 

Chỉ sau 68 phút, Đại Bàng đã đặt dấu chấm hết cho đoàn quân Ten Hag bởi 4 bàn thắng được ghi do công Jean-Philippe Mateta, Tyrick Mitchell cùng cú đúp của Michael Olise. 

Dù nhận kết quả vô cùng nặng nề nhưng sau trận, nhiều người hâm mộ Man United vẫn nán lại sân Selhurst Park để động viên các cầu thủ đội nhà, hình ảnh khiến HLV Ten Hag cảm động và cho rằng CĐV hiểu được những khó khăn mà đội bóng đang phải đối mặt bởi cơn bão chấn thương. 

  • Thua Palace, Man United thiết lập kỷ lục tồi tệ

  • Man United tìm thấy Carrick mới ở đội trẻ

“Chúng tôi nhận thấy tình cảm của người hâm mộ, toàn đội rất cảm kích và chúng tôi phải chiến đấu quyết tâm hơn để không phụ lòng các CĐV”, nhà cầm quân người Hà Lan nói trên Manchester Evening News. “ khi nhận được sự động viên từ người hâm mộ. Họ hò reo từ phút đầu tiên cho đến khi hết trận, do đó tôi đoán họ cũng hiểu những hạn chế trong đội hình lúc này". 

Ten Hag: “Tôi vô cùng hạnh phúc” - ảnh 1

 Ten Hag cảm động trước tình cảm của CĐV Man United. 

Ngoài ra, cũng trong buổi phỏng vấn trên, chiến lược gia 54 tuổi cho rằng tinh thần chiến đấu là điểm yếu lớn nhất của Man United mùa này. 

“Trong năm 2024, chúng tôi mới thua 4 trận nhưng mỗi tuần, chúng tôi đều để lộ các vấn đề lớn, điển hình là tinh thần thi đấu. Hôm nay cả đội đã trở thành 1 tập thể quá mong manh”, Ten Hag nói thêm. 

Trắng tay trước Palace, Man United chính thức tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 54 điểm sau 35 trận, bằng điểm với đội xếp trên Chelsea nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 12:17 07/05/2024