Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tesla thu hồi toàn bộ "xe siêu tưởng" Cybertruck do lỗi kỹ thuật

Game 20/04/2024 - 15:22

Không may cho Tesla, mẫu xe điện tưởng như bước đột phá này lại gặp lỗi chân ga nghiêm trọng.

Ra mắt lần đầu vào năm 2019, mẫu xe điện Cybertruck của Tesla đã tạo tiếng vang lớn nhờ ngoại hình độc đáo, như bước ra từ video game. Sau thời gian dài phát triển, đến tháng 11 năm 2023, những chiếc Cybertruck đầu tiên đã đến tay người dùng.

Tesla thu hồi toàn bộ

Không may cho Tesla, mẫu xe điện tưởng như bước đột phá này lại gặp lỗi chân ga nghiêm trọng. Sự cố này khiến Tesla phải thu hồi toàn bộ 3.878 chiếc Cybertruck đã được bán ra trên thị trường. Như thường lệ đối với các đợt thu hồi xe, Tesla sẽ thay thế hoặc sửa chữa cụm bàn đạp ga miễn phí cho chủ sở hữu Cybertruck.

Được biết, Cybertruck là mẫu xe điện nổi bật với thiết kế khối học, góc cạnh và sử dụng vật liệu cứng như thép không gỉ để tăng độ bền. Xe có thể chở được nhiều hành khách và có khả năng kéo theo một lượng hàng hóa lớn.

Tesla thu hồi toàn bộ

Tesla sử dụng thép không gỉ cường độ cao để xây dựng khung xe của Cybertruck, cho phép nó có độ bền cao và khả năng chống lại va đập và hỏa cháy. Xe có khả năng vận hành mạnh mẽ với nhiều tùy chọn động cơ, từ phiên bản tiêu chuẩn đến phiên bản cao cấp có khả năng tăng tốc và tải trọng tốt.

Giống như các mẫu xe Tesla khác, Cybertruck được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống tự lái, màn hình cảm ứng lớn, và khả năng kết nối internet.

https://gamek.vn/tesla-thu-hoi-toan-bo-xe-sieu-tuong-cybertruck-do-loi-ky-thuat-178240420110846416.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link