Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thái độ của bạn trai tin đồn Uyển Ân với Trấn Thành giữa nghi vấn đường ai nấy đi

Phái đẹp 04/05/2024 - 13:42

Mối quan hệ giữa em gái Trấn Thành - Uyển Ân và bạn trai tin đồn đang là chủ đề bạn luận trên các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn diễn viên Uyển Ân và bạn trai tin đồn Lý Hạo Mạnh Quỳnh đã "đường ai nấy đi".

Theo đó, nghi vấn bắt nguồn từ việc Uyển Ân và Mạnh Quỳnh không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Mặt khác, cả hai cũng không xuất hiện cùng nhau ở những sự kiện, buổi họp mặt hội nhóm như trước kia. Lần cuối cả hai chụp ảnh cùng nhau là trong chuyến du lịch Thái Lan vào tháng 2/2024. 

Giữa lúc nghi vấn cặp đôi rạn nứt, mới đây, bạn trai tin đồn của Uyển Ân đã có động thái đáng chú ý với Trấn Thành. Cụ thể, Mạnh Quỳnh cùng Trấn Thành, Hari Won,... tham gia buổi tiệc sinh nhật của Trịnh Thăng Bình.

Thái độ của bạn trai tin đồn Uyển Ân với Trấn Thành giữa nghi vấn đường ai nấy đi - ảnh 1 Bức ảnh chụp chung mới nhất của Lý Hạo Mạnh Quỳnh với Trấn Thành - Hari Won. 

Trong bức ảnh chụp cùng nhau, Mạnh Quỳnh cùng Trấn Thành cũng như các thành viên khác vô cùng vui vẻ. Chứng tỏ mối quan hệ giữa nam diễn viên và anh trai Uyển Ân vẫn bình thường. 

Uyển Ân và Lý Hạo Mạnh Quỳnh vướng tin đồn hẹn hò từ sau thành công của phim điện ảnh Nhà bà Nữ. Dù không một lần lên tiếng về chuyện tình cảm, song việc cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, "check-in" ở cùng một địa điểm càng khiến dân tình có cơ sở để tin rằng cả hai đang hẹn hò. 

Trước đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Lý Hạo Mạnh Quỳnh trải lòng: "Tình yêu là chuyện hai người nên tôi muốn chỉ có hai người biết. Tôi nghĩ lỡ như có chuyện không hay, người đau khổ cũng là hai chúng tôi. Tôi không muốn có thêm nhiều người khác cùng buồn và cùng làm tổn thương nhau nhiều hơn. Tôi không muốn sự tổn thương đó được nhân rộng nên nghĩ chỉ hai người biết là được".

Thái độ của bạn trai tin đồn Uyển Ân với Trấn Thành giữa nghi vấn đường ai nấy đi - ảnh 2 Uyển Ân và Quỳnh Lý vướng tin đồn hẹn hò từ sau phim điện ảnh Nhà bà Nữ. 

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk