Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Thảm họa" trà sữa hành lá: Câu tương tác là chính chứ chẳng mấy ai dám thử, trend gì cũng cần giữ sự tò mò trong khuôn khổ an toàn!

Thời trang 05/04/2024 - 10:50

Vào tháng 4 này cũng có một món "hot trend", nhưng khác với các trend được giới trẻ săn đón, nó lại nhận được sự tự chối, không ai muốn thử. Đó là thức uống mang tên "trà sữa hành lá".

Vào năm 2023, chúng ta không thể không kể đến các món như trà chanh giã tay, bánh đồng xu, cà phê muối, tàu hủ thúi, trà mãng cầu, gỏi gà măng cụt….Hàng loạt các trào lưu cứ thế nối tiếp nhau. Riêng năm 2024 này, các trào lưu vẫn tiếp diễn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Điển hình như thời gian gần đây, món bánh phô mai tan chảy của Nghệ sĩ Việt Hương đã trở thành hiện tượng săn đón. Nhiều người chấp nhận xếp hàng thời gian dài để mua được nó. Cùng lúc đó, vào tháng 4 này cũng có một món "hot trend", nhưng khác với các trend được giới trẻ săn đón, nó lại nhận được sự tự chối, không ai muốn thử. Đó là thức uống mang tên "trà sữa hành lá".

Cốc trà sữa khiến dân mạng "bàng hoàng" những ngày gần đây

Món trà sữa hành lá này được một quán trà sữa ở TP HCM ra mắt đúng dịp Cá tháng Tư (1/4). Cứ ngỡ đây chỉ là một cách "làm content" để marketing nhân dịp ngày nói dối. Nhưng sau hơn 4 ngày ra mắt món trà sữa này vẫn tiếp tục được bán ra.

Giá một set bao gồm một ly trà sữa, trân châu, thạch phô mai, củ năng, thạch tạo hình chân mèo, đặc biệt là thêm một hộp hành lá thái nhỏ và một gói mì với giá 49.000 đồng.

Khi mua về quán sẽ để riêng trà sữa, phần topping thạch phô mai, trân châu đến một phần hành lá sống. Ai chấp nhận thử thách có thể bỏ hành lá vào trong trà sữa như video clip mà quán đã đăng tải.

Khi biết được có sự xuất hiện của món trà sữa hành lá, bạn Tuyết Ngân (20 tuổi, ngụ quận 11) cho biết: "Trước giờ, quán này hay ra nhiều món khiến cho tôi bất ngờ lắm như tàu hũ khoai môn, mì thanh long tươi,... Khi thấy trên TikTok, tôi nghĩ trà sữa hành lá họ chỉ giỡn cho ngày cá tháng 4, không ngờ lại bán thật. Dù hot nhưng thật sự tôi không dám thử".

Khác với các trend khác, trà sữa hành lá là món đầu tiên khiến cho giới trẻ sợ hãi khi nhắc đến. Nhưng trong đó cũng có các Tiktoker vì muốn "đu trend"  đã đặt mua về, đăng tải clip review trà sữa hành lá kích thích sự tò mò của cộng đồng mạng.

Trong các clip, họ cho hành lá vào trà sữa theo đúng video gốc. Sau khi mạnh dạn thử hương vị không ít TikToker bàng hoàng chia sẻ cảm nhận của mình rằng nó hăng hăng mùi hành lá cùng với vị trà sữa béo ngọt tạo ra một tổng thể không thể chấp nhận được. Thậm chí, có người còn cảm thấy buồn nôn, nhổ hết ra ngoài, không dám uống đến ngụm thứ 2.

Dưới phần bình luận của các clip review, cộng đồng mạng bình luận sôi nổi về "nỗi sợ" của thức uống này. Nhiều người cho biết, chỉ cần nhìn thôi đã biết được vị nó kinh khủng như nào.

Thực tế, khác với các đồ uống là trend khác như cà phê muối, trà mãng cầu,… được săn đón, thu hút nhiều khách hàng. Thì với món trà sữa hành lá dường như chỉ tạo ra hiệu ứng lan truyền, chứ số lượng người chấp nhận chi tiền ra để thưởng thức món uống "ớn lạnh" này thì rất ít, chủ yếu là những ai muốn trải nghiệm.

"Hành lá mà kết hợp với trà sữa thì thật sự là thảm họa. Dù có tò mò nhưng mình không bao giờ có ý định thử, vì nhìn thôi đã tưởng tượng ra mùi vị", một bạn trẻ cho biết.

Thời trang