Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thắng Bournemouth, Rice vẫn bực tức

Thể thao 05/05/2024 - 01:07

Trả lời phỏng vấn với TNT Sports, tiền vệ Declan Rice đã có nhiều chia sẻ về chiến thắng của Arsenal trước Bournemouth vừa qua.

Mới đây, Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Bournemouth ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 36 Premier League.

Tiền vệ Rice chắc chắn là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất khi ngôi sao người Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Dù vậy cầu thủ 25 tuổi vẫn bày tỏ cảm xúc tiếc nuối sau trận bởi những cơ hội bản thân cũng như đồng đội bỏ lỡ trong trận. 

  • “Một cầu thủ hoàn hảo cho Arsenal”

  • 5 điểm nhấn Arsenal 3-0 Bournemouth: Đe dọa ngôi vương; Rõ mục tiêu mùa hè

“Tôi nghĩ Arsenal là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp 1. Chúng tôi đã có thể ghi được 4-5 bàn thắng. Tôi đã bỏ lỡ 1 thời cơ và . Nhưng tôi biết hôm nay mình sẽ ghi được bàn thắng hoặc kiến tạo”, Rice nói trên TNT Sports. “Về bàn thắng, đó là vị trí sở trường của tôi và tôi chỉ đơn giản đưa bóng vào lưới. Hôm nay thật tuyệt vời khi tôi vừa ghi bàn lẫn kiến tạo”. 

Thắng Bournemouth, Rice vẫn bực tức - ảnh 1

 Rice muốn Arsenal ghi nhiều bàn vào lưới Bournemouth hơn. 

Ba điểm giành được giúp Arsenal tạm thời nối dài cách biệt với đội xếp thứ 2 trên BXH, Manchester City lên thành 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dù không nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch nhưng Rice vẫn tự tin vào một kết thúc đẹp cho Pháo Thủ. 

“Tôi nghĩ năm nay sẽ khác so với mùa trước. Tất nhiên Man City vẫn là 1 cỗ máy chiến thắng, họ có thể thắng tất cả các trận đấu còn lại nhưng bóng đá luôn xảy ra những điều khó tin”, Rice nói thêm. “Dù vậy, chúng tôi vẫn phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, vẫn còn 2 trận đấu nữa để cả đội quyết tâm”. 

Rice gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái từ West Ham United với mức giá kỷ lục 105 triệu bảng. Sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ sinh năm 1999 ghi được 7 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 21:31 04/05/2024