Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thắng Wolves, Pep Guardiola nói về cơ hội vô địch của Arsenal

Thể thao 05/05/2024 - 18:34

Theo trích dẫn của Sportsmole, Pep Guardiola khẳng định Arsenal sẽ giành chức vô địch Premier League nếu Man City mất điểm trong ba trận đấu còn lại.

The Citizens đã kéo dài chuỗi trận bất bại của họ ở Premier League lên con số 20 sau khi hạ gục Wolverhampton Wanderers với tỷ số 5-1 tại Sân vận động Etihad vào tối thứ Bảy. Erling Haaland nổi bật với 4 bàn thắng, trong đó có một hat-trick trong hiệp một, trước khi cầu thủ vào thay người Julian Alvarez ghi bàn thứ 5, giúp nhà đương kim vô địch giành trọn vẹn 3 điểm.

Thắng Wolves, Pep Guardiola nói về cơ hội vô địch của Arsenal - ảnh 1

 Guardiola đặt mục tiêu 9 điểm.

Lúc này, đội bóng của Guardiola vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội dẫn đầu Arsenal 1 điểm, nhưng còn một trận đấu trong tay.

"Điều quan trọng nhất là chỉ còn 2 tuần nữa. 3 trận đấu, 9 điểm và chúng tôi sẽ vô địch”, Guardiola nói với các phóng viên sau chiến thắng trước Wolves. "

  • Zinny Boswell: Man City thật đáng gờm

  • Haaland lập poker, Man City phả hơi nóng vào Arsenal

Không thể tranh bằng hiệu số bàn thắng bại, chúng tôi không thể hòa. Cách Arsenal chơi rất tốt và ổn định. Đó là 3 trận đấu, hy vọng chúng tôi thắng trận đầu tiên, trận thứ hai và đến trận thứ ba với vận mệnh Premier League trong tay mình." 

Man City sẽ phải chuẩn bị cho hai trận đấu sân khách ở London, bắt đầu bằng chuyến làm khách tới Fulham vào thứ Bảy tới trước khi chạm trán Tottenham Hotspur 3 ngày sau đó.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 06:45 05/05/2024