Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thanh Hương bị nhận xét ''xấu không thể tả'' sau ly hôn, dở khóc dở cười đăng 1 tấm ảnh phản hồi

Gia đình 15/03/2024 - 01:37

Diễn viên Thanh Hương dở khóc dở cười khi đọc được bình luận của khán giả về nhan sắc của cô.

THANH HƯƠNG TỰ TIN KHOE MẶT MỘC KHI KHÁN GIẢ NHẬN XÉT VỀ NHAN SẮC

Sau khi công khai chuyện ly hôn chồng sau thời gian dài chung sống, hiện Thanh Hương tập trung cho công việc, con cái cũng như đón nhận cơ duyên mới đến với mình. 

Những lúc rảnh rỗi, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật các khán giả đang nhận xét gì về mình cũng như nhiệt tình tương tác với mọi người trên trang cá nhân. 

Thanh Hương bị nhận xét ''xấu không thể tả'' sau ly hôn, dở khóc dở cười đăng 1 tấm ảnh phản hồi - ảnh 1 Tạo hình nhân vật của Thanh Hương trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

Trong một bài đăng mới đây, Thanh Hương tiết lộ mỗi sáng cô thường có thói quen lướt qua các bình luận của khán giả. Tình cờ, nữ diễn viên đọc được một nhận xét đặc biệt của người đã dõi theo những bộ phim mà cô đã tham gia diễn xuất. 

Cụ thể, khán giả này đã vừa trách vừa khen nhân viên trang điểm của đoàn phim “hô biến” Thanh Hương trở nên “xấu không thể tả” khi vào vai. 

“Đây là bình luận đáng yêu nhất hôm nay. Lên phim chị xấu ko thể tả được. Nhưng ngoài đời chị cũng xinh không thể tả được em ơi. Ô tê”, Thanh Hương hài hước chia sẻ. 

Thanh Hương bị nhận xét ''xấu không thể tả'' sau ly hôn, dở khóc dở cười đăng 1 tấm ảnh phản hồi - ảnh 2 Thanh Hương "dở khóc dở cười" khi đọc bình luận của khán giả.

Ngoài ra, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê còn cho biết thêm, mỗi sáng chị đều đến phim trường với mặt mộc và “phó mặc cho số phận”. 

Kèm bài đăng, Thanh Hương đính kèm ảnh khoe cận nhan sắc ít son phấn. Có thể thấy, ở tuổi ngoài 30 cũng như trải qua sinh nở nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được đường nét tươi trẻ trên gương mặt cùng làn da mịn màng, ít nếp nhăn. 

Thanh Hương bị nhận xét ''xấu không thể tả'' sau ly hôn, dở khóc dở cười đăng 1 tấm ảnh phản hồi - ảnh 3 Thanh Hương đăng ảnh ít son phấn, cho biết mỗi ngày thường để mặt mộc đến phim trường.

THANH HƯƠNG TRẺ TRUNG Ở TUỔI U40

Trên trang cá nhân, ngoài cập nhật về công việc, Thanh Hương thường xuyên chia sẻ về việc chăm chỉ tập luyện thể dục. Nhờ đó, ở tuổi U40, diễn viên Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và đường cong quyến rũ. 

Thanh Hương bị nhận xét ''xấu không thể tả'' sau ly hôn, dở khóc dở cười đăng 1 tấm ảnh phản hồi - ảnh 4 Nữ diễn viên chăm chỉ tập thể dục mỗi khi có thời gian rảnh.

Nữ diễn viên từng chia sẻ, cân nặng của cô sẽ lên xuống theo từng vai diễn và điều này ít nhiều cho thấy tâm huyết với nghề. Sau khi xong một dự án, Thanh Hương cố gắng duy trì cân nặng ở mức hợp lý. 

Thanh Hương bị nhận xét ''xấu không thể tả'' sau ly hôn, dở khóc dở cười đăng 1 tấm ảnh phản hồi - ảnh 5 Nữ diễn viên U40 thực hiện động tác khó, cơ thể vẫn dẻo dai. Thanh Hương bị nhận xét ''xấu không thể tả'' sau ly hôn, dở khóc dở cười đăng 1 tấm ảnh phản hồi - ảnh 6 Nhan sắc mặn mà và vóc dáng quyến rũ của Thanh Hương.

Từng đoạt giải Á hậu tại cuộc thi nhan sắc ở tỉnh Hải Dương, Thanh Hương sở hữu nét đẹp khiến nhiều người ấn tượng. Tuy nhiên, cô từng cho rằng danh hiệu Á hậu không giúp nhiều trong việc diễn xuất. Nữ diễn viên sẵn sàng hóa thân vào nhiều vai diễn có số phận khó khăn, nặng tâm lý và không ngại làm xấu bản thân để phù hợp với nhân vật.