Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thành Long gây tranh cãi khi xuất hiện với diện mạo già nua, tóc bạc trắng

Giải trí 05/05/2024 - 00:56

Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên được mệnh danh là "vua võ thuật châu Á" một thời xuất hiện với hình ảnh già nua, tóc bạc trắng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin mới đây, Thành Long xuất hiện tại một trường đại học ở Vũ Hán, Trung Quốc sau thời gian vắng bóng. Hình ảnh nam diễn viên võ thuật đình đám một thời nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bàn tán của công chúng.

Thành Long gây tranh cãi khi xuất hiện với diện mạo già nua, tóc bạc trắng - ảnh 1

Trong ảnh, Thành Long diện bộ trang phục màu đen giản dị, râu và tóc đều đã ngả màu bạc trắng. Bước đi của Thành Long vẫn rất nhanh nhẹn, nhưng không khó để nhận ra năm tháng đã để lại dấu ấn sâu đậm với sao nam đình đám của làng phim Hoa ngữ.

Thành Long gây tranh cãi khi xuất hiện với diện mạo già nua, tóc bạc trắng - ảnh 2

Thành Long gây tranh cãi khi xuất hiện với diện mạo già nua, tóc bạc trắng - ảnh 3

Hình ảnh mới của Thành Long gần đây gây chú ý.

Được biết, đây là ngôi trường mà Thành Long thành lập để đào tạo thêm nhiều tài năng trong ngành điện ảnh và truyền hình Đại lục. Thành Long cho biết ông rất coi trọng việc bồi dưỡng sinh viên trẻ và hy vọng thông qua những hoạt động như vậy, sẽ có thêm nhiều sinh viên được truyền cảm hứng yêu thích và sáng tạo trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình. Trong bài phát biểu của mình, sao nam cũng tiết lộ cuộc sống hàng ngày của mình, cho biết anh dành một giờ mỗi sáng để chải tóc bạc. Lời tự giễu hài hước này đã khiến các học sinh có mặt bật cười và cũng cho thấy khía cạnh dễ gần của nam minh tinh.

Thành Long gây tranh cãi khi xuất hiện với diện mạo già nua, tóc bạc trắng - ảnh 4

Thành Long gây tranh cãi khi xuất hiện với diện mạo già nua, tóc bạc trắng - ảnh 5

Theo truyền thông nhận xét, dù ngoại hình đã thay đổi rõ rệt nhưng trạng thái tinh thần của Thành Long vẫn tràn đầy năng lượng. Ở tuổi 70, đôi mắt nam diễn viên vẫn sáng, đầy nhiệt huyết và sự kiên trì theo đuổi nghệ thuật. Hiện nam diễn viên vẫn tích cự đóng phim.

Sau khi hình ảnh già nua của Thành Long được chia sẻ, nhiều cư dân mạng bày tỏ hoài niệm về quá khứ của siêu sao võ thuật một thời gắn liền với tuổi thơ, tuổi trẻ của họ.