Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thanh niên mất tích khi tắm biển ở Nam Định

Chuyện lạ 29/04/2024 - 22:45

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nam thanh niên mất tích khi tắm biển tại khu sinh thái Rạng Đông (xã Phúc Thắng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định).

Chiều 29/4, lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Hưng cho biết, chính quyền địa phương đang tìm kiếm nạn nhân mất tích khi tắm biển tại khu vực bờ kè Rạng Đông.

Thanh niên mất tích khi tắm biển ở Nam Định - ảnh 1

Bãi biển nơi xảy ra vụ mất tích.

"Chúng tôi đã cấm người dân xuống tắm ở khu vực đó. Các ki ốt bán hàng cũng đã bị tháo dỡ và cắm hàng loạt biển cấm, nhưng hàng ngày vẫn có người tới tắm. Tối nay, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm nạn nhân mất tích”, lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Hưng nói.

Người nhà nạn nhân cho biết, thanh niên bị mất tích tên V.T.A, 21 tuổi, trú tại xóm 4, xã Đồng Sơn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

"Chiều nay, V.T.A. cùng một số người thân, bạn bè trong làng xuống bãi biển thuộc địa bàn xã Phúc Thắng (cách nhà trên 30km) để tắm. Khoảng 14h30, V.T.A gặp nạn", người nhà nạn nhân cho hay.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.