Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

The Coffee House nói gì khi kính rơi đè nữ bác sĩ gây nguy cơ liệt nửa người

Giải trí 09/05/2024 - 18:18

The Coffee House đã lập tức đưa bác sĩ bị thương vào viện chữa trị và chi trả trước toàn bộ viện phí phát sinh trong đợt đầu.

Liên quan đến sự cố tại The Coffee House vào tối 20/4, đại diện của chuỗi cà phê này đã chia sẻ thông tin mới. 

Họ cho biết đã chủ động đưa ra các biện pháp hỗ trợ cho bác sĩ H.M.L, người gặp nạn trong sự cố, và hiện đang chờ phản hồi từ phía gia đình.

Vụ việc xảy ra tại tòa nhà Việt Tower, nơi The Coffee House đặt cửa hàng, khi một cơn giông lốc kèm theo mưa đá đã làm vỡ kính, gây thương tích cho ba khách hàng và bốn nhân viên. 

The Coffee House nói gì khi kính rơi đè nữ bác sĩ gây nguy cơ liệt nửa người - ảnh 1 The Coffee House.

Ngay lập tức, The Coffee House đã đưa những người bị thương đến bệnh viện và chi trả toàn bộ chi phí y tế ban đầu. Cửa hàng cũng đã tạm thời đóng cửa vào lúc 21h ngày hôm đó.

The Coffee House nói gì khi kính rơi đè nữ bác sĩ gây nguy cơ liệt nửa người - ảnh 2 The Coffee House cơ sở Thái Hà đang tạm ngừng hoạt động.

Đại diện của The Coffee House cũng đã thông báo sự việc đến cơ quan công an và hỗ trợ điều tra hiện trường. Đến ngày 21/4, tất cả nhân viên và hai khách hàng đã được xuất viện. 

Tuy nhiên, bác sĩ H.M.L vẫn cần tiếp tục điều trị dài hạn. Đại diện của The Coffee House đã thăm hỏi và túc trực tại bệnh viện để hỗ trợ gia đình trong suốt quá trình điều trị.

The Coffee House đã gửi công văn đến ban quản lý tòa nhà để xác nhận thiệt hại và đang phối hợp để đưa ra phương án hỗ trợ phù hợp.

Trước đó, bác sĩ H.M.L, một bác sĩ nội trú ung thư mới tốt nghiệp, đã bị thương nặng trong sự cố, với các chấn thương nghiêm trọng như vỡ xương sống, tổn thương tủy sống, gãy xương sườn và chấn thương nội tạng. 

The Coffee House nói gì khi kính rơi đè nữ bác sĩ gây nguy cơ liệt nửa người - ảnh 3 Bác sĩ trẻ gặp chấn thương nặng sau vụ kính rơi.

Hiện tại, bác sĩ H.M.L đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đại diện Công ty CP Seedcom - chủ sở hữu chuỗi The Coffee House cho biết, The Coffee House đang đặt ưu tiên cao nhất vào việc hỗ trợ bác sĩ H.M.L và gia đình trong giai đoạn khó khăn này.