Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thể Công Viettel giành chiến thắng, HLV lên tiếng về Hoàng Đức

Thể thao 10/05/2024 - 16:58

Các tuyển thủ quốc gia đang khoác áo Thể Công Viettel vừa góp công vào thắng lợi trước Hà Nội FC.

Trong đó, những cái tên nổi bật nhất phải kể đến các tiền vệ như Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến hay Trương Tiến Anh. Lên tiếng về màn thể hiện của các học trò, HLV Nguyễn Đức Thắng bên phía Thể Công Viettel có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Những đội bóng có lối chơi sẽ luôn đá theo triết lý của họ.

Còn với những đội phòng ngự chặt chẽ, chúng tôi sẽ có ít cơ hội hơn, dù tất nhiên là gặp những đội đá phòng ngự như thế, không hẳn là quá khó đá. Đó là bài học cho cầu thủ để triển khai lối chơi tốt hơn. Còn gặp những đội mạnh, chúng tôi sẽ thể hiện được bản lĩnh của mình, như các bạn đã thấy.

Thể Công Viettel giành chiến thắng, HLV lên tiếng về Hoàng Đức - ảnh 1

Hoàng Đức vẫn là 'linh hồn' trong lối chơi của Thể Công Viettel. Ảnh: CLB Thể Công Viettel. 

  • CAHN sa sút, HLV Kiatisuk đòi xây dựng 2 đội hình

  • Thua Thể Công Viettel, HLV Nhật Bản chỉ rõ vấn đề của Hà Nội FC

Hoàng Đức được đẩy chơi cao hơn, tương tự, Đức Chiến cũng được tôi bố trí đẩy cao. Ở trận này, các cầu thủ trẻ CLB Thể Công Viettel, trong đó đáng khen nhất là Đặng Tuấn Phong, đã chơi tốt.

Trương Tiến Anh đang có phong độ tốt ở những trận gần đấy. Trước đây, cậu ấy thích chơi tiền vệ cánh, nhưng tôi đã thuyết phục cậu ấy rằng cậu ấy có đủ phẩm chất để đá wing-back (cầu thủ chạy cánh). Tiến Anh đã hoàn thiện mình và trưởng thành, có màn thể hiện tốt so với trước đây. Đó là bước tiến rất tốt của Tiến Anh".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Phi Yến | 13:34 10/05/2024