Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7

Game 16/08/2022 - 22:35

Tiếp tục có thêm nhiều Game Online theo chủ đề nhập vai mới đổ bộ vào Việt Nam, trong đó phần lớn là Game trên nền tảng di động

Những câu chuyện cổ tích ma quỷ

ADVERTISEMENT

lối chơi câu chuyện cổ tích huyền thoại di động mang đậm bản chất của một game nhập vai truyền thống với hàng loạt tính năng đặc sắc, trong đó nổi bật là tính năng tự do làm nhiệm vụ (nhiệm vụ cốt truyện, nhiệm vụ hàng ngày, gia tộc…), tự chỉ đạo. bản đồ rộng, đánh quái thu thập vật phẩm và vô số hoạt động như săn Boss dã ngoại, Bang chiến, bảo tháp, Chiếm đoạt điện, Ngọc cung, Phong thần tháp, Ấp Tiêu, trận chiến Bá Vương, tranh Tiên Phù Phong, các quỷ thần Đại Chiến… v… v…

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ở những khía cạnh khác về nội dung gameplay, Tiên Nghiệp Truyền Kỳ cũng có đầy đủ những tính năng mà người ta mong đợi ở một sản phẩm MMORPG về sư phụ, gia tộc, nghiên cứu, hôn nhân, gia tộc, mọi người đều đã có đủ cả. Đặc biệt để tăng lực chiến cho nhân vật, người chơi cần có hệ thống trang bị, cường hóa, nâng cấp kỹ năng, bản đồ sao, thời trang, pháp thuật, cánh thần cho thú cưỡi.

Cũng cần phải nói thêm rằng do Tiên Nghiệp Truyền Kỳ đi theo lối chơi của dòng game nhập vai truyền thống trên PC nên nhìn chung game vẫn sở hữu lối chơi đơn giản dễ làm quen và dễ xử lý khi trải nghiệm trên. nền tảng di động.

Hiệp Khách H5

https://www.youtube.com/watch?v=3jv75C8SSB8

Hiệp Khách H5 được chuyển thể từ bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp do hãng phim truyền hình Thượng Hải sản xuất năm 2005. Trong game, người chơi sẽ vào vai một kẻ lang thang (Nam hoặc Nữ), phiêu bạt khắp nhân gian, đánh đuổi yêu ma, đem lại bình yên cho tà ma. . cho xã hội. Trong cuộc phiêu lưu này có những mối quan hệ kỳ lạ, có những hứa hẹn với đẹp đẽ, cũng có những bất công và trắc trở, khiến những vị khách không khỏi cảm thấy u sầu.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Về lối chơi, Hiệp Khách H5 tập trung khá nhiều vào các tính năng tăng trưởng nhân vật, pet, thậm chí là tọa kỵ. Trong đó mỗi nhân vật trong game có thể tự do sinh trưởng, cường hóa trang bị, tu luyện cánh, tổ chức các bộ kỹ năng để sử dụng nhằm phát huy tối đa sức mạnh của mình trong các trận chiến. Đặc biệt, các thú cưng trong game cũng rất phong phú, có lẽ thông qua đặc điểm cấu tạo, giáo dục và tiến hóa rất đa dạng.

anh hùng bầu trời

https://www.youtube.com/watch?v=4×7EgmZRVC4

anh hùng bầu trời tiếp tục lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc làm điểm mạnh thu hút người chơi. Tuy nhiên, người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán khi game không chỉ là cuộc chiến giữa ba nước Ngụy, Thục, Ngô mà còn là cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám đang tìm cách thống trị thiên hạ. Lúc này, người chơi sẽ nhập vai vào các anh hùng quen thuộc của Tam Quốc như Triệu Vân, Thần Thuyên, Lữ Bố, Tào Tháo … là những nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi vô cùng quyến rũ sẽ tập hợp lại để chống lại những kẻ ác.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 3

Tất nhiên, game mobile Thiên Hạ Anh Hùng cũng có lối chơi có phần giống với các game cùng thể loại được phát hành tại Việt Nam với hướng người chơi thu thập, phát triển và xây dựng đội hình lên đến 6 tướng. . Rồi những tính năng cơ bản để phát triển nhân vật như nâng cao phẩm chất tướng thông qua việc thu thập trang bị, tăng sao, luyện kỹ năng… cũng không mấy cách mạng so với mặt bằng chung hiện nay.

ADVERTISEMENT

Và bằng cách vượt qua các phụ bản thông thường hoặc ưu tú, người chơi có thể kiếm được thiết bị và nguyên liệu để cải thiện đội. Theo đó, cách bố trí đội hình cũng dựa trên vai trò của từng vị tướng, chia thành 2 hàng trước và sau với các vai trò tác chiến riêng biệt như chuyên tấn công, phòng thủ, hỗ trợ hay phép thuật. Ngoài ra, bạn cũng phải chú ý đến hệ thống binh chủng tương khắc theo quy tắc tọa kỵ; Cung kỵ; Cung Khắc Thương để lựa chọn nhân sự phù hợp nhất.

360mobi Palace Star 2

360mobi Palace Star 2 lấy chủ đề “Thâm cung bí sử”, khắc họa cuộc tranh giành giữa các phi tần và hoàng tử trong hoàng cung hùng mạnh. Khi tham gia vào game, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Thị Vệ, Học giả, Thường Dược và Thường Thức với ngoại hình, sức mạnh và kỹ năng riêng nhưng tương đối cân bằng để tạo sự hấp dẫn trong các trận chiến sau này của game.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Về Gameplay 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 giới thiệu đến người chơi 3 chế độ chơi cùng lúc, bao gồm thu thập thẻ tướng với hình thức đấu đội 5 người theo lượt quen thuộc, tiếp đến là mô hình phát triển nhân vật theo phong cách thời trang áo liền quần đặc trưng và cuối cùng là vô số các Game nhỏ có xu hướng mô phỏng các mạng xã hội thực tế.

Hấp dẫn nhất là Ngôi Sao Hoàng Cung 2 được phát triển trên nền đồ họa full 3D, lấy đề tài cổ trang làm chủ đạo. Các chi tiết của Game khá dễ nhìn, giao diện chính được thiết kế có chiều sâu và bao gồm các chuyển động đi kèm làm cho Game rất sinh động. Các nhân vật trong game cũng được thiết kế theo phong cách q 3D nhưng các chi tiết trang phục lại rất chỉnh tề. Người chơi có thể thay đổi một chiếc vòng cổ, một thẻ lệnh nhỏ nhưng vẫn hiển thị trên nhân vật chứ không phải trên loa như một số game khác.

ADVERTISEMENT

Game Online đấu tay đôi

Đấu tay đôi thuộc thể loại webgame nhập vai đánh theo lượt, được phát triển bởi công ty Huoji – Trung Quốc và do SLG Entertainment phát hành độc quyền tại Việt Nam. Game sử dụng bối cảnh cổ xưa kết hợp thần thoại Nhật Bản với samurai, ninja và yêu ma, cũng như điểm đặc biệt trong thiết kế đồ họa, đường nét mảnh mai giúp người chơi liên tưởng đến những bộ truyện manga quen thuộc.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 5

Về lối chơi, Dou Hiep Online sử dụng hình thức chiến đấu theo lượt màn hình ngang thông thường. Ngoài nhân vật chính đã chọn ban đầu, chúng ta đương nhiên có thể chiêu mộ thêm nhiều nhân vật phụ khác vào tổ đội của mình, mỗi nhân vật đều có hệ thống kỹ năng, chỉ số thuộc tính và vai trò chiến đấu riêng.

Một điểm độc đáo của hệ thống chiến đấu là cơ chế liên kết giữa nhân vật chính và nhân vật hỗ trợ có thể được kết hợp để tạo ra các combo kỹ năng hiệu quả cao. Ngoài ra, các hiệu ứng kỹ năng chiến đấu cũng được trình bày đẹp mắt, đa dạng sức mạnh kèm theo hiệu ứng âm thanh sống động.

Di động từ Phong Vân

Phong Vân VTC có đồ họa 2D bắt mắt, mở ra thế giới kiếm hiệp vô cùng sống động trên nền tảng di động. Hiệu ứng đồ họa khi tung đòn tấn công cũng được nhà sản xuất hỗ trợ kỹ lưỡng, giúp người chơi cảm nhận rõ nét mỗi khi giao chiến, hỗ trợ tối đa cho việc né đòn hay tung kỹ năng trong lúc PK. Hơn hết, game cơ khí RPG quen thuộc với hầu hết người chơi Việt Nam, với nội dung phong phú như Thần binh, Chuyển thế, Cường hóa trang bị, Đập phá, Thú cưỡi, Pháp sư, Vũ khí, Chó giận… cùng vô số hoạt động trong game như PK, săn boss , bang hội… chắc chắn sẽ làm hài lòng người chơi.

ADVERTISEMENT

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 6

Phong Vân VTC Mobile còn gây ấn tượng với hệ thống chiến đấu đa dạng với vô số tính năng cho phép người chơi thỏa sức chiến đấu, 1vs1, 2vs2, 3vs3 hoặc khiêu chiến nhiều người với nhau. Sau trận chiến, bảng thành tích là nơi người chơi có thể trổ tài PK của mình và nhận được nhiều phần thưởng giá trị tương xứng với công sức và thời gian luyện tập của mình.

vua bóng đá 2018

https://www.youtube.com/watch?v=OVq5wbsZW8s

Điều đầu tiên người chơi có thể cảm nhận được trong vua bóng đá 2018 Đó là mức độ điên rồ và hài hước mà Game này mang lại. Trong khi các game quản lý bóng đá khác đặt nặng vấn đề bản quyền cầu thủ, với mong muốn đưa thế giới bóng đá vào game một cách chân thực nhất có thể, Vua Bóng Đá 2018 đã chọn cách biến nó trở nên vui nhộn và giải trí hơn.

Các nhân vật trong game tất nhiên vẫn sẽ là những game thủ nổi tiếng ngoài đời, nhưng được cách điệu bằng những cái tên ngộ nghĩnh hơn rất nhiều. Ví dụ, ngôi sao Cristiano Ronaldo của câu lạc bộ Real Madrid trong game sẽ xuất hiện với tên C. Ro Nan Do, hay cầu thủ người Brazil David Luiz được “phiên âm” là David Lu, rất hài hước và dí dỏm.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Không dừng lại ở đó, các cầu thủ Vua bóng đá 2018 được thiết kế với hình dáng và cấu trúc rất ngộ nghĩnh, đó là phần thân nhỏ hơn đầu, khiến mọi động tác di chuyển, dứt điểm, phát bóng của nhân vật đều trở nên kỳ dị, nhưng chính sự quái đản này đã khiến người chơi vô cùng phấn khích, bởi ngay cả trong mơ, người chơi cũng khó tưởng tượng rằng người chơi yêu thích của mình lại có thể di chuyển một cách vui nhộn như vậy.

Dragon Nest Mobile – VNG

tổ rồng di động Ở phiên bản hiện tại, có 6 lớp nhân vật chính bao gồm Warrior, Archer, Magician, Priest, Engineer, Assassin và Dancer để bạn bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình. Cũng giống như các game MMORPG khác, tất cả các lớp nhân vật này đều có chỉ số và kỹ năng riêng biệt. Nếu bạn thích sử dụng các tướng đánh xa, bạn có thể chọn Cung thủ. Nếu bạn thích những vị tướng có kỹ năng mạnh, thì Pháp Sư là sự lựa chọn hoàn hảo.

ADVERTISEMENT

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 8

Chính vì vậy, Dragon Nest VNG có lối chơi hành động hack-and-slash góc nhìn thứ ba vô cùng quen thuộc kế thừa từ đàn anh PC cũ. Hơn nữa, Game còn được phát triển với thế giới quan rộng lớn hơn và được xây dựng bằng bộ công cụ Unity 3D hiện đại, giữ nguyên phong cách thiết kế và phông nền độc đáo của phiên bản client, cốt truyện trong game cũng được trau chuốt theo một cách khá mới lạ.

Nhưng có lẽ điểm nổi bật nhất của Dragon Nest M chính là hệ thống ngục tối với hàng chục con trùm khổng lồ đang chờ bạn. Bạn có thể kết hợp với nhiều người chơi khác và cùng nhau tiêu diệt Boss, tất cả đều nhận được rất nhiều trang bị khủng trong game, hơn nữa không thể không kể đến chế độ PvP vô cùng đặc sắc. Tại đây bạn có thể chọn các trận đấu 1vs1, 4vs4 và 8vs8. Trong chế độ này, tinh thần đồng đội của bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình chơi game, cùng đồng đội sát cánh, tiêu diệt hết kẻ thù, leo lên những thứ hạng cao nhất trong bảng thành tích chắc hẳn là một cảm giác khó quên đối với những tín đồ cũ của Dragon Nest.

ADVERTISEMENT

Top 8 nhân vật trong game lẽ ra không nên làm thầy người khác

Marvin Branagh - Resident Evil 2 Remake

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Đáng buồn thay, thời gian nói chuyện với nhau giữa Marvin và cậu cảnh sát tân binh Leon khá là hạn chế trong Resident Evil 2. Tuy nhiên, từ những gì mà chúng ta nhìn thấy thì có vẻ như Marvin không hề để một phút giây nào bị lãng phí khi anh ta mắng Leon. Sau quá trình điều tra, người chơi sẽ phát hiện ra Marvin cùng những người cảnh sát còn lại trong đồn đã lên kế hoạch chuẩn bị một bữa tiệc chào đón Leon.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 10

Dù vậy, nhiều người chơi nhanh chóng phát hiện ra cách tương tác của Marvin với cậu nhân viên mới Leon có phần hơi hung hăng hơn mức cần thiết. Điều này được thể hiện rõ nhất khi người chơi đổi nhân vật sang Claire thay vì sử dụng Leon. Cách đối xử của Marvin trở nên tốt bụng và ăn nói nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi tương tác với cô gái trẻ này. Điều đó khiến cho nhiều game thủ Resident Evil cảm thấy Marvin không xứng lắm với vị trí người thầy đi trước, và giảng dạy lại những điều cần thiết cho lớp trẻ đi sau. Tuy nhiên, giọng điệu và lời lẽ khó khăn của Marvin tới cuối cùng có lẽ cũng chỉ là sự yêu thương nghiêm khắc của anh ấy dành cho Leon mà thôi.

ADVERTISEMENT

Venti - Genshin Impact

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 11

Mặc dù Venti trong tựa game Genshin Impact không trực tiếp là một người thầy hay cụ thể hơn là một người cố vấn cho Barbara, tuy nhiên mối quan hệ giữa 2 người đã khiến cho người chơi thấy rằng Venti chắc chắn là một người thầy của Barbara. Cụ thể thì Venti thực chất là một vị thần Ameno Archon cổ đại - Barbatos, người tình cờ có một nhà thờ ở Mondstadt, và đây cũng chính là nhà thờ dành riêng cho Venti và những giáo đồ của anh ấy. Trong khi đó thì Barbara - người sử dụng vision Hydro - lại trùng hợp là một tín đồ rất sùng đạo của Barbatos - vị thần tự do.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, điều thú vị ở đây chính là Barbara không hề hay biết rằng tên bợm rượu mà cô mắng mỏ thời gian qua lại chính là vị thần mà cô tôn thờ suốt bấy lâu nay. Trong chuỗi nhiệm vụ của Venti, ngoài việc là một kẻ nghiện rượu chân chính, anh ta còn ăn cắp một món đồ quan trọng của nhà thờ và phá vỡ nó, sau đó anh ta còn lừa những giáo đồ của mình rằng anh đã sửa được nó. Chưa hết, vì là một linh hồn tự do, Venti đôi khi còn quên mất nhiệm vụ của mình đối với những người sùng đạo là gì.

Sephiroth - Final Fantasy 7

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Khi người hâm mộ Final Fantasy 7 nghĩ về mối quan hệ giữa Sephiroth và Cloud, họ sẽ thường liên tưởng ngày tới mối quan hệ mang tên "nhân vật chính" và "nhân vật phản diện". Tuy nhiên, nếu chúng ta đào sâu hơn về quá khứ của cả 2 thì mọi chuyện không đơn giản như thế. Trước khi cả 2 trở thành kỳ phùng địch thủ của nhau, thì nhiều năm về trước Sephiroth và Cloud đều cùng nhau chiến đấu vì lý tưởng chung.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 14

Trong thời gian trị vì của Sephiroth với tư cách là lính của Quân đội Shinra, và là một vị anh hùng nổi tiếng, Sephiroth đã từng là thần tượng mà cậu bé Cloud trẻ tuổi muốn theo đuổi. Cloud và nhiều lính bộ binh của Shinra khác đều nhìn Sephiroth với đôi mắt ngưỡng mộ. Vì vậy, việc được đi chung với Sephiroth trong nhiệm vụ đến Nibelheim là một niềm vinh hạnh rất lớn đối với cậu nhóc Cloud lúc 16 tuổi.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Những ai đã chơi qua Final Fantasy 7 rồi thì đều sẽ biết thảm kịch xảy ra sau đó ở Nibelheim, thứ đã khiến cho Sephiroth trở nên điên loạn khi được tiết lộ về nguồn gốc thật sự của mình. Kẻ đáng thương ở đây chính là Cloud, người phải đi từ việc thần tượng vị anh hùng Sephiroth, cho đến việc phải đối đầu và bị chính thần tượng một thời của mình hành hạ cả về tinh thần lẫn thể chất.

The King Of All Cosmos - Katamari Damacy

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Thường thì chúng ta sẽ cho rằng người thầy, người cô đầu tiên trong cuộc đời của một đứa trẻ sẽ là cha mẹ của nó; nhưng trong game Katamari Damacy thì lại khác các bạn ạ. Bản thân trò này sẽ mang đến một hành trình thú vị cho game thủ, nhưng nhân vật The Prince lại không hề dính líu gì đến cuộc xung đột ban đầu cả.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 17

Katamari mở màn với hình ảnh người cha của The Prince là The King of All Cosmos vô tình phá hủy toàn bộ thiên hà, không hề để lại ngôi sao nào lấp ló cả. Có vẻ như sự việc này xảy ra sau một đêm The King nhậu say bí tỉ, chứ chẳng hề liên quan gì đến The Prince bé bỏng cả. Tất cả lời khuyên mà The King đã dặn dò đứa con trai 6 tuổi của mình về cách để tạo ra từng cái Katamari sao cho hoàn hảo nhất công nhận cũng hữu ích thiệt đó, nhưng cuối cùng thì The King vẫn là người cử đứa con của mình đi khắc phục những lỗi lầm to lớn do chính tay mình gây ra.

ADVERTISEMENT

Joel - The Last of Us

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Mặc dù cặp đôi Joel và Ellie trong The Last Of Us dần dần cũng kết thân được với nhau, game thủ vẫn khó thể nào mà quên được những giây phút căng thẳng lúc đầu game, khi cặp "thầy" và "trò" này bắt đầu làm quen với nhau. Ban đầu, Joel thậm chí còn không muốn đảm nhận trách nhiệm đưa Ellie đến căn cứ của Fireflies. Cả 2 liên tục xảy ra những cuộc cãi vã, bất đồng quan điểm trong những màn đầu game.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 19

Joel khiến cho Ellie cảm thấy khó chịu mỗi khi cô bé này không theo kịp, hoặc là những khi Ellie làm một hành động gì đó quá bất cẩn và bộp chộp, mặc dù đến cuối cùng thì cả 2 đều học được cách yêu thương nhau. Điều tồi tệ nhất mà Joel đã làm với Ellie (sau khi đảm đương trách nhiệm bảo vệ cô bé) là phản bội lại niềm tin của Ellie và ngừng một cuộc phẫu thuật có thể cứu sống rất nhiều người trước cơn đại dịch đang hoành hành (vì nếu tiếp tục thì Ellie sẽ phải hy sinh), dù cho trước đó Ellie có nói rằng việc hi sinh bản thân mình để tạo ra thuốc chữa bệnh cho mọi người là một điều mà cô bé này mong muốn.

Cranky Kong - Donkey Kong Country: Tropical Freeze

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Fan của dòng game Donkey Kong có lẽ đã không còn xa lạ gì với Cranky Kong, tuy nhiên không phải ai cũng biết Cranky Kong chính là con Donkey Kong đầu tiên trong phiên bản 1981 và là ông nội của Donkey Kong hiện tại. Thường thì bạn sẽ thấy Cranky Kong là một người ông khá điển hình, ông ta thường dạy dỗ sắp nhỏ nhà mình trong sự ôn tồn và những lời khuyên hữu ích. Tuy nhiên trong vai trò là một người thầy thì ông ta làm khá tệ, game thủ sẽ thường xuyên thấy những lời chỉ trích, mắng mỏ của Cranky Kong khiến Donkey Kong và Diddy khó chịu.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Tệ hơn, ông ta còn hạ thấp Donkey Kong để tâng bốc bản thân mình, rằng đứa cháu này sẽ chẳng bao giờ có thể vượt qua được cái bóng mà ông ta để lại trong những ngày hoàng kim. Có lẽ những lời như vậy hơi cay nghiệt nhưng đó cũng là điều mà nhiều game thủ phải công nhận, rằng tựa game 8-bit ngày xưa đã từng có sức hút vô cùng mãnh liệt mà Donkey Kong của ngày nay khó có thể so sánh.

Owl - Sekiro: Shadow Die Twice

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 22

Trong Sekiro, Owl là một nhẫn giả kỳ cựu, đã thu nhận Sekiro từ khi anh còn là một đứa trẻ. Ông ta bắt cậu bé phải vượt qua thử thách với Lady Butterfly trong khu rừng sương mù và ảo ảnh của Usui trước khi nhận cậu làm học trò và con trai nuôi của mình. Vừa là thầy, vừa là cha nuôi nhưng Owl huấn luyện Sekiro một cách vô cùng hà khắc, may mắn là Sekiro đã có thể kiên cường mà lớn lên, kế thừa kỹ năng của Owl và trở thành một bậc thầy trong giới nhẫn giả.

ADVERTISEMENT

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 23

Ngoài ra thì Owl thậm chí còn chơi đùa với cảm xúc của Sekiro. Trong trận đấu với ông ta, khi thua trận ở phase 1 thì ông ta còn giả bộ đưa tay cầu xin để tìm cơ hội chém lén nữa. Trong top mấy gã thầy tệ hại nhất thế giới game thì chắc chắn ông ta nên có một vị trí.

Solidus Snake - Metal Gear Solid 2

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 24 ADVERTISEMENT

Khi nói đến series Metal Gear Solid thì trong đó có khá nhiều nhân vật đóng vai trò như là mentor, là thầy của một nhân vật khác. Tuy nhiên chắc chắn chẳng có ông thầy nào tệ hại như là cái gã Solidus Snake. Lão ta gặp Raiden từ cuối thập niên 80 khi anh còn là một câu bé. Solidus Snake đã trừ khử mẹ của Raiden chỉ để nhận anh làm con nuôi.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 25

ADVERTISEMENT

Nếu như chuyện đó chưa đủ kinh khủng thì Solidus Snake còn cho Raiden gia nhập vào tổ chức Small Boy Unit để trở thành lính trẻ em. Solidus Snake không chỉ lấy đi mọi thứ của Raiden từ khi anh còn nhỏ mà còn bắt anh sống một cuộc đời đầy hiểm nguy và bạo lực. Thậm chí lão còn giết những người lính ngay trước mặt Raiden chỉ để "dạy dỗ" anh ta.

Trên đây là top 8 nhân vật trong game lẽ ra không nên làm thầy người khác. Hy vọng bài viết này đã mang đến những gợi ý hợp lý để bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời.

Thêm 8 game online mới toanh cập bến làng game Việt vào tháng 7 - ảnh 26

Tất nhiên, muốn chơi game ngon lành thì bạn cũng cần có một chiếc máy tính vận hành đáng tin cậy. Nếu đang cần tìm chiếc máy như vậy thì bạn có thể đến với GearVN - hệ thống cửa hàng Hi-end PC, gaming gear chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ vốn xuất thân từ dân mê game và streamer mà ra, GearVN luôn hiểu khách hàng muốn gì, cần gì để mang đến những sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Tự hào: Tựa game made in Vietnam - “Hoa” chính thức nhận được hai đề cử danh giá tại Webby Awards Webby Awards là giải thưởng quốc tế thường niên ở nhiều lính vực khác nhau, buổi lễ này còn được tờ New York Time gọi là giải "Oscar của Internet". Kể từ ngày ra mắt đầu tiên vào ngày 24 tháng 08 năm 2021, Hoa đã nhanh chóng...

Chia sẻ