Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thêm một đội bóng ''chê'' Conte

Thể thao 04/05/2024 - 08:43

Alfredo Pedulla (thông qua CN24) đã nêu tên một đội bóng nữa nói không với việc chiêu mộ Antonio Conte.

Gã khổng lồ Serie A AC Milan hiện không quan tâm đến việc bổ nhiệm Antonio Conte làm huấn luyện viên tiếp theo của họ vào mùa hè.

Tương lai của Stefano Pioli tại sân San Siro không có gì đảm bảo và Rossoneri đã được liên hệ với rất nhiều cái tên. Câu lạc bộ từng quan tâm đến Julen Lopetegui nhưng sự phản đối từ người hâm mộ trên các trang mạng xã hội đã khiến ban lãnh đạo từ bỏ việc theo đuổi chữ ký của ông thầy người Tây Ban Nha để chuyển sang những mục tiêu khác.

Thêm một đội bóng ''chê'' Conte - ảnh 1

 Conte khó khăn trong việc tìm kiếm đội bóng mới.

  • Conte sẽ thay đổi những gì nếu trở lại Chelsea?

  • Conte nên đến đâu để có thể vô địch Champions League?

Conte đã được liên hệ với Milan trong những tuần gần đây nhưng . Alfredo Pedulla (thông qua CN24) báo cáo rằng trong khi Napoli đã dừng hẳn việc đàm phán cùng chiến lược gia người Ý, thì Milan còn chưa hề liên lạc với người đại diện của ông. Giải pháp hợp lý nhất của Napoli hiện tại là Stefano Pioli, người đã được đề nghị chuyển đến miền Nam nước Ý sau khi hợp đồng với Milan chấm dứt.

Napoli cũng từng liên hệ với những chiến lược gia như Gian Piero Gasperini và Vincenzo Italiano. Về phần Conte, ông không nằm trong kế hoạch của Milan, vì thế vẫn phải chờ xem bến đỗ mới của chiến lược gia 54 tuổi là ở đâu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:19 04/05/2024