Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thiago Silva từ chối làm kình địch của Chelsea

Thể thao 04/05/2024 - 22:35

Daily Mail xác nhận Thiago Silva không muốn trở thành đối thủ của Chelsea nên quyết định về Brazil.

Thiago Silva thông báo chia tay Chelsea vào hè này. Fabrizio Romano nhanh chóng xác nhận bến đỗ tiếp theo của trung vệ người Brazil. Anh sẽ quay lại quê nhà chơi bóng trong màu áo Fluminense. Thương vụ sẽ chưa được thông báo chính thức vì cầu thủ 39 tuổi dành sự tôn trọng cho Chelsea.

Đó là một quyết định làm hài lòng người hâm mộ The Blues. Lý do là bởi theo Daily Mail,. Anh không muốn trở thành đối thủ Chelsea nên quyết định đầu quân cho Fluminense.

Thiago Silva từ chối làm kình địch của Chelsea - ảnh 1

 Silva không muốn ở lại London chơi bóng.

  • Here we go! Rời Chelsea, Thiago Silva có bến đỗ mới

  • Bayern Munich gây sốc với Ten Hag

Trung vệ xứ Samba coi như đã chơi trận cuối cùng cho Chelsea trong trận hòa 2-2 trước Aston Villa vào tháng Tư. Anh hiện chữa trị chấn thương háng và không tái xuất cho đến lúc mùa giải khép lại.

Silva khép lại 4 năm thi đấu tại Stamford Bridge, với danh hiệu đỉnh cao nhất là Champions League 2021, sau khi đến CLB theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ Brazil sẽ mở đầu cho phong trào những cầu thủ lớn tuổi ra đi.

Cầu thủ lớn tuổi nhất tiếp theo là Raheem Sterling 29 tuổi. Conor Gallagher, một trong những nhân vật lãnh đạo chính của câu lạc bộ, cũng có thể ra đi vào mùa hè.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 16:53 04/05/2024