Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thu Minh khoe nhan sắc ''lão hóa ngược'' ở tuổi U50, mê mẩn đàn em Sơn Tùng?

Giải trí 30/03/2024 - 10:37

Hình ảnh của Thu Minh trong đêm nhạc mới nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ!

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Thu Minh đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ được ekip "làm đẹp", chăm chút diện mạo trước buổi biểu diễn tại một đêm nhạc phòng trà vào tối 28/3 vừa qua. Đây cũng chính là lần trở lại sân khấu của giọng ca Đừng yêu sau chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài hồi đầu năm.

Thu Minh khoe nhan sắc trẻ đẹp, mê nhạc Sơn Tùng

Ở tuổi tứ tuần, Thu Minh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khiến khán giả không ngừng trầm trồ. Trước mỗi buổi biểu diễn dù là lớn hay nhỏ thì Thu Minh đều được ekip chăm chút vô cùng kỹ lưỡng từ khoản make up cho đến trang phục, đảm bảo nữ ca sĩ luôn thật chỉn chu và lung linh mỗi khi xuất hiện trước khán giả.

Thu Minh khoe nhan sắc ''lão hóa ngược'' ở tuổi U50, mê mẩn đàn em Sơn Tùng? - ảnh 1

Lối trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với kiểu tóc đuôi ngựa giúp làm nổi bật nhan sắc của Thu Minh, nữ ca sĩ cũng lựa chọn chiếc đầm đỏ ôm sát, trễ vòng 1 đầy gợi cảm để xuất hiện trong đêm diễn lần này. 

Thu Minh khoe nhan sắc ''lão hóa ngược'' ở tuổi U50, mê mẩn đàn em Sơn Tùng? - ảnh 2 Thu Minh khoe nhan sắc ''lão hóa ngược'' ở tuổi U50, mê mẩn đàn em Sơn Tùng? - ảnh 3 Nhan sắc của Thu Minh được khán giả nhận xét là ngày một trẻ đẹp, đầy quyến rũ ở tuổi tứ tuần. 

Đặc biệt, Thu Minh khiến cộng đồng mạng thích thú khi lựa chọn ca khúc Chúng ta của tương lai - bản hit mới nhất của Sơn Tùng để làm nhạc nền cho đoạn video này. Qua đây cũng có thể thấy được rằng nữ ca sĩ cập nhật rất tốt những sản phẩm âm nhạc nổi bật trên thị trường, hoặc cũng có thể Thu Minh dành cho Sơn Tùng một tình cảm đặc biệt nào đó chẳng hạn! 

Thu Minh khoe nhan sắc ''lão hóa ngược'' ở tuổi U50, mê mẩn đàn em Sơn Tùng? - ảnh 4 Thu Minh sử dụng ca khúc mới của Sơn Tùng làm nhạc nền cho đoạn video của mình. 

Thu Minh tái xuất sân khấu trong nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài

Như đã đề cập, tối 28/3, Thu Minh có một đêm diễn ở phòng trà với lượng khán giả tham gia đông đảo. Nữ ca sĩ xuất hiện với chiếc đầm đỏ ôm sát, khoe vóc dáng thon gọn ở tuổi tứ tuần. Trong đêm nhạc, Thu Minh đã lần lượt thể hiện những ca khúc đình đám trong sự nghiệp trải dài suốt mấy chục năm để phục vụ khán giả.

Thu Minh chinh phục người xem bằng giọng hát cao vút cùng kỹ thuật điêu luyện, ngày một thăng hạng theo thời gian, Những ca khúc được đánh giá là "khó nuốt" bởi những quãng cao cùng nhiều nốt treo được cài cắm như: Sợ, I Don't Believe, Đường cong, Yêu mình anh,.... đều được Thu Minh xử lý gọn gàng, mượt mà.

Nguồn clip: Woshiyoukang

Ngoài ra, trong đêm nhạc lần này, Thu Minh cũng khiến nhiều khán giả bồi hồi, thổn thức khi tái hiện lại bản hit Phút yêu đầu. Mặc dù đã rất nhiều năm không hát ca khúc này, Thu Minh vẫn chạm đến trái tim của khán giả bởi cách hát tình cảm, nhẹ nhàng.