Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thú sưu tầm ly, cốc độc đáo trị giá trăm triệu đồng của diễn viên Ngọc Lan

Phái đẹp 06/05/2024 - 04:44

Thay vì ưa thích hàng hiệu, kim cương, diễn viên Ngọc Lan nhiều năm sưu tầm ly với số lượng không đếm xuể, giá trị ước tính hàng trăm triệu đồng.

Ngọc Lan cho biết có niềm đam mê bất tận với ly, cốc và sưu tầm từ hơn 10 năm trước. Đến nay, cô sở hữu hơn 1000 ly, cốc với nhiều chủng loại, kích cỡ.

Thú sưu tầm ly, cốc độc đáo trị giá trăm triệu đồng của diễn viên Ngọc Lan - ảnh 1
Thay vì hàng hiệu, kim cương, Ngọc Lan thích sưu tầm ly.

Trong các chuyến du lịch nước ngoài, cô thường tranh thủ rủ bạn bè dạo cửa hàng, săn lùng các mẫu ly độc lạ, trong nước ít bán. Phần lớn các mẫu có giá giao động từ vài trăm đến tiền triệu, tùy thuộc vào thương hiệu, màu sắc và độ hiếm trên thị trường.

Thú sưu tầm ly, cốc độc đáo trị giá trăm triệu đồng của diễn viên Ngọc Lan - ảnh 2
Các mẫu ly đắt giá

Ngọc Lan cũng tham gia vào cộng đồng những người mê ly trên mạng xã hội để giao lưu, học hỏi thêm nhiều kiến thức về trưng bày, bảo quản và nhận diện sản phẩm.

Thú sưu tầm ly, cốc độc đáo trị giá trăm triệu đồng của diễn viên Ngọc Lan - ảnh 3
Ngọc Lan bên một góc bộ sưu tập ly.

Nữ diễn viên dành hẳn 2 kệ lớn để chứa cốc, ly và bình giữ nhiệt. Vài chiếc cốc được cô mua từ: Singapore, Philippines, Las Vegas (Mỹ)... Hiểu được sở thích của cô, bạn bè khi đi công tác xa về cũng thường mua ly cốc tặng Ngọc Lan làm quà.

Thú sưu tầm ly, cốc độc đáo trị giá trăm triệu đồng của diễn viên Ngọc Lan - ảnh 4

Thú sưu tầm ly, cốc độc đáo trị giá trăm triệu đồng của diễn viên Ngọc Lan - ảnh 5
Cô lau chùi, sắp xếp ngăn nắp trên kệ, tủ kính.

Nữ diễn viên không thể đếm được hết các sản phẩm vì quá nhiều. Có lần, cô đặt nguyên cả bộ sưu tập 5 - 6 chiếc phiên bản Giáng sinh, từ ly giữ nhiệt đính đá đến từ chi nhánh Philippines, cốc thủy tinh từ Trung Quốc... Dịp khác, cô nhờ người săn lùng mẫu mới tại các quốc gia châu Âu bởi thị trường châu Á khan hiếm.

Thú sưu tầm ly, cốc độc đáo trị giá trăm triệu đồng của diễn viên Ngọc Lan - ảnh 6
Nữ diễn viên tự hào với BST độc đáo.

"Tôi có thói quen mua một chiếc cốc, ly khi đến vùng đất nào đó. Mang về nhà, để trên tủ, mỗi lần nhìn thấy lại khiến tôi nhớ về những kỷ niệm. Đây là bộ sưu tập vô giá với tôi, không thể đong đếm bằng tiền", cô chia sẻ. Dù số lượng rất nhiều, Ngọc Lan vẫn sắp xếp ngăn nắp, tỉ mỉ trên các kệ hay tủ kính phòng khách.

Thú sưu tầm ly, cốc độc đáo trị giá trăm triệu đồng của diễn viên Ngọc Lan - ảnh 7

Ngọc Lan sinh năm 1985, là gương mặt quen thuộc với các phim truyền hình Tình yêu pha lê, Cổng mặt trời, Lòng dạ đàn bà... Cô từng đoạt giải "Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc" của Cánh Diều 2014 (vai Hương Thảo trong phim Thuyền giấy), "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2020 (vai Trang phim Luật trời).

Thú sưu tầm ly, cốc độc đáo trị giá trăm triệu đồng của diễn viên Ngọc Lan - ảnh 8
Thú sưu tầm ly, cốc độc đáo trị giá trăm triệu đồng của diễn viên Ngọc Lan - ảnh 9

Hiện Ngọc Lan hạnh phúc làm mẹ đơn thân. Cô tận hưởng sự tự do, đôi lúc chạnh lòng vì thương con trai thiệt thòi, không có gia đình trọn vẹn. Con trai cô - bé Louis - mạnh mẽ, tự lập. Ngọc Lan dạy con tự chăm sóc cho bản thân, biết trân trọng bố và gia đình nội. Sau tất cả, Ngọc Lan luôn mở lòng với tình yêu và tin người đàn ông yêu mình sẽ thương cả con trai.

Theo Vietnamnet