Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thua liền 2 trận, U23 Trung Quốc chính thức bị loại

Thể thao 20/04/2024 - 05:33

U23 Trung Quốc một lần nữa có màn thể hiện kém cỏi và phải sớm chia tay giải đấu cấp châu lục.

Sau trận thua cay đắng trước U23 Nhật Bản trong ngày ra quân, U23 Trung Quốc được kỳ vọng sẽ có một màn thể hiện khởi sắc hơn trước U23 Hàn Quốc để níu giữa tấm vé đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Thực tế, trong hiệp đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Cheng Yaodong đã khiến người hâm mộ theo dõi trận đấu cảm thấy phấn khích khi liên tục tạo ra khó khăn cho đối thủ xứ kim chi với 3 cơ hội cực kỳ nguy hiểm. Đáng tiếc, những tình huống có thể mở tỷ số luôn bị U23 Trung Quốc bỏ lỡ.

Thua liền 2 trận, U23 Trung Quốc chính thức bị loại - ảnh 1

 Hàng công thiếu sắc bén đã khiến U23 Trung Quốc phải trả giá.

  • Thái Lan hạ đẹp Trung Quốc ở giải châu Á, Indonesia đón thêm tin buồn từ FIFA

  • Bế tắc trước Nhật Bản, HLV Trung Quốc tung thủ môn vào đá tiền đạo

Có cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng, đội bóng xứ tỷ dân đã phải trả giá ở phút 34 khi Lee Young-Jun của U23 Hàn Quốc đón đường chọc khe từ đồng đội rồi tung cú sút chéo góc chuẩn xác, đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

Kịch bản trong hiệp 2 không có nhiều thay đổi so với hiệp 1. U23 Trung Quốc đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất thành. Xie Wenneng thậm chí có pha đối mặt với thủ môn đối phương nhưng vẫn không thể ghi bàn. Và chưa đầy 1 phút sau đó, lại là Lee Young-Jun khiến khiến đội bóng áo đỏ ôm hận với pha sút bóng vào góc gần, nhân đôi cách biệt.

Những nỗ lực trong thời gian còn lại không thể giúp U23 Trung Quốc tạo ra điều đặc biệt. Kết quả, sau 2 trận thua liên tiếp.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 22:14 19/04/2024