Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thua sốc Olympiacos, Unai Emery yêu cầu các học trò 1 điều

Thể thao 10/05/2024 - 07:52

Theo Independent, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng các học trò sẽ tập trung tối đa để giành chiếc vé tham dự Champions League mùa sau.

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Olympiacos, tuy nhiên, Aston Villa lại bất ngờ nhận thất bại với tổng tỷ số 2-6 sau hai lượt trận. Kết quả này khiến thầy trò Unai Emery chính thức dừng bước ở vòng bán kết UEFA Europa Conference League.

Thua sốc Olympiacos, Unai Emery yêu cầu các học trò 1 điều - ảnh 1

Aston Villa chính thức bị loại sau thất bại trên đất Hy Lạp.

Chia sẻ sau trận đấu (được Independent ghi lại), dù tỏ ra vô cùng thất vọng nhưng huấn luyện viên Unai Emery vẫn yêu cầu các học trò giữ sự tập trung. Ông nói: "Đó là một quá trình, chúng tôi đã vào đến bán kết lần đầu tiên. Chúng tôi phải chấp nhận như vậy là chưa đủ".

"Mục tiêu ban đầu là cố gắng trở lại đấu trường châu Âu, thông qua thành tích ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi có thể chơi ở Europa League vào năm tới, chúng tôi đang tiến bộ và có cơ hội giành được vị trí thứ 4, đó là động lực đáng kinh ngạc".

  • 'Rất đáng thất vọng cho Aston Villa'

  • Aston Villa thua ê chề, tấm vé lịch sử chung kết Conference League

Thua sốc Olympiacos, Unai Emery yêu cầu các học trò 1 điều - ảnh 2

Unai Emery yêu cầu các học trò giữ sự tập trung.

“Chúng tôi thất vọng và bực bội đôi chút, nhưng chúng tôi phải phản ứng nhanh chóng. (giành vé tham dự Champions League).

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 06:21 10/05/2024