Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thương hiệu xe sang xuất bản sách về phong cách sống thành công

Xe 14/03/2024 - 04:55

Volvo Car Việt Nam mở màn 2024 với triển lãm “Recharge to Shine”, giới thiệu loạt sáng kiến cùng cuốn sách kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Điển.

“Recharge to Shine - Tái tạo năng lượng để tỏa sáng” không chỉ là tên triển lãm mà còn là kim chỉ nam hoạt động năm nay của Volvo. Qua đó, Volvo khẳng định bản sắc độc đáo của thương hiệu, bên cạnh cam kết truyền cảm hứng về lối sống tinh tế và thành công.

Triển lãm phong cách sống Lagom

Khai thác chủ đề “Recharge to shine - Tái tạo năng lượng để tỏa sáng”, Volvo mang đến Việt Nam triển lãm về phong cách sống và truyền tải tinh thần Lagom (biết đủ) của Thụy Điển, với trải nghiệm đặc trưng của vùng Scandinavia - quê hương của hãng xe.

Triển lãm mở ra những lát cắt cuộc sống tại vùng đất Bắc Âu phóng khoáng. Đó là không gian xanh ngát của cánh rừng ôn đới - nơi bạn chìm đắm trong thiên nhiên bao la, tận hưởng khoảnh khắc lắng đọng của nội tâm hay phút giây Fika thư giãn bên tách cà phê hảo hạng và trò chuyện với bạn bè. Sau đó, bạn trở về không gian phòng khách phong cách Bắc Âu ấm áp, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế.

Trong khuôn khổ triển lãm, Volvo lần đầu giới thiệu loạt sáng kiến cho năm 2024 gồm hoàn thiện bộ sưu tập Plug-in Hybrid toàn diện đầu tiên tại Việt Nam với mẫu sedan S90 Recharge; ra mắt showroom Volvo Car Đông Sài Gòn phong cách “downtown”; hoạt động kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thụy Điển (1969-2024) với điểm sáng là cuốn sách “Chuyện kể cho tương lai”. Tác phẩm tôn vinh thế hệ Việt Nam ưu tú, với phong cách sống tinh tế, hiệu quả và khiêm nhường.

Thương hiệu xe sang xuất bản sách về phong cách sống thành công - ảnh 1

Qua triển lãm, Volvo mang đến trải nghiệm đa giác quan về phong cách sống Lagom.

Dự án sách “Chuyện kể cho tương lai”

“Chuyện kể cho tương lai” ghi lại lời kể và những câu chuyện truyền cảm hứng của 17 nhân vật ưu tú trong 5 lĩnh vực gồm văn hóa - nghệ thuật, kinh doanh, báo chí và xuất bản, hoạt động xã hội và công nghệ.

Được thực hiện trong vòng 6 tháng với ê-kíp tên tuổi như nhà báo Lê Hồng Lâm (chủ biên), nhiếp ảnh gia Maika Elan (phụ trách hình ảnh)… cuốn sách là những ghi chép giá trị từ trải nghiệm cá nhân, được đúc kết qua cuộc đời của các nhân vật nổi bật. Họ thuộc nhiều thế hệ, sống trong thời kỳ xây dựng và phát triển kinh tế đất nước.

Thương hiệu xe sang xuất bản sách về phong cách sống thành công - ảnh 2

NSƯT Thành Lộc và câu chuyện khởi nghiệp ở tuổi 60 cùng nhiệt huyết cống hiến cho khán giả trong lĩnh vực sân khấu.

Trong “Chuyện kể cho tương lai”, người đọc có dịp gặp gỡ nhân vật gạo cội như NSƯT Thành Lộc với câu chuyện khởi nghiệp ở tuổi 60; PGS.BS Phan Toàn Thắng - người đi đầu trong “cuộc cách mạng” tế bào gốc với phát minh chiết tách tế bào gốc từ màng dây cuống rốn; nhà khoa học AI (trí tuệ nhân tạo) Vũ Duy Thức - một trong 40 nhân vật dưới 40 tuổi có sức ảnh hưởng nhất ở Thung lũng Silicon (Mỹ), với lời khuyên khởi nghiệp đắt giá cho thế hệ trẻ...

Còn nhiều câu chuyện được kể cho thế hệ tương lai từ những người đi trước như nhà báo Vũ Kim Hạnh - Nguyên Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ và Sài Gòn Tiếp Thị, người sáng lập chương trình “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, đạo diễn sân khấu và điện ảnh Phạm Hoàng Nam, NSND Bùi Công Duy, doanh nhân Phạm Đình Nguyên - người sáng lập thương hiệu PhinDeli…

Thương hiệu xe sang xuất bản sách về phong cách sống thành công - ảnh 3

Bác sĩ Phan Toàn Thắng - người tiên phong mang công nghệ tế bào gốc từ cuống rốn tiếp cận đại chúng.

“Trong cuốn sách này, chúng tôi không chỉ nói về thành tựu của họ mà còn muốn kể về những khoảnh khắc đời thường. Bằng suy nghĩ giản dị mà chân thành, những triết lý sống sâu sắc được đúc kết qua các cột mốc cuộc đời, họ tạo nên giá trị và sáng kiến mới giúp cộng đồng có sự kết nối, để cuộc sống trở nên hạnh phúc, thăng hoa”, đại diện Volvo Car Việt Nam chia sẻ trong lời tựa.

Những nhân vật trong sách bình dị, khiêm tốn với thành quả của bản thân, đồng thời khao khát lan tỏa các giá trị sâu sắc đến cộng đồng và người trẻ của thế hệ tiếp nối. Độc giả có thể lắng nghe những câu chuyện họ chưa bao giờ kể, gắn với thời điểm chuyển mình của văn hóa lịch sử Việt Nam, qua giọng văn nhẹ nhàng “như hơi thở”. Điều này giống câu châm ngôn về phẩm chất của con người ưu tú: “Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu”.

Thương hiệu xe sang xuất bản sách về phong cách sống thành công - ảnh 4

Triển lãm “Recharge to Shine - Tái tạo năng lượng để tỏa sáng” diễn ra từ 8h30 đến 17h ngày 14/3 tại GEM Center (TP.HCM), với ba hoạt động chính:

- Công bố chiến lược và sáng kiến bền vững của Volvo Cars Việt Nam trong năm 2024 về sản phẩm, dịch vụ cùng hoạt động kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Điển.

- Triển lãm phong cách sống Lagom lần đầu tiên tại Việt Nam.

- Ra mắt dự án sách “Chuyện kể cho tương lai”.

Sự kiện được tường thuật trực tiếp trên fanpage Volvo Car Vietnam. Độc giả truy cập fanpage và cập nhật tin tức mới nhất.

Xe